• Tâm lý họ hàng 'tiếp tay' cho thực phẩm bẩn? Tâm lý họ hàng 'tiếp tay' cho thực phẩm bẩn? 19:04 | 05/08/2016

    (PLO) - Các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thường xuyên biến động, cùng tâm lý nể “làng xóm, họ hàng” gây khó khăn cho việc thanh tra, xử lý an toàn thực phẩm.

  • Bêu tên cơ sở kinh doanh “chặt chém” du khách:  Đã làm, cần làm đến cùng! Bêu tên cơ sở kinh doanh “chặt chém” du khách: Đã làm, cần làm đến cùng! 14:02 | 17/03/2016

    (PLO) - Sau hàng loạt vụ việc được báo chí đưa tin về cơ sở kinh doanh ở Nha Trang “chặt chém” du khách như tăng gấp đôi giá phòng dịp Tết, bữa ăn bình dân giá vài triệu sau Tết, có ý định hành hung du khách khi hét giá không thành…, mới đây, UBND tỉnh Khánh Hoà đã chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý những doanh nghiệp kinh doanh kiểu chụp giật, hét giá hay ép du khách sử dụng dịch vụ.

  • Gặp sự cố sản phẩm, người tiêu dùng phải làm gì? Gặp sự cố sản phẩm, người tiêu dùng phải làm gì? 06:50 | 13/02/2016

    (PLO) - Khi gặp sự cố ảnh hưởng đến quyền lợi, người tiêu dùng có thể làm gì để bảo vệ được quyền lợi của mình? Lời khuyên của các chuyên gia sẽ giúp bạn tiếp cận với cách thức tiến hành khiếu nại hành vi sai phạm của doanh nghiệp mà không bị coi là vi phạm các quy định pháp luật.

  • Xem thêm tin

Xe cộ

Công nghệ

Food & drink

Xem nhiều nhất

Tin nóng trang chủ

Chia sẻ &bình luận

Nhịp sống hôm nay