Bật mí phương pháp nâng ngực mới hiện nay

(PLO) - Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, rất nhiều người sẽ có cảm giác “Sợ”. Sợ đau đớn, sợ dao kéo chạm vào thịt, sợ thẩm mỹ hỏng. Nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu sửa mũi, cắt mí, nâng ngực,.. nhưng bị ngăn cản do tâm lý SỢ làm cho quyết định tìm kiếm vẻ đẹp bị trì hoãn. 

Nhất là những chị em có vòng ngực “khiêm tốn” muốn sở hữu khuôn ngực sexy hơn nhưng vẫn còn lo sợ và e dè khi phải động dao kéo và sợ kết quả không được như ý.  Phương pháp nâng ngực mới nào sẽ giúp chị em an tâm để sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ? 

Lý do dẫn đến các ca nâng ngực hỏng? 

Thực tế, kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng bởi tay nghề bác sĩ mà còn bị chi phối bởi công nghệ sử dụng. Sự ra đời của cách mạng 4.0 có những ảnh hưởng không hề nhỏ đối với ngành thẩm mỹ. 

Công nghệ cao, làm giảm sự cố không mong muốn của các ca phẫu thuật nâng ngực mà trước công nghệ truyền thống hay còn gọi là công nghệ cơ không làm được. 

Hiện nay, có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng ngực thành công nhờ tay nghề bác sĩ và công nghệ cao, nhiều chị em cũng tin tưởng vào thẩm mỹ hơn để đi tìm vẻ đẹp của mình. 

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

Nâng ngực có an toàn không?
Nâng ngực có an toàn không?

“ ... Ngực của mình không đều, bên to bên nhỏ. Mình gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo ngực và gặp rắc rối với những chiếc váy hở ngực. Đôi khi nhìn mấy chị diện những bộ đồ sexy mình thích lắm những lại tự ti vì vòng một của mình. Mình cũng đã từng tìm hiểu rất nhiều nơi để nâng ngực. Tuy nhiên, do tâm lý sợ hãi nên mình vẫn chưa quyết định để làm. Mình có tâm sự với một chị đồng nghiệp thì được chị mách cho phương pháp nâng ngực mới hiện nay có tên là Au Hybrid. Sau đó thì mình có tìm hiểu về phương pháp này, sau thời gian trì hoãn khá lâu mình đã quyết định đăng kí tư vấn và nhận phẫu thuật chỉ trong 3 ngày. Giờ thì mình có thể diện các bộ đồ sexy mà không còn tự ti về khuôn ngực của mình nữa.”. Đây là những lời bộc bạch của bạn Lan Phương sau khi thực hiện nâng ngực thành công.  

Có hàng trăm chị em giống như bạn Lan Phương đã tìm ra vẻ đẹp của mình vậy bạn thì sao?

Rất nhiều chị em muốn cải thiện vòng 1 của mình mà vẫn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn cho bản thân thì phương pháp Au Hybrid được ra đời giúp các chị em không chỉ có vòng 1 đẹp hơn mà còn giúp các chị em có được vòng eo thon gọn.

Sở hữu vòng một sexy với phương pháp nâng ngực au-hybrid
Sở hữu vòng một sexy với phương pháp nâng ngực au-hybrid

Phương pháp nâng ngực Au Hybrid có gì đặc biệt?

Đây là một phương pháp mới, do viện thẩm mỹ Siam nghiên cứu tìm ra. Đã giúp rất nhiều chị em lấy lại được tự tin với những bộ cánh khoe ngực sexy. 

Au Hybrid có gì nổi bật? 

Au Hybrid khắc phục được các nhược điểm của hai phương pháp độn túi và cấy mỡ ngực trước đây. Tình trạng bao xơ ở phương pháp độn túi và kích thước bị teo ở phương pháp cấy mỡ sẽ được giải quyết bằng phương pháp nâng ngực Au Hybrid của Siam. 

Ưu điểm khi nâng ngực au Hybird 

- Sử dụng các loại túi độn tốt nhất hiện nay: Allergan, Mentor, Nano chip, Nano chip Egornomic,

- Phương pháp đặt túi và cấy mỡ theo đường chân ngực không để lại sẹo, không đau, không làm lộ túi.

- Vùng kết cấu ngực bền vững gấp 6 lần do không chịu áp lực của túi to nặng

- Điều chỉnh kích thước giữa 2 bầu ngực linh hoạt đặc biệt đối với những người có 2 bên ngực không đều nhau.

- Hạn chế tỉ lệ bao xơ về con số 0

- Cặp tuyết lê của người phụ nữ căng tràn sexy nhưng vẫn hoàn toàn giữ được độ mềm tự nhiên.

- Giảm được lượng mỡ thừa không cần thiết và sở hữu bộ ngực căng mọng

- Thời gian hồi phục nhanh chóng. 

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ cũng không còn là vấn đề “giấu kín”. Rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng cũng tìm đến con đường phẫu thuật để có thân hình đẹp nhanh nhất và duy trì kết quả lâu nhất. 

Vẻ đẹp của bạn chỉ bạn mới có thể tìm ra. Là cô gái tự tin, quyến rũ hay một cô gái tự ti là do bạn chọn. 

VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND

Quyến rũ hơn, hạnh phúc hơn

Website: https://thammysiam.com

Cơ sở 1: 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 0868. 321. 321

Cơ sở 2: 55-57 Trường Sơn, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 225 222

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.