Angelina Jolie chuẩn bị kết hôn với bạn trai tỷ phú?

Brad Pitt và Angelina Jolie thuở mặn nồng
Brad Pitt và Angelina Jolie thuở mặn nồng
(PLO) - Theo thông tin từ tờ New Idea, nữ diễn viên tài năng Angelina Jolie đang bí mật lên kế hoạch cho một đám cưới linh đình với tỷ phú người Anh khiến cộng đồng người hâm mộ bất ngờ.

Trang tin này cho biết, "Người đàn ông mới của Angelina Jolie nóng lòng muốn chứng minh tình yêu của mình, nên đã đề nghị tổ chức một nghi lễ vào cuối tuần trước. Cô ấy là một nữ diễn viên Hollywood khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng lại chịu tiết lộ thông tin rằng hôm đó là một ngày tuyệt vời. Họ đã cùng nhau khẳng định tình yêu trước mặt linh mục và tuyên bố sẽ gắn kết với nhau".

Angelina Jolie
 Angelina Jolie

Con của  Angelina Jolie cũng có mặt tại hôn lễ. Maddox và Pax đặc biệt vui mừng khi thấy mẹ của họ hạnh phúc lần nữa. Nghi lễ được tổ chức tại ngôi biệt thự của người chồng ở Los Angeles, trong khu vườn có đầy những bông hoa trắng mà Angie yêu thích".

Hiện tại thông tin về đám cưới chưa được xác minh, bởi Angelina Jolie vẫn chưa công khai quan hệ tình cảm với ai sau khi chia tay Brad Pitt. Hồi tháng trước, đã có thông tin cho biết Angelina Jolie rất nóng lòng được tự do khỏi cuộc hôn nhân với Brad. Nữ diễn viên còn yêu cầu tòa án cho cô được ly hôn trước khi giải quyết vấn đề phân chia quyền nuôi con.

Angelina Jolie và các con
 Angelina Jolie và các con

Sau 2 năm đệ đơn ra tòa, cặp đôi Angelina và Brad vẫn chưa thể kết thúc “cuộc chiến” ly hôn do không tìm được tiếng nói chung về việc quyền nuôi con. Tạp chí New Idea còn thông tin, vì tiêu tốn nhiều tiền cho việc tranh giành quyền nuôi con nên Angelina mới nhanh chóng kết hôn với vị tỷ phú này.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.