Bất ngờ trước vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái Đoàn Văn Hậu

Hiếm khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, thế nên khi Hoàng Anh để “lộ” bức ảnh mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 1

Ít khi chia sẻ ảnh gợi cảm nên bức ảnh diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ hết cỡ của bạn gái hotgirl Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 2

Bạn gái Đoàn Văn Hậu có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1999. Dù chiều cao 1m58 nhưng bù lại Hoàng Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, làn da trắng và đôi chân dài không hề thua kém các hotgirl.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 3

Với vóc dáng nhỏ nhắn, phong cách thời trang trẻ trung nên Hoàng Anh luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi sánh đôi cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 4
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 5
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 6
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 7

Trước đó, Hoàng Anh cũng chia sẻ một số hình ảnh khoe tay trần quyến rũ.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 8

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào đúng dịp sinh nhật của hậu vệ đội tuyển U23 Việt Nam (19/4/2018). Cả hai là đồng hương Thái Bình, hiện đều sinh sống tại Hà Nội.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 9

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ nhất của U23 cũng như đội tuyển quốc gia. Với lối chơi xông xáo, giàu thể lực, kỹ thuật, tốc độ và tư duy chơi bóng tốt - Văn Hậu là tiềm năng lớn của bóng đá Việt Nam.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 10
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu diện bikini khoe đường cong nóng bỏng - 11

Từ ngày công khai mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu, Hoàng Anh rất được dân mạng chú ý. Hiện trang cá nhân của Hoàng Anh có hơn 82.000 lượt theo dõi.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.