Chuyện tình cổ tích của 'cô nàng xấu xí' xứ Hàn với bạn diễn điển trai

Ngày 17/11 vừa rồi, hôn lễ của nữ diễn viên Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Sau gần 9 năm hò hẹn, “đôi đũa lệch” đã có một cái kết trong mơ giữa những lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đã ở bên nhau từ tháng 4/2010 đến nay. Đám cưới của họ không có sự tham dự của truyền thông mà chỉ có những người bạn thân. Ca khúc chủ đạo cho hôn lễ do Ko Yoo Jin của Flower và Kim Kyung Rok của V.O.S thể hiện.

 Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đã kết hôn sau 9 năm hò hẹn.

Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đã kết hôn sau 9 năm hò hẹn.

Trước đám cưới, cặp đôi đã chia sẻ những lời rất chân thành với người hâm mộ và sau đám cưới, hôm nay 20/11, họ đã công bố những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới để chung vui với fan.

Phát biểu tại buổi họp báo trước hôn lễ, Kim Min Ki cho hay: “Tôi luôn muốn được bắt đầu hò hẹn lại với cô ấy mỗi ngày từ hôm nay. Khi chúng tôi mới gặp gỡ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới đám cưới nhưng suy nghĩ đó đến với chúng tôi thực sự rất nhanh. Tôi vui vì mỗi ngày tỉnh giấc có thể là chồng cô ấy và cô ấy là vợ tôi. Chúng tôi gặp nhau mỗi ngày nhưng hôn nhân thực sự là rất khác”.

Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đều là những nghệ sĩ của Hàn Quốc. Nữ diễn viên họ Hong sở hữu nhan sức bình thường với thân hình có phần “quá khổ” trong khi “ông xã” của cô thì lại điển trai, phong độ. Suốt 9 năm bên nhau, Kim Min Ki luôn tự hào về “một nửa” của mình bất chấp những lời khen chê.

 Cô dâu bé bự Hong Yoon Hwa hạnh phúc trong ngày đặc biệt 18/11.

Cô dâu "bé bự" Hong Yoon Hwa hạnh phúc trong ngày đặc biệt 18/11.

Nói về đêm trước đám cưới, Kim Min Ki thổ lộ: “Tôi ngủ ngon hơn và tỉnh dậy với tâm trạng hạnh phúc. Tôi đã có một ngày rất hạnh phúc”. Trong khi cô dâu Hong Yoon Hwa mỉm cười nói: “Tôi đã có một giấc mơ đẹp. Tôi luôn băn khoăn liệu mình có nên mua vé số hay không nhưng tôi đã không mua và quyết định để ngày hôm nay của mình thật may mắn”.

Hai ngôi sao quen nhau khi cùng tham gia chương trình “People Looking for a Laugh” của đài SBS. Họ đã ở bên nhau 9 năm trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào năm 2011. Cùng là những diễn viên hài, họ tìm thấy ở nhau tiếng cười hạnh phúc. Hong Yoon Hwa cho hay, ngay từ những ngày đầu công khai tình cảm, cô và Kim đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của người hâm mộ.

 Hong Yoon Hwa tâm sự, cô đã phải giảm gần 30kg để có thể mặc vừa váy cưới.

Hong Yoon Hwa tâm sự, cô đã phải giảm gần 30kg để có thể mặc vừa váy cưới.

Có thông tin cho rằng, để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại, Hong đã nỗ lực giảm 30kg trước hôn lễ. “Tôi đã cố gắng giảm cân để mặc vừa chiếc váy cưới mà tôi đã chọn. Thật khó với bản thân tôi khi phải ngừng ăn những món ăn hấp dẫn với tôi. Ăn kiêng thật sự rất khó khăn. Tôi không thể ngừng ăn những đồ ăn ngon, nhìn thấy những gì mình vẫn thường ăn trước đây và luyện tập 4 tiếng một tuần. Tôi đã bị stress nhưng khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, tôi thấy cơ thể và sức khỏe của mình đều cải thiện. Khi mở mắt vào mỗi sáng, cơ thể tôi trở nên nhẹ nhàng hơn và tôi cảm thấy như được tái sinh. Tôi thấy thoải mái hơn khi ngủ và cảm thấy mạnh khỏe”.

Hong Yoon Hwa nhớ lại cả cô và Kim Min Ki đều bật khóc khi Kim ngỏ lời cầu hôn cô. Kim len kế hoạch cầu hôn bạn gái sau khi anh kết thúc công việc vào buổi sáng và bạn gái trở về từ một sự kiện vào buổi chiều. “Tất cả thật bất ngờ”, Hong tâm sự.

 Nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki

Nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki

 Cặp đôi quen nhau từ show truyền hình của đài SBS vào năm 2010.

Cặp đôi quen nhau từ show truyền hình của đài SBS vào năm 2010.

Cặp đôi cũng muốn có con nhưng hiện tại họ chưa lên kế hoạch cho việc này. “Thay vì lên kế hoạch sinh con, chúng tôi muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Chúng tôi giờ đây có thể ở bên nhau cả ngày, chúng tôi muốn đón tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau và tính tới những kế hoạch tương lai sau đó”, nữ diễn viên hài thổ lộ.

Ngắm nhìn vợ với ánh mắt ngọt ngào, Kim Min Ki hứa hẹn: “Tôi muốn trở thành một người chồng chung thủy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Tôi không muốn làm vợ mình thất vọng và muốn sống bên cô ấy tới khi đầu bạc răng long”. Đáp lại tình cảm của chồng, Hong Yoon Hwa cũng hứa hẹn sẽ trở nên nhạy cảm hơn để cuộc sống vợ chồng không có những bất đồng, tranh cãi.

Cặp đôi sẽ đi nghỉ trăng mật tại Hawaii vào cuối tháng 12 tới đây.

 Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki chưa lên kế hoạch sinh con lúc này.

Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki chưa lên kế hoạch sinh con lúc này.

Chuyện tình cổ tích của 'cô nàng xấu xí' xứ Hàn với bạn diễn điển trai ảnh 7

 Cặp đôi sẽ đi nghỉ trăng mật tại Hawaii.

Cặp đôi sẽ đi nghỉ trăng mật tại Hawaii.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.