Ái Phương khuyên các bạn trẻ đừng đánh mất tuổi thanh xuân

Ái Phương khuyên các bạn trẻ đừng đánh mất tuổi thanh xuân
(PLO) -  “Đừng đánh mất tuổi thanh xuân vào những việc không đáng. Chẳng có gì phải buồn, cứ mạnh mẽ lên để tiếp tục sống vì còn biết bao điều thú vị từ cuộc sống đang chờ phía trước” cũng là thông điệp mà Ái Phương gởi gắm qua MV “Mạnh mẽ lên cô gái”.

MV “Mạnh mẽ lên cô gái” mang màu sắc tươi vui, trẻ trung cùng thông điệp ý nghĩa. Nội dung MV kể về chuyện một cô gái trẻ, do “hiện tượng mạng” Trang Hý đóng, thất tình và luôn muốn tìm cách tự tử. Cô luôn phân vân, suy nghĩ trước việc tìm mọi cách để thoát khỏi sự buồn bã, đau khổ. Lúc này Ái Phương như một “bà Tiên” xuất hiện để ngăn cản và khuyên ngăn cô gái. Cô mách nhỏ cách để vượt qua nỗi buồn như đi cafe, chém gió, xem phim, ăn uống với bạn bè…

Ca khúc thay lời muốn nói của Ái Phương gởi đến những cô gái đang gặp chuyện buồn trong chuyện tình yêu. MV “Mạnh mẽ lên cô gái” được thực hiện theo phong cách disco với bản phối hiện đại. Nữ ca sĩ dung hòa chất disco này cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV. Phần giai điệu ca khúc mang hơi hướng vui tươi, màu sắc MV được thiết kế mang hơi hướng của những thập niên 80s. Sự đan xen giữa hiện đại và cổ điển khiến “Mạnh mẽ lên cô gái” trở thành một trong những sản phẩm đáng xem trong thời điểm cuối năm 2017. 

 

Ái Phương bật mí, ekip phải làm việc cật lực suốt gần 2 ngày để có được những cảnh quay ưng ý. “Quá trình quay MV không gặp quá nhiều khó khăn. Việc thể hiện tạo hình nhí nhảnh, cute và phối hợp với những bạn diễn trong một MV mang phong cách disco đòi hỏi Phương phải nghiên cứu khá nhiều từ vũ đạo đến biểu cảm để thể hiện đúng nhất tinh thần của sản phẩm âm nhạc lần này”. 

MV “Mạnh mẽ lên cô gái” đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh khá lớn của Ái Phương. Không còn là một cô gái dịu dàng trong những sản phẩm âm nhạc ngôn tình, nữ ca sĩ đã thay đổi ngoạn mục. Từ style ăn mặc đến cách biểu cảm của cô nàng toát lên sự năng động, vui vẻ, đầy lạc quan. Ái Phương còn thể hiện những điệu nhảy dễ thương, truyền cảm hứng và vực dậy tinh thần cho người khác.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.