Cuộc thi hoa hậu Trái Đất 2016 gây thất vọng cho người xem

Cuộc thi hoa hậu Trái Đất 2016 gây thất vọng cho người xem
(PLO) - Hoa hậu Trái đất năm 2016 là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và nhận được sự quan tâm nhất của truyền thông trong năm nhưng lại có phần chuẩn bị hậu kỳ vô cùng kém.

Gần đây cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 với đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang được người hâm mộ quan tâm và chú ý. Nhưng những hình ảnh gần đây nhất được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên.

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Miss Earth năm nay với sự tham gia của hơn 80 quốc gia nhưng lại không được chuẩn bị kỹ càng mà vô cùng sơ sài, thiếu chuyên nghiệp

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Tấm backdrop được thiết kế khá sơ sài với dòng chữ "Welcome Miss Earth 2016 Delegates" với vài hình ảnh của các hoa hậu, trông vô cùng nhàu nát. Người xem khi nhìn thấy tấm backdrop được treo trên hàng rào thép gai cũng phải bật thốt lên câu " Đây là cuộc thi hoa hậu quốc tế thật đấy à?"

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Các thí sinh mặc dù vô cùng xinh đẹp, thu hút nhưng khi đứng bên canh tấm băng rôn thì trông giống hệt như đang tham gia một cuộc thi cấp phường, xã hay các event tổ chức sự kiện.

Được tổ chức từ năm 2001 nhưng có vẻ chất lượng của chương trình đang ngày một đi xuống. Có lẽ hình ảnh này thật sự gây thất vọng đối với khán giả quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của cuộc thi

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Nguyễn Thị Lê Nam Em sinh năm 1996, tại Kiên Giang. Cô cao 1,73 m, nặng 50 kg và số đo 3 vòng là 85-60-90. Nam Em từng tham gia các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Danh hiệu cao nhất người đẹp đạt được là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau 3 năm vắng bóng tại đấu trường này,năm nay Việt Nam đã trở lại với sự tham gia của Nam Em.

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu trái đất 2016

Ngày 10/10 vừa qua đã diễn ra phần chụp hình và ghi hình với trang phục áo tắm và 84 thí sinh của Hoa hậu trái đất 2016 đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Sau buổi chụp hình và ghi hình các thí sinh trong trang phục áo tắm, bốn gương mặt nổi bật gồm thí sinh của Ecuador, Venezuela, Philippines, và Mỹ. Đại diện của Việt Nam - Nam Em cũng đang nỗ lực thể hiện tốt nhất tại cuộc thi và hi vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà.

 Thí sinh Venezuela - một trong những gương mặt được đánh giá cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay.

Hoa hậu Thụy Điển

 Hoa hậu Nga

Hoa hậu Nga

 Hoa hậu Nhật Bản

Hoa hậu Nhật Bản

 Nam Em - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016 sở hữu chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo ba vòng là 85-60-90.

Hoa hậu Việt Nam - Nam Em

Trước Nam Em, Hà Anh, Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ từng tham gia Hoa hậu Trái đất. Năm 2012, Á hậu Việt Nam - Hoàng Anh được cử tham gia cuộc thi, nhưng cô không đạt được thành tích nào nổi bật. 

Mong rằng với sự nỗ lực hết mình và vẻ đẹp tự tin, nổi bật của Nam Em sẽ mang được danh hiệu danh giá , làm rạng danh Việt Nam vào đêm chung kết 29/10 tới đây.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.