Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cùng AB Bank chăm sóc khách hàng

Ưu đãi đến 20% cho chủ thẻ AB Bank tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Ưu đãi đến 20% cho chủ thẻ AB Bank tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
(PLO) - Bệnh viện Ung Bướu  Hưng Việt phối hợp cùng với Ngân hàng TMCP An Bình AB Bank  xây dựng chương trình ưu đãi  “khám và phát hiện sớm ung thư”, giảm tới 20% chi phí các gói khám phát hiện sớm ung thư và 10% chi phí khám chữa bệnh dành riêng cho các chủ thẻ ABBank
Từ ngày 01/04/2015 đến ngày 31/12/2016, chủ thẻ AB Bank khi đến bệnh viện Ung Bướu  Hưng Việt (34 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ được giảm 10% /hóa đơn khi khám chữa bệnh, giảm 20% hóa đơn gói tầm soát ung thư.
Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu đầu tiên tại Việt Nam, đã phối hợp cùng rất nhiều doanh nghiệp trong công tác khám sức khỏe cho người lao động. 
Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đã nhận được những phản hồi rất tốt từ nhiều đơn vị đã khám sức khỏe cho người lao động tại Hưng Việt. 
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tự hào là nơi hội tụ của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và chuyên gia về ung thư uy tín tại Việt Nam. Với năng lực đã được khẳng định cùng tâm huyết mang lại sức khỏe cho bệnh nhân, các bác sĩ và chuyên gia đã giúp bệnh nhân và người nhà thêm tin tưởng vào chất lượng khám, chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện với 120 giường bệnh cùng hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Bình quân 1 giờ ở Việt Nam có gần 9 người chết vì ung thư. Đáng sợ hơn khi căn bệnh ác tính này xảy ra ngày càng nhiều ở những người còn rất trẻ. Một số bệnh ung thư khó chẩn đoán sớm, vì vậy việc đi khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện chuyên khoa ung bướu là biện pháp giúp phát hiện sớm các bệnh lý khối u và ung thư./.

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.