Chồng cũ công nương Meghan Markle tái hôn với con gái triệu phú

(PLO) - Nhà sản xuất phim Trevor Engelson kết hôn với bạn gái lâu năm của mình trong một buổi lễ kín đáo tổ chức ở Hidden Hills, vùng ngoại ô giàu có của Los Angeles (Mỹ), nơi Kim Kardashian và Kanye West sinh sống.

Theo E!NEWS, nhà sản xuất phim Trevor Engelson đã kết hôn với Tracey Kurland, 32 tuổi, là con gái một chủ ngân hàng có tài sản lên đến 200 triệu USD.

Ông Stanford Kurland từng là giám đốc điều hành cấp cao của Countrywide, trước khi sáp nhập với Bank of America vào năm 2008.

Chồng cũ công nương Meghan Markle, nhà sản xuất phim Trevor Engelson kết hôn lần 2.
Chồng cũ công nương Meghan Markle, nhà sản xuất phim Trevor Engelson kết hôn lần 2.

Cuộc hôn nhân của nhà sản xuất phim Trevor Engelson được quan tâm bởi ông là người chồng đầu tiên của Meghan Markle. Cả hai hẹn hò trong 6 năm trước khi kết hôn ở Jamaica vào năm 2011. Nhưng cuộc hôn nhân rạn nứt khi Markle phải đi quay phim Suits ở Toronto, Canada còn Engelson sống tại nhà riêng của họ ở Los Angeles.

Khoảng cách địa lý đã khiến tình cảm phai nhạt và họ ly thân vào mùa hè năm 2013, chính thức ly dị vào năm 2014. Chỉ ít lâu sau đó, Markle gặp Hoàng tử Harry, người sau này trở thành chồng của cô.

Công nương Meghan Markle, và chồng cũ nhà sản xuất phim Trevor Engelson thuở mặn nồng
Công nương Meghan Markle, và chồng cũ nhà sản xuất phim Trevor Engelson thuở mặn nồng

Nếu như Meghan Markle lên xe hoa với Hoàng tử Harry trong hôn lễ xa hoa tiêu tốn hàng chục triệu USD của Hoàng gia Anh thì chồng cũ của cô lại có đám cưới khá kín đáo.

Để tránh sự tò mò của báo chí, đám cưới của ông Engelson và cô Kurlan được tổ chức tại nhà riêng của họ tại khu Hidden Hills, California, đây cũng là nơi cư trú của cặp đôi nổi tiếng Kim Kardashian và Kanye West.

Cha mẹ của cô dâu, ông Stanford và bà Sheila Kurlan cũng sinh sống tại khu biệt thự sang chảnh này. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.