“Độc nhất” quán bar lơ lửng ở độ cao 10.000 mét

Bạn sẽ được găp lại những hình ảnh thân thương của Việt Nam trên những chặng bay dài
Bạn sẽ được găp lại những hình ảnh thân thương của Việt Nam trên những chặng bay dài
(PLO) - Đắm mình trong điệu nhạc dập dìu, tận hưởng ly cocktail yêu thích trên tay, thả mình trong những câu chuyện hàn huyên trở thành thú vui không còn xa lạ đối với những người phóng khoáng và biết cách tận hưởng cuộc sống. Thế nhưng, bạn đã bao giờ đặt chân lên quán bar lơ lửng 9 tầng mây?

Quán bar trên… 9 tầng mây

Quán bar từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều người để tìm vui cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng. Giống như khẩu vị của mỗi người, quán bar cũng đa dạng từ bình dân, trung lưu cho đến loại dành riêng cho giới thượng lưu với phong cách thẩm mỹ và không khí khác nhau.

Mỗi quán bar sẽ mang đến nhiều cảm giác riêng nhưng đã bao giờ bạn thử tưởng tượng mình nhâm nhi ly cocktail yêu thích ở giữa bầu trời, ở độ cao 10.000 mét, cao hơn cả đỉnh Everest hay chưa?

Đặt chân đến khoang Thương Gia của Vietnam Airlines trên các chuyến bay quốc tế đến Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc, hành khách có thể tận hưởng cảm giác giữa muôn trùng mây, vứt bỏ sau lưng mọi ưu tư phiền muộn để sảng khoái say đắm với ly rượu nồng nàn và khung cảnh "thiên đường" phía bên ngoài cửa sổ. Những chuyến bay đường dài không còn đọng lại hình ảnh uể oải mong đợi hành trình bay kết thúc mà là những trải nghiệm độc đáo với nhiều loại cocktail đặc biệt, mang hương vị đặc trưng của vùng miền Việt Nam.

ÔngVõ Tần Si tiếp tục hợp tác với Vietnam Airlines sáng tạo ra những loại cocktail mới
ÔngVõ Tần Si tiếp tục hợp tác với Vietnam Airlines sáng tạo ra những loại cocktail mới

Là vị "sứ giả" mang những nét văn hoá Việt Nam đến với thế giới, Vietnam Airlines đã sáng tạo ra 11 loại cocktail mới với những cái tên đặc sắc, đậm chất tự hào dân tộc như Bầu trời Việt Nam, Huế thương, Cát Hồng Phan Thiết, Vũ điệu cồng chiêng... Từng thức uống sẽ giúp hành khách gợi nhớ về từng địa danh trên dải đất hình chữ S.

Thưởng thức hương vị Việt Nam ở độ cao 10.000m

Nếu trước đó, Vietnam Airlines đã nhận được sự ủng hộ của hành khách với ba loại cocktail Chào Việt Nam, Sông Hồng và Nắng Sài Gòn thì giờ đây, với 11 loại cocktail mới, chắc chắn hành khách sẽ đắm say với thức uống độc đáo mang đậm hương vị văn hoá Việt Nam này.

Đặc biệt hơn nữa, tuỳ vào từng thời điểm trong năm mà các món cocktail trên các chặng đường bay của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ khác nhau, mỗi đợt thay đổi sẽ là ba loại cocktail tượng trưng cho ba vùng miền khác nhau. Từ đầu tháng 7 cho đến cuối năm 2018, hành khách sẽ được "nhâm nhi" các loại cocktail mang tên Huế thương, Cát hồng Phan Thiết và Vũ điệu cồng chiêng.

Bạn sẽ "gặp" được những giọt nắng dịu dàng của xứ Huế khi uống ly cocktail Huế thương
Bạn sẽ "gặp" được những giọt nắng dịu dàng của xứ Huế khi uống ly cocktail Huế thương

Nếu bạn là người yêu thích một ly cocktail dịu nhẹ, dễ chịu thì một ly Huế thương với màuvàng nhạt như những giọt nắng dịu dàng của xứ Huế được pha chế từ whisky, nước táo, nước chanh, nước đường và vài hạt gừng xắt lựu là một là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn là người yêu thích vị đậm cay của rượu, không thể nào bỏ qua vị nồng nàn như vị nắng gió của những đồi Cát hồng Phan Thiết được làm từ màu hồng của Rum, Campari và nước cam.

Cuối cùng, một ly Vũ điệu cồng chiêng đậm đà của Volka pha trộn cà phê cùng nước đường sẽ khuấy động mọi giác quan của người yêu thích những điệu nhảy rộn ràng xứ cao nguyên.

Thưởng thức cocktail Vũ điệu cồng chiêng sẽ cho bạn cảm giác đang đắm mình trong những vũ điệu rộn ràng xứ cao nguyên
Thưởng thức cocktail Vũ điệu cồng chiêng sẽ cho bạn cảm giác đang đắm mình trong những vũ điệu rộn ràng xứ cao nguyên

Người ta thường nói, để tạo nên linh hồn cho ly cocktail, phải là người pha chế giỏi. Hiểu được điều đó, Vietnam Airlines rèn luyện cho tiếp viên của mình kỹ năng pha chế để đảm bảo những ly cocktail đưa đến tay là những "tác phẩm nghệ thuật " nồng nàn men say.

Đặt chân đến quán bar "9 tầng mây" của Vietnam Airlines, hành khách không chỉ đắm mình trong những ly cocktail mang đậm bản sắc Việt Nam, không chỉ có những phút giây thư giãn thoải mái mà còn nạp vào dòng năng lượng sảng khoái nhất để khi bước xuống máy bay, bạn sẽ tràn ngập niềm hứng khởi khám phá vùng đất mới lạ phía trước.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.