Doãn Quốc Đam gây “choáng” khi cosplay hình ảnh Fedora lên thảm đỏ

Doãn Quốc Đam gây “choáng” khi cosplay hình ảnh Fedora lên thảm đỏ
(PLVN) - Nam diễn viên gốc Thái Nguyên làm cho khán giả phải “giật mình” ngay khi vừa có mặt tại sự kiện ra mắt phim "Cuốc xe nửa đêm".

Tối 27/2 tại TP.HCM, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng - “Cuốc xe nửa đêm” chính thức ra mắt khán giả sau thời gian dài khiến fan phim rạp tò mò chờ đợi.

Ê-kíp phim "Cuốc xe nửa đêm".
 Ê-kíp phim "Cuốc xe nửa đêm".

Không chỉ thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả, tại buổi ra mắt, đông đảo các nghệ sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất đã có mặt chung vui với ê-kíp và dàn diễn viên.

Doãn Quốc Đam gây “choáng” khi cosplay hình ảnh Fedora lên thảm đỏ  ảnh 2
Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên rạng rỡ tại ra mắt phim mới. 

Lần đầu đảm nhiệm vai chính trên màn ảnh rộng, Quách Ngọc Tuyên không khỏi hồi hộp chờ phản ứng từ người xem. Có mặt sớm tại buổi ra mắt, chàng “Sỹ đứng đường” (tên nhân vật của Quách Ngọc Tuyên) diện vest bảnh bao, tay trong tay cùng bà xã dự thảm đỏ.

Đây cũng là lần đầu nam diễn viên công khai người phụ nữ của mình trước công chúng từ khi tiết lộ đã có con. Vì vậy, sự xuất hiện của cặp đôi lập tức nhận được sự chú ý.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ trẻ kém 10 tuổi dự thảm đỏ phim nam chính đầu tay.
 Quách Ngọc Tuyên đưa vợ trẻ kém 10 tuổi dự thảm đỏ phim nam chính đầu tay.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém là nam diễn viên đất Bắc - Doãn Quốc Đam. Trong “Cuốc xe nửa đêm”, tuy chỉ tham gia một vai diễn nhỏ, ít đất diễn, tuy nhiên Doãn Quốc Đam vẫn không quản ngại từ Hà Nội vào TP HCM chúc mừng ê-kíp.

Doãn Quốc Đam bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự ra mắt phim do anh góp mặt.
 Doãn Quốc Đam bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự ra mắt phim do anh góp mặt.

Đặc biệt, lần này khán giả phải “giật mình” bởi từ trang phục đến phong thái, Doãn Quốc Đam khiến liên tưởng ngay đến nhân vật tội phạm Fedora trong “Mê cung”, một vai diễn đã để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Nam diễn viên tái hiện hình ảnh Fedora trên thảm đỏ.
 Nam diễn viên tái hiện hình ảnh Fedora trên thảm đỏ.

Cuối cùng, nhân vật được xem là mỹ nhân của “Cuốc xe nửa đêm”- nữ chính Hoàng Yến Chibi cũng có mặt ngay sát giờ công chiếu.

Tuy nữ diễn viên vào vai một cô gái làm nghề xe ôm với cách ăn mặc bụi bặm, có cá tính… nhưng trong ngày ra mắt, diễn viên sinh năm 1995 lại làm cho fan phải xao xuyến khi chọn thiết kế tông trắng nhã nhặn, khoe vai trần gợi cảm đọ sắc cùng nhiều mỹ nhân V-biz.

Hoàng Yến Chibi xinh xắn với đầm cúp ngực.
Hoàng Yến Chibi xinh xắn với đầm cúp ngực.

“Cuốc xe nửa đêm” cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “ông trùm giải trí” diễn viên Phước Sang. Nhận lời tham gia một vai trong tác phẩm điện ảnh này, nam diễn viên cũng có mặt tại buổi ra mắt trong trang phục giản dị, vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

Diễn viên Phước Sang chia sẻ trong buổi ra mắt.
 Diễn viên Phước Sang chia sẻ trong buổi ra mắt.

Buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Song Ngư, Nam Long, vợ chồng diễn viên Chung Nguyễn - Ngân Quỳnh, diễn viên Trịnh Tú Trung, NTK Ivan Trần, MC Hoàng Rapper…

Vợ chồng diễn viên Ngân Quỳnh và nam diễn viên Tiến Luật đến ủng hộ phim.
 Vợ chồng diễn viên Ngân Quỳnh và nam diễn viên Tiến Luật đến ủng hộ phim.

“Cuốc xe nửa đêm” chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/2.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.