Quán quân X-Factor 2014 dùng tiền thưởng mua nhà trả góp cho bố mẹ

Quán quân X-Factor 2014 dùng tiền thưởng mua nhà trả góp cho bố mẹ
Trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên, Giang Hồng Ngọc cho biết mong muốn lớn nhất của cô là dùng số tiền thưởng 500 triệu đồng để mua một căn nhà trả góp cho bố mẹ dưỡng già .
Đi thi để tìm sự nổi tiếng
Trước khi đến với cuộc thi X-Factor, Giang Hồng Ngọc không phải là một gương mặt xa lạ trong giới showbiz. Cô từng đoạt giải 4 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006 và sau đó thường được nhắc đến kèm theo cụm từ "giai nhân của Hà Dũng".
Có giọng hát đẹp, ngoại hình sáng sân khấu cùng sự hỗ trợ đắc lực từ những tên tuổi uy tín, những tưởng Giang Hồng Ngọc sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong nghề nhưng rồi suốt 8 năm dài đằng đẵng, vận may vẫn chưa mỉm cười với cô. Cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn cứ... chìm nghỉm giữa những giọng ca khác khiến cô gái trẻ không khỏi chạnh lòng.
Chính vì thế, khi tham gia chương trình X-Factor, Giang Hồng Ngọc không giấu mong muốn được "đổi vận", hay nói thẳng ra là được khán giả biết đến nhiều hơn sau ngần ấy năm phấn đấu mà không đạt được kết quả như mong muốn.
"Đến cuộc thi, Ngọc mong muốn khán giả biết đến mình nhiều hơn sau bao nhiêu năm gian nan, cực khổ trong nghề mà vẫn không được ai biết đến khả năng của mình. Trong cuộc thi này, Ngọc mong khán giả nhìn thấy được khả năng biến hóa của Ngọc từ vòng Hội ngộ đến vòng chung kết, nhìn thấy những nhân tố bí ẩn trong con người của Ngọc. Bản thân Ngọc đến với cuộc thi đã nỗ lực hết mình để mọi người biết có cái tên Giang Hồng Ngọc trong showbiz, để không phải nghe những câu đại loại như cô này hết thời rồi", quán quân X-Factor chia sẻ.
Giang Hồng Ngọc thừa nhận cô đi thi để được khán giả biết đến nhiều hơn.
Giang Hồng Ngọc thừa nhận cô đi thi để được khán giả biết đến nhiều hơn. 
Tuy nhiên, áp lực một ca sĩ lại tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng mới không hề nhỏ. Trong suốt cuộc thi, không ít lần cái tên Giang Hồng Ngọc "được" gắn với những cụm từ "bản sao Hồ Ngọc Hà", "giai nhân Hà Dũng"... và cũng không ít lần cô gái trẻ bước ra sân khấu với tâm trạng hoang mang và hồi hộp không kém thí sinh lần đầu đi thi hát.
"Khi Ngọc đăng ký đi thi, áp lực phải vượt qua chính mình là rất lớn. Để mọi người chấp nhận Ngọc và công nhận khả năng của Ngọc thông qua cuộc thi này cũng là điều không dễ dàng", nữ ca sĩ tâm sự.
Dùng tiền thưởng mua nhà cho ba mẹ
Vượt qua bao nhiêu áp lực, Giang Hồng Ngọc dần chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua các đêm thi. Từ vòng Hội ngộ cho đến vòng Chung kết, cô luôn nhận được số lượng bình chọn cao từ khán giả và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.
Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 19.10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), với sự chuẩn bị kỹ càng, Giang Hồng Ngọc cũng đã có sự thể hiện xuất sắc khi hai tiết mục của cô đều diễn ra khá suôn sẻ. Và đúng như dự đoán của nhiều người, với 41,82% bình chọn của khán giả, cô học trò cưng của Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc vượt qua hai nhóm F-Band và O Plus để trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên.
Dẫu vậy, áp lực chưa bao giờ thôi đè nén lên đôi vai gầy của cô gái trẻ. Việc Loki Bảo Long (đội Hồ Quỳnh Hương) bất ngờ rút lui, không tham gia đêm chung kết đã khiến không ít người cho rằng đó là nguyên nhân giúp Giang Hồng Ngọc dễ dàng giành chiến thắng hơn bởi nếu xét theo tiêu chí của chương trình là "nhân tố bí ẩn" thì Giang Hồng Ngọc không còn là gương mặt quá "bí ẩn" nữa.
Đáp lại những ý kiến này, Giang Hồng Ngọc nhẹ nhàng cho biết: "Ngọc đến với đêm chung kết với tinh thần thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình đã cống hiến hết sức mình cho khán giả. Còn việc Loki Bảo Long bất ngờ rút lui chắc hẳn vì lí do riêng, mong khán giả hãy thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho Loki".
Giang Hồng Ngọc và bố mẹ.
Giang Hồng Ngọc và bố mẹ. 
Giang Hồng Ngọc cho biết bản thân cô cũng không nghĩ là mình sẽ giành chiến cuộc thi này. Cũng bởi thế, khi MC Nguyên Khang xướng tên người thắng cuộc, cô đã òa khóc vì bất ngờ và xúc động.
Chia sẻ về số tiền thưởng 500 triệu đồng từ ngôi vị quán quân cuộc thi, Giang Hồng Ngọc hào hứng cho biết: "Mong muốn của Ngọc là sẽ mua cho ba mẹ một căn nhà trả góp để dưỡng già. Ngoài ra, nếu sau này có khả năng hơn, chạy show nhiều hơn, Ngọc sẽ đầu tư cho album của mình tốt hơn. Ngọc cũng sẽ nhanh chóng bắt tay vào các dự án âm nhạc và khán giả sẽ được thưởng thức trong thời gian tới đây".
Còn với "thì tương lai gần", Giang Hồng Ngọc bảo trước mắt cô sẽ dẫn nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà và ê kíp đi ăn một chầu thật no, sau đó sẽ ngủ một giấc thật đã sau những ngày thi căng thẳng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.