Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine

Ngày Valentine, bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khoe cặp vòng đeo tay bằng vàng, bạn gái Văn Hậu đăng ảnh đi ăn chung, riêng cầu thủ Văn Thanh nhận món quà bất ngờ...

Dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam hầu hết đều được biết đến là “chậu đã có hoa”, chính vì vậy những thông tin về nửa kia của họ luôn được fan hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Nếu như trên sân cỏ, các cầu thủ thi đấu dũng cảm, quyết liệt bao nhiêu thì đời thường họ lại lãng mạn với bạn gái bấy nhiêu. Mỗi khi đăng tải hình ảnh về nửa kia của mình, các cầu thủ đều khiến các fan nữ ngưỡng mộ vì độ ga lăng, lãng mạn.

Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 1
Món quà Dũng Tư tặng người yêu

Mới đây, Khánh Linh - bạn gái xinh đẹp của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khéo khoe món quà lãng mạn được bạn trai tặng, đó là vòng đôi bằng vàng đeo tay vừa lãng mạn vừa đúng ngày “vía thần Tài”.

Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 2
Cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai tự tay đeo vòng cho.
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 3
Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh của cả hai trên story của mình.
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 4
Bạn gái Đoàn Văn Hậu hạnh phúc khi cả hai có thời gian đi ăn cùng nhau trong ngày lễ tình yêu.
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 5

Đặc biệt nhất phải kể đến màn đón Valentine ở Hàn Quốc của cặp đôi hậu vệ Vũ Văn Thanh và bạn gái Phùng Bảo Trân. Biết bạn trai phải điều trị chấn thương tại Hàn Quốc nên Bảo Trân đã lặn lội sang Hàn Quốc khiến anh chàng vô cùng bất ngờ.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Văn Thanh đã xếp những cây nến thành hình trái tim kèm theo nhiều bức ảnh của cả hai. Dưới ánh nến là một chiếc hộp chocolate ngọt ngào, tăng thêm phần lãng mạn.

Màn đón Valentine hoành tráng của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của các đồng đội, fan hâm mộ. Tiền đạo Văn Toàn bình luận: “Ghê nhỉ. Gia đình có điều kiện có khác” trong khi đó trung vệ Quế Ngọc Hải lại chú ý đến vẻ bề ngoài của Văn Thanh: “Martanh dạo này tròn thế”.

Không thể bên cạnh người yêu trong ngày lễ nhưng Văn Toàn lại có cách đón Valentine cực hài hước khi anh và bạn gái cùng chơi game rồi tặng quà nhau qua các nhân vật trong trò chơi.

Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 6
Văn Toàn khoe được tặng quà
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 7
Bạn gái Trang Nhung cũng chia sẻ cũng được tặng quà.
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 8
Đức Chinh khoe nhận quà từ phương xa
Dàn bạn gái tuyển U23 Việt Nam hào hứng khoe quà được tặng ngày Valentine - 9
“Bạn gái tin đồn” của anh chàng cũng khéo khoe món quà lãng mạn

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.