Ngọc Trinh mặc bikini không phải hình ảnh quảng cáo của Vietjet

 Ngọc Trinh mặc bikini không phải hình ảnh quảng cáo của Vietjet
(PLO) - Chiều ngày 19/9, đại diện Vietjet cho biết: đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet. 

Trước thông tin trái chiều trên báo chí và mạng xã hội về hình ảnh một số người mẫu công ty Venus trong đó có nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet. Chiều ngày 19/9, đại diện Vietjet cho biết: đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet. 

Trong văn bản phát đi chính thức từ Vietjet, hãng hàng không này lấy làm tiếc việc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty Venus cũng như Vietjet. “Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức nói trên”, đại diện Vietjet khẳng định.

Đại diện Vietjet khẳng định đây là những hình ảnh rò rỉ từ một buổi chụp hình thử
Đại diện Vietjet khẳng định đây là những hình ảnh rò rỉ từ một buổi chụp hình thử 
Trước đó, một số báo và trang facebook chiều tối qua, 18/9 “rò rỉ” hình ảnh được cho là lấy trên facebook của Ngọc Trinh về buổi chụp hình của cô và các người mẫu khác của công ty tại sân bay, hình ảnh cho thấy những bức ảnh được chụp với nền là máy bay của hãng Vietjet. Sự kiện gây xôn xao cộng đồng mạng, một số ý kiến chỉ trích nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc các hãng hàng không trên thế giới sử dụng ý tưởng người mẫu mặc bikini để quảng cáo là điều không hề lạ mà hết sức bình thường. Không ít các hãng hàng không sử dụng những gương mặt người mẫu chụp hình gợi cảm với bikini như: Budget Airline Aeroflot, British Airway, AirFrance, New Zealand Air… 
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một người mẫu mặc áo tắm có hình cờ nước Mỹ quảng bá cho hãng hàng không quốc gia này.
 Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một người mẫu mặc áo tắm có hình cờ nước Mỹ  quảng bá cho hãng hàng không quốc gia này.
Những hình ảnh trên mạng cho thấy sử dụng người mẫu mặc bikini để chụp ảnh là chuyện bình thường với hàng không thế giới - nguồn ảnh Internet
 Những hình ảnh trên mạng cho thấy sử dụng người mẫu mặc bikini để chụp ảnh là chuyện bình thường với hàng không thế giới - nguồn ảnh Internet

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.