Điều gì giúp MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng MTP giành triệu like trong 3 giờ?

(PLVN) - Thời trang ấn tượng, sự góp mặt của Rapper nổi tiếng từ Âu Mỹ, dàn diễn viên xinh đẹp quyến rũ, hay cả việc hát không rõ lời, tất cả góp phần tạo nên sức hút MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP ngay khi vừa "trình làng".

Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House theo đúng dòng chảy của âm nhạc Âu-Mỹ. Đây là chất nhạc thịnh hành hàng đầu thế giới, được các tên tuổi đình đám của quốc tế yêu thích và thể hiện. Sản phẩm lần này đã được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng, mang nhiều điểm đặc biệt. MV do êkíp đạo diễn August Frogs (người Hàn Quốc) quay ở Los Angeles (Mỹ).

Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House đang được thịnh hành ở Châu Mỹ.
 Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House đang được thịnh hành ở Châu Mỹ.

Êkíp này từng là những người "thổi hồn" nhiều MV nổi tiếng như "Rain" (SNSD TaeYeon), "L.I.E" (nhóm EXID), "Countless" (SHINee), "Tough Cookie" (Zico)... Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng Snoop Dogg, người anh coi là một thần tượng lớn, và theo đó tác phẩm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh. Ngoài ra, người đóng cặp trong MV với Sơn Tùng là nữ ca sĩ/người mẫu khá tên tuổi Madison Beer cũng khiến tác phẩm này có sức hút không nhỏ. 

Không chỉ thế, để đúng với tạo hình rich-kid trong MV, Sơn Tùng đã chi một con số không nhỏ, ước tính hàng tỷ đồng cho khâu trang phục. Loạt "bộ cánh" từ các thương hiệu lớn được nam ca sĩ chưng diện.

Loạt đồ hàng hiệu được nam ca sĩ trưng diện trong MV lên tới cả tỷ đồng.
Loạt đồ hàng hiệu được nam ca sĩ trưng diện trong MV lên tới cả tỷ đồng.

“Hãy trao cho anh” đã có những lời ngợi khen về hình ảnh và giai điệu, bản phối của ca khúc và dễ dàng nhận thấy Sơn Tùng MTP đã hát không rõ lời trong MV lần này. Nhưng đây có thể cũng là dụng ý của cả ekip, khi cố tình thể hiện không rõ lời để người xem có thể nghe đi nghe lại MV...

MV "Hãy trao cho anh" trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop
MV "Hãy trao cho anh" trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop

Chỉ trong 2 tiếng 59 phút sau khi ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop. Không những thế, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP còn lập thành tích "khủng" trên mặt trận Youtube toàn cầu, đó là đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua (của ngày 1/7) với 11.937.895 lượt xem và 1.226.576 lượt thích.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.