Gặp người bán 24 biệt thự cao cấp FLC Hạ Long trong hai tháng

(PLO) - Mới một năm tuổi nghề, nhưng chàng trai trẻ này đã có thu nhập hàng tỷ đồng "hoa hồng" từ bán biệt thự cao cấp.
Anh Phạm Quốc Việt đã bán thành công 24 căn biệt thự cao cấp dự án FLC Hạ Long
Anh Phạm Quốc Việt đã bán thành công 24 căn biệt thự cao cấp dự án FLC Hạ Long

Chỉ trong vòng hai tháng tư vấn môi giới bán biệt thự cao cấp FLC Hạ Long, Phạm Quốc Việt (sinh năm 1990) đã bán thành công 24 căn biệt thự cao cấp với tổng doanh số 253 tỷ đồng, được vinh danh là nhà môi giới xuất sắc nhất của dự án.

Nằm trong dòng vốn 100.000 tỷ đăng ký đầu tư vào bất động sản Quảng Ninh, tháng 3/2016, tập đoàn FLC đã chính thức khởi công dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ. Cũng từ đó, cái tên FLC Hạ Long đã chính thức gia nhập vào “cơn sốt” bất động sản ở Quảng Ninh thời gian qua.

Dù đến muộn hơn, trong bối cảnh thị trường Quảng Ninh bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, nhưng biệt thự FLC Hạ Long lại trở nên “đặc biệt” khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, tầm nhìn, thiết kế… đến không gian sống.

Chính những yếu tố này đã khiến FLC Hạ Long trở thành tâm điểm của môi giới địa ốc Quảng Ninh. Dự án hấp dẫn hàng trăm nhân viên môi giới từ 3 đơn vị phân phối chính thức. Trong số đó, Phạm Quốc Việt, chàng trai trẻ sinh năm 1990 tại Hải Dương đã khiến hàng trăm môi giới địa ốc khác phải ngỡ ngàng, khi tự mình bán thành công tới 24 căn biệt thự FLC Hạ Long chỉ trong vài tháng, kể từ khi dự án ra mắt thị trường.

Vị trí của mỗi căn biệt thự FLC Hạ Long được xếp vào hạng phong thuỷ có một không hai “toạ sơn hướng thuỷ”, có tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới
Vị trí của mỗi căn biệt thự FLC Hạ Long được xếp vào hạng phong thuỷ có một không hai “toạ sơn hướng thuỷ”, có tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới

Chỉ mới vào nghề được hơn năm nay, Việt nói, đến với nghề môi giới bất động sản ở Hạ Long cũng là cái “duyên” của anh, bởi chính việc đi lại gặp người yêu ở Hạ Long nên Việt đã “yêu” Quảng Ninh lúc nào không hay. Rồi từ đó, Việt đã tìm đến với nghề môi giới. Ban đầu Việt môi giới khá nhiều dự án từ chung cư Green Bay của Bim Group, rồi tới nhà phố Vinhomes Dragon Bay của Vingroup.

Nhưng có vẻ Việt rất có duyên bán bất động sản cao cấp. “Thời gian đầu vào nghề, tôi môi giới chung cư, bởi các “sếp” bảo ban đầu làm hàng ít tiền cho dễ bán, nhưng gần như tôi không bán nổi căn nào, rồi sau đó em tư vấn sang nhà phố cao cấp Vinhomes thì lại khá thành công. Nhưng vì dự án FLC Hạ Long rất đẹp, rất cuốn hút, nên bất kỳ khi nào rảnh tôi cũng tìm hiểu kỹ về dự án, nên tôi luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi, băn khoăn nào của khách hàng. Rồi khách hàng quý và ký hợp đồng, rồi chính những khách hàng yêu quý tôi đã giới thiệu thêm nhiều khách hàng khác”, Việt kể.

Tuy nhiên, theo Việt thì ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân thì anh cũng phải cám ơn tập đoàn FLC đã tạo ra một sản phẩm bất động sản có thể nói là “kiệt tác”. 

Vị trí và tầm nhìn của mỗi căn biệt thự đều rất tuyệt vời, được xếp vào hạng phong thuỷ có một không hai đó là “toạ sơn hướng thuỷ”, hơn nữa lại sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp khi có tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long.

Chính những lợi thế đặc biệt này, theo Việt, đã chinh phục mọi khách hàng khó tính. Anh kể, có những vị khách hàng mất tới gần nửa năm lên xem đi xem lại dự án, nhiều lần mời cả "thầy phong thuỷ" đi theo, nhưng cuối cùng cũng đã quyết định mua một căn biệt thự FLC Hạ Long.

Với một không gian sống vô cùng đặc biệt, khi được bao bọc bởi rừng cây và thảm thực vật tự nhiên, những căn biệt thự đồi FLC Hạ Long còn được thiết kế đẳng cấp bên cạnh sân golf 18 hố, cùng hệ thống hạ tầng, khách sạn, nhà hàng, quán bar... tiêu chuẩn 5 sao.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.