Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ siêu xe 16 tỷ bị tai nạn kinh hoàng

Sau một ngày, Siêu xe Ferrari bị tai nạn nghiêm trọng tại Việt Trì, Phú Thọ; nam ca sĩ Tuấn Hưng mới chia sẻ tình hình sức khỏe của bản thân. “Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết”, nam ca sĩ nói.

Ngay khi có thông tin siêu xe trị giá khoảng 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng bị tai nạn, đầu xe nát bét; Tuấn Hưng hầu như tắt máy, không có bất cứ chia sẻ gì.

Tuy nhiên, sáng nay, nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Anh cho biết tình hình sức khỏe ổn và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã quan tâm. "Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ”, Tuấn Hưng viết.

Nam ca sĩ khẳng định: “Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm”. Theo anh, gia đình và bạn bè mới là tài sản quý giá nhất, còn những thứ khác, bản thân có thể làm ra được.

Hình ảnh chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Phần đầu xe gần như hư hỏng hoàn toàn được đăng tải trên mạng.

Hình ảnh chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Phần đầu xe gần như hư hỏng hoàn toàn được đăng tải trên mạng.

Trước lời bộc bạch của Tuấn Hưng, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Tú Dưa, Dương Hoàng Yến, Lê Hiếu... đã gửi tới lời chia sẻ, động viên, chúc mừng anh đã "tai qua nạn khỏi".

“May mắn là người không sao ạ! Mong anh luôn bình an ạ, vững tâm rồi mọi thứ sẽ qua thôi ạ!”, ca sĩ Dương Hoàng Yến động viên Tuấn Hưng. Ca sĩ Tú Dưa, người bạn thân thiết của Tuấn Hưng cũng khích lệ: “Cố lên mình ơi!”.

Chiều 16/10, chia sẻ với phóng viên Dân trí, Tú Dưa cũng cho biết anh đã rất lo lắng khi nhận được điện thoại của Tuấn Hưng, nói siêu xe của mình gặp tai nạn. "Siêu xe của Tuấn Hưng bị tai nạn vào buổi sáng tại địa phận Việt Trì, Phú Thọ. Lúc xe gặp nạn, trên xe có Tuấn Hưng và lái xe, cũng là người trợ lý của Hưng. Phần đầu xe bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng may mắn, Tuấn Hưng và người lái xe không bị sao”, Tú Dưa cho biết. Anh hi vọng, người bạn thân thiết mạnh khỏe, mạnh mẽ vượt qua những sự cố đáng tiếc này.

Theo Tú Dưa, do trời mưa to, đường trơn, siêu xe của Tuấn Hưng gầm thấp lao vào hố nước sâu bị mất lái va phải lan can sắt. Khi sự việc xảy ra, người trợ lý cầm lái.

Nam ca sĩ từng tham gia Hành trình siêu xe Car & Passion 2018 hồi tháng 3 năm nay.

Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

Trước đó, hình ảnh đầu siêu xe màu đỏ vỡ nát được lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận. Khán giả hâm mộ nhận ra đó là siêu xe Ferrari từng được Tuấn Hưng sử dụng tham gia nhiều sự kiện.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mua siêu xe Ferrari 488 GTB cách đây khoảng một năm, chuyển từ TP HCM ra Hà Nội. Ca sĩ Tuấn Hưng từng xuất hiện với siêu xe này mang biển kiểm soát 51F - 889.88 tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

Trước khi siêu xe gặp nạn, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy đột ngột trước giờ diễn 2 giờ. Tuấn Hưng dự định thực hiện một đêm nhạc khác trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.