Fan Trường Giang đổ xô cầu xin Nhã Phương tha thứ cho thần tượng

(PLO) - Trong hàng trăm lượt bình luận trên Fanpage Nhã Phương, có đến hơn 90% là những lời khuyên, cầu xin tha thứ cho Trường Giang đến từ fan Mười Khó.

Những ngày qua, mặc cho những ồn ào xoay quanh bê bối tình cảm của Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương vẫn giữ im lặng hoặc né tránh nhắc về chuyện tình cảm. Thay vì lên tiếng than thở, giải thích như Top 8 Hoa hậu Trái đất, hay gầy gò, xuống sắc như chàng hề xứ Quảng vì áp lực dư luận, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi tắn mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Không ít khán giả cho rằng, trông cô đẹp hơn sau những sóng gió đời tư liên quan tới mình.

Dù nữ diễn viên đã im lặng, nhưng trên trang cá nhân của cô, nhưng hàng trăm, hàng nghìn khán giả vẫn nhắc đến chuyện tình tay ba Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương. Thậm chí có rất đông fan Mười Khó đổ xô vào cầu xin người đẹp 1990 tha thứ, bỏ qua cho những lầm lỡ của bạn trai.

“Nếu chị còn yêu anh Giang, mong là chị sẽ tha thứ để cả hai làm lại từ đầu. Trong chuyện này, rõ ràng anh Giang sai, nhưng anh ấy cũng rất đáng thương khi bị trở thành công cụ cho một âm mưu đã được tính toán trước đó. Em biết chị đang rất buồn, nhưng anh Giang cũng đang sống trong dằn vặt và chịu nhiều sự chỉ trích. Em thấy được sự chân thành và hối hận trong ánh mắt cũng như lời nói của anh Giang. Tình yêu phải trải qua sóng gió thì khi đó mới biết cần nhau như thế nào, hãy cho anh Giang một cơ hội nhé chị”, một khán giả có tên Thảo Nguyên bày tỏ.

 
giu im lang, nha phuong bi fan truong giang do xo cau xin tha thu cho than tuong hinh anh 1

Nhiều khán giả khuyên Nhã Phương nên cho Trường Giang cơ hội, bởi sau sóng gió tình cảm, nam diễn viên sẽ yêu và biết trân trọng cô hơn.

Hàng trăm bình luận khác, hầu hết là fan Trường Giang cũng khuyên nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nên cho bạn trai một cơ hội cuối cùng để sửa sai.

“Chị rất thương và quý đức tính của em, em thật sự là cô gái tốt nhất đối với Trường Giang. Hiện, Giang là người có lỗi với em, nhưng Giang đã biết mình quá sai, quá hối hận, quá đau khổ vì sợ mất em. Chị tin rằng sau chuyện này, Trường Giang sẽ thương em và tôn trọng em suốt đời, sẽ không bao giờ tái phạm. Hai người đã ở bên nhau gần 3 năm, tình cảm đã thắm thiết như vợ chồng, đừng chia tay em nhé”, một fan có nick Ma Mi bình luận.

Không dừng tại đó, một số khán giả khán giả cũng dùng chính trải nghiệm của bản thân để Nhã Phương có thêm góc nhìn khác giữa những rối ren tình cảm.

“Ngày trước, chị cũng đã nghe lời thêu dệt của người khác mà đánh mất hạnh phúc của mình. Chị cũng gặp trường hợp như Phương, chị cũng chọn cách im lặng, vùi đầu vào công việc vì chỉ có công việc mới làm chị nguôi ngoai. Tới tận bây giờ, sự nghiệp chị đã thành công, nhưng chị không tìm được người nào thương mình như anh ấy, dù có tiếp xúc làm việc với nhiều người nhưng không ai đem lại cho chị nụ cười thật sự. Chị không dám khuyên Nhã Phương làm thế này thế nọ, nhưng đó là lời tận lòng của chị, để sau này Nhã Phương có lựa chọn ra sao cũng sẽ không hối hận và day dứt giống chị bây giờ”, một khán giả có tên Trần Trúc chia sẻ.

 
giu im lang, nha phuong bi fan truong giang do xo cau xin tha thu cho than tuong hinh anh 2

Phần lớn các comment trên Fanpage của Nhã Phương hiện nay đều đến từ fan Trường Giang.

Chứng kiến hơn 90% trong hàng trăm bình luận đều là lời cầu xin tha thứ dành cho Trường Giang, không ít khán giả trung lập tỏ ra khó chịu.

“Các fan của Trường Giang hãy thôi đi, Trường Giang đe doạ Nam Em không được động đến Nhã Phương, nhưng tôi chẳng thấy Nam Em làm gì Nhã Phương mà toàn là fan Trường Giang vào khủng bố tinh thần cô ấy. Khuyên Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang, thật nực cười, hãy thử đặt mình vào vị trí người ta, bị người yêu phản bội cùng một lỗi ngoại tình đến hai ba lần, liệu các bạn có tha thứ được không?”, một khán giả nam có tên Minh Đức bức xúc.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, hôn nhân là việc đại sự cả đời người, không phải là chuyện đùa để fan Trường Giang vào tư vấn lung tung.

“Lẽ ra tôi vào bấm Like để ủng hộ hoạt động của em, nhưng khi đọc hàng trăm comment của fan Trường Giang tại đây, tôi thấy sợ. Tôi sợ em lại lung lay, lại tha thứ vội vã rồi sau đó, lại là em phải nhận bao cay đắng không phải của mình. Trường Giang đúng là yêu Nhã Phương thật đấy, nhưng tính trăng hoa của anh ta rất khó bỏ. Em đang chọn sự mạo hiểm trong tình yêu khi yêu phải một người có trái tim nhiều ngăn, nhiều vách như anh ta”, một khán giả tên Bạch Duy Anh bày tỏ.

 
giu im lang, nha phuong bi fan truong giang do xo cau xin tha thu cho than tuong hinh anh 3

Nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương nên tuyên bố chia tay để những người đàn ông khác có cơ hội được tiến tới.

Trong hàng trăm bình luận đến từ khán giả, cũng có một vài ý kiến có cách nhìn khác lạ trong vụ việc lần này.

“Hãy nói gì đó để kết thúc chuyện này đi Nhã Phương, khi không còn yêu Trường Giang thì hãy công bố chia tay, để những người đang thương và có tình cảm với Phương có cơ hội được tiến tới. Phương xinh đẹp, giỏi giang như vậy, trong tương lai thiếu gì cơ hội tìm được một người đàn ông tốt để mình yêu”, một bình luận đến từ nick Ngoc Huyen trên Fanpage của Nhã Phương.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.