Cát Phượng xin lỗi sau scandal của Kiều Minh Tuấn với An Nguy: Lại thêm chuyện ồn ào?

Cát Phượng xin lỗi sau scandal của Kiều Minh Tuấn với An Nguy: Lại thêm chuyện ồn ào?
(PLO) - Chiều 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp mặt báo chí. Nội dung buổi gặp gỡ xoay quanh những ồn ào tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong thời gian vừa qua.

Với tư cách quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng gửi lời xin lỗi tới khán giả và nhà sản xuất Dung Bình Dương của phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Nữ nghệ sĩ cho biết sở dĩ cô chọn cách im lặng trong nhiều ngày qua vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào ngay thời điểm phim đang chiếu.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả vì những ồn ào trong thời gian vừa qua
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả vì những ồn ào trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, khi đề cập đến chuyện tình cảm với An Nguy, Cát Phượng đã chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng, chỉ là cảm nắng. Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy: từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau... chỉ là sự vô tình.

Với vai trò là quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết thêm: "Tôi đã quản lý lỏng lẻo để xảy ra chuyện lùm xùm này. Cá nhân tôi không có lỗi nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn tôi đã có lỗi vì để ảnh hưởng tới nhà sản xuất và bộ phim. Tôi thừa nhận là phụ nữ khi đó tôi cũng ghen tuông, tức giận nên quên kiểm tra lại bài phỏng vấn của Tuấn trước khi cho đăng. Nếu tôi đủ tỉnh táo để kiểm tra lại bài báo đó trước khi xuất bản thì có lẽ mọi chuyện ồn ào đã không xảy ra", nữ diễn viên nói.

Trước đó, tối 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây sốc khi khẳng định họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật chứ không phải tạo scandal để PR cho phim. Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẵn sàng hứng chịu mọi giông bão, có thể mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi công khai mối quan hệ này.

Khi được hỏi, Cát Phượng không trả lời các câu hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy nhưng khẳng định: "Tôi vẫn ổn".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có 10 năm gắn bó bên nhau
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có 10 năm gắn bó bên nhau

Trưa 14/9, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp cùng nhau đi Đà Nẵng giữa scandal. Một số người cho rằng Cát Phượng đứng sau "đạo diễn" mọi chuyện, giúp PR phim mới của chồng. 

Trước đó, Cát Phượng từng úp mở về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Khi thì nói nếu chia tay Kiều Minh Tuấn vẫn sẽ ngẩng đầu bước tiếp hay "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc". Lúc khác lại khẳng định tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp và dọa truy ra trang tin tung tin đồn cô và Kiều Minh Tuấn ly hôn.

VTC News cho rằng, ồn ào này có PR cho phim hay không cũng tùy người cảm nhận, người ủng hộ sẽ bảo "Không" nhưng số khác sẽ nói đây là chiêu trò PR. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu mình đang làm gì.

Chưa biết chiêu thức mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân là thành công hay thất bại nhưng nếu Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng lại lấy tình cảm 10 năm của chính mình ra làm trò ồn ào trên truyền thông quả thực không thể chấp nhận được.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.