Bạn gái Việt kiều Bỉ khoe ảnh 'khóa môi' Huỳnh Anh

Y Vân thoải mái chia sẻ về tình yêu với nam diễn viên 'Cả một đời ân oán' trên trang cá nhân

Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều vừa thực hiện chuyến du lịch ngắn bằng xe môtô đến Đà Lạt. Y Vân đăng ảnh "khóa môi" bạn trai kèm theo chú thích: "Chuyến đi 10 tiếng với rất nhiều chuyện không may và chỉ ở lại được vài giờ nhưng thực sự rất đáng giá. Cảm ơn anh". Không những thế, cô còn khoe nhiều mẩu đối thoại và khoảnh khắc hạnh phúc giữa mình và Huỳnh Anh trên Instagram. 

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng đăng hình ảnh bạn gái kèm theo chú thích: "Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi giận tôi".

Bạn gái Việt kiều khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh - 2

Y Vân thỉnh thoảng đăng những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Y Vân rất cởi mở trước các câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ qua mạng và có nhiều tháng tìm hiểu, yêu xa trước khi Y Vân về Việt Nam. Khi được hỏi về cảm giác khi yêu xa, bạn gái của nam diễn viên Cả một đời ân oán cho biết cô cảm thấy rất ổn vì đã tìm được một người thực sự tốt với mình và biết khoảng cách giữa hai người chỉ là tạm thời. Trước đó, cô cũng thẳng thắn trả lời trước câu hỏi của người hâm mộ về việc Huỳnh Anh bấm "like" ảnh người yêu cũ là Á hậu Hoàng Oanh. Y Vân cho rằng việc đó không nói lên điều gì.

Bạn gái Việt kiều bằng tuổi Huỳnh Anh, sinh ra và lớn lên tại Bỉ. Cô từng theo học chuyên ngành Quan hệ Quốc tế và hiện hoạt động chính trị. Y Vân sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng bao gồm Việt Nam, Anh, Pháp và Hà Lan. Ngoài ra, cô từng học thêm tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha trong vòng 3 năm. Chuyến về Việt Nam lần này của Y Vân được ấn định trước đó vài tháng khi Huỳnh Anh không thể sang Bỉ thăm cô như kế hoạch vì vướng bận một số công việc. 

Y Vân năm nay 26 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Bỉ.

Y Vân năm nay 26 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Bỉ.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh từng là vận động viên của đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán... Trước Y Vân, Huỳnh Anh từng có mối tình lâu năm với Á hậu Hoàng Oanh. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.