Bằng Kiều ngẫu hứng đệm đàn cho Thanh Hà

Bằng Kiều say mê tập luyện liveshow" Đời ca sĩ"
Bằng Kiều say mê tập luyện liveshow" Đời ca sĩ"
(PLO) -Bằng Kiều ngẫu hứng đòi đệm guitar cho Thanh Hà hát 2 bài “Về đây em” và “Tàn tro”. Bằng Kiều đàn say mê. Anh cho biết rất lâu rồi mới trở lại làm nhạc công trên sân khấu. 
 

Bằng Kiều ngẫu hứng đệm đàn cho Thanh Hà ảnh 1

Ngẫu hứng đệm đàn  cho ca sĩ hải ngoại Thanh Hà.

Thanh Hà tỏ ra phấn khích, hát rất say mê trước phần tham gia đệm guitar của Bằng Kiều. Trên sân khấu Bằng Kiều thử một bản song ca với Thanh Hà rất mùi mẫn. 

Trở lại Sài Gòn sau 4 năm với liveshow “Đời ca sĩ” vào thứ bảy tuần này, ngày 4/6 tại nhà hát Hoà Bình, TP Hồ Chí Minh, Bằng Kiều đang là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sự trở về này cũng là mong mỏi, chờ đợi của chính Bằng Kiều, nên anh về nước khá sớm, vừa về nước buổi sáng hôm qua, buổi chiều Bằng Kiều đã cùng các nghệ sĩ của chương trình tập luyện sớm sẵn sàng cho đêm nhạc.

Tham gia liveshow “Đời ca sĩ” cùng với Bằng Kiều còn có những cái tên “đình đám” như Ý Lan, Đức Huy, Quang Lê, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Thanh Hà, Lê Hiếu, Trần Quang Hiếu, Lam Anh… Các nghệ sĩ đều đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc.   

Trong buổi tập luyện chiều tối qua 1/6, tại TP Hồ Chí Minh, dường như niềm phấn khích được hát cho khán giả Sài Gòn làm BẰng Kiều tràn đầy năng lượng. Rất bất ngờ khi vừa đến sân khấu tập luyện cho “Đời ca sĩ”, Bằng Kiều đòi ngay một cây guitar. Trên sân khấu là ca sĩ đàn chị xinh đẹp Thanh Hà đang có phần ghép nhạc. 

Nữ ca sĩ đàn chị diễn rất tình tứ với Bằng Kiều, nhưng rồi Thanh Hà phải bật cười trước những cử chỉ đáng yêu của Bằng Kiều.

Cùng luyện giọng trong tình khúc borelo
Cùng luyện giọng trong tình khúc borelo

Bằng Kiều đến hát một mạch các bài sẽ được anh hát trên sân  khấu “Đời ca sĩ”, mà bài nào anh cũng yêu cầu ban nhạc lấy tông vô cùng khác lạ khiến những nhạc công có mặt tại buổi tập phải hỏi đi hỏi lại có nghe nhầm không?. Với Bằng Kiều, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, anh đều muốn đem lại cho khán giả những điều mới mẻ ngay cả từ những bài hát quen thuộc mà anh gọi là “Bằng Kiều ca” của chính mình như “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Chính vì vậy, với anh việc tập luyện rất quan trọng để có thể luôn tạo được cho khán giả những hào hứng mới. Sự trở lại Sài Gòn sau 4 năm của anh, chắc chắn anh sẽ dẫn dắt khán giả đến với những câu chuyện mới, “vùng trời âm nhạc” mới mẻ của mình.

Trước ngày được hát cho khán giả Sài Gòn nghe, Bằng Kiều chia sẻ anh rất hồi hộp và ngóng trông cho đêm diễn 4/6 tới gần để anh có dịp kể những câu chuyện về cuộc đời ca hát của mình mà chưa bao giờ anh tiết lộ với truyền thông.

Bằng Kiều cho biết hơn 20 năm đi hát từ thời kỳ sơ khai của sân khấu ca nhạc trong nước cho đến những năm tháng thành danh rực rỡ ở hải ngoại, kỷ niệm vui buồn nhiều lắm. Có rất nhiều câu chuyện phía sau ánh hào quang của anh mà anh muốn kể cho khán giả nghe trong liveshow “Đời ca sĩ”.  

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.