Sen Việt với dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Sen Việt với dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe
(PLO) -  Sen Việt được thành lập trong thời gian gần 5 năm, là công ty phát triển theo mạng lưới nhân rộng ở các tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm công ty hướng đến với dòng sản phẩm Colagen chăm sóc sức khỏe, với mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm khi dùng sản phẩm chức năng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng mà y khoa quy định.

Trong những sản phẩm mà Sen Việt phân phối có dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe: KEVA360 Bioactive Collagen Peptides, với thành phần (01 viên nang): - Collagen (Peptides): 450 mg - Vitamin C: 10 mg - Vitamin D: 50 IU - Vitamin E: 10 IU cùng phụ liệu: Vừa đủ 01 viên đối tượng sử dụng: Dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Với nhu cầu thông thường sử dụng 01-02 viên/ngày, sử dụng tăng theo độ tuổi nhưng không dùng quá 10 viên/ngày.

Công dụng của sản phẩm: COLLAGEN là thành phần chính của mô liên kết, chiếm khoảng 25% đến 35% protein cơ thể người. Collagen, ở dạng sợi, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da, và cũng có nhiều trong giác mạc, sụn, xương, mạch máu, ruột, và đĩa đệm. Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra Collagen.  DA: Collagen chiếm tới khoảng 70% cấu trúc da, thành phần này được phân bố ở lớp hạ bì có tác dụng kết nối các tế bào, tạo nên sự đàn hồi và giúp tăng cường quá trình trao đổi chất đối với làn da, chống lão hóa. Vì vậy bổ sung Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Với những ưu điểm và thành phần có trong từng viên uống nên KEVA360 Bioactive Collagen Peptides có khả năng hấp thụ lớn hơn 8 lần so với các loại Collagen Peptides khác và hơn 100 lần so với các loại Collagen thường.

Ngoài ra Sen Việt còn tập trung vào chất lượng thực phẩm uống Giải Độc Gan PRO (100% Natural).  Gan và Thận là hai cơ quan chính trong cơ thể có khả năng loại bỏ các độc tố, những độc tố dễ tan sẽ được cơ thể loại bỏ thông qua thận, những độc tố tan trong mỡ, sẽ được chuyển hóa thông qua những tế bào gan thành những chất kém nguy hiểm hơn, hoặc dễ hòa tan trong nước hơn sau đó cơ thể sẽ loại bỏ qua thận. Khi bị suy giảm chức năng gan, những độc tố sẽ ứ đọng và tích tụ lại trong cơ thể, đó sẽ là mầm mống của các căn bệnh nan y phát triển. Với thành phần chính là  Thành Phần (01 gói sản phẩm): Cà gai leo (250 mg), Diệp hạ châu (150 mg), Actiso (150 mg), Giảo cổ lam (150 mg), Cỏ ngọt (100 mg), Cúc hoa (50 mg), Maltodextrin, Dextrose, Phụ liệu. Sản phẩm Giải Độc Gan PRO (100% Natural) được sản xuất từ Dược Liệu Chiết Xuất Cao Cấp (đạt tiêu chuẩn GMP), chứa hàm lượng các chất có dược lực cao, ổn định có tác dụng trong việc hỗ trợ và phục hồi chức năng gan, thận và giải quyết một số các vấn đề sức khỏe khác thường gặp của người Việt Nam. Đối Tượng Sử Dụng: Người từ 16 tuổi trở lên, đặc biệt rất tốt cho người suy giảm chức năng gan do viêm gan, xơ gan & uống nhiều rượu - bia; người cao huyết áp. Sử dụng sản phẩm bằng cách Pha một gói với 120ml nước ấm (60oC) khuấy đều và thưởng thức.

 Ngoài hai dòng sản phẩm đặc biệt trên Sen Việt tiếp tục khai thác và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, với mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt một sản phẩm Việt đạt chất lượng tốt, đáp ứng tiêu chuẩn trong y khoa.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: CTY CP ĐẦU TƯ SX&TM SEN VIỆT GROUP 401/22 Bình Lợi, Q.Bình Thạnh,TP.  Hồ Chí Minh

ĐT: 0949.88.98.98 - 028.380.55555

Website: www.senvietgr.vn

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.