Lam Trường tặng vợ món quà bất ngờ trong tiệc cưới

Nam ca sĩ đã chuẩn bị cho tiết mục "Tình là nhớ" trong vòng một tuần để mang đến sự bất ngờ cho người vợ trẻ.
Lam Trường chia sẻ, vì khách mời quá đông nên anh quyết định tổ chức tiệc cưới trong vòng hai ngày. Ngày đầu tiên dành cho gia đình, bạn bè lâu năm nên khá thân mật. Tiệc cưới ngày thứ hai vào tối 28/11 dành cho đồng nghiệp, đối tác làm ăn trong làng giải trí. Buổi tiệc này mang tính chất sang trọng hơn. "Anh Hai" thuê một không gian rộng trên tầng 5 của tòa nhà sang trọng nằm ngay trung tâm quận 1 TP HCM để tổ chức. 
Lam Trường và vợ tiếp khách.
Lam Trường và vợ tiếp khách. 
Trong bữa tiệc, Lam Trường lịch lãm trong bộ vest đen. Còn cô dâu 9X diện váy cưới kiểu đuôi cá đính đá gợi cảm. 
Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ sẽ dành một món quà bất ngờ cho Yến Phương. Anh hát tặng vợ ca khúc Tình là nhớ với đoạn video minh họa dễ thương. Ngay sau đó, anh cùng các thí sinh The Voice Kids hát một ca khúc để đón cô dâu bước vào sân khấu làm lễ. Màn hình trên sân khấu liên tục chiếu ảnh cưới của cả hai. Mọi thứ được Lam Trường chuẩn bị cầu kỳ, chu đáo. Đây là cách anh thể hiện tình cảm trân trọng với người vợ trẻ.
Các ca sĩ lên hát mừng hạnh phúc Lam Trường..
Các ca sĩ lên hát mừng hạnh phúc Lam Trường.. 
Khách mời nghệ sĩ không đông. Đa phần là những người thân thiết như: Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Cẩm Ly, vợ chồng Đoan Trang, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thu Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong... Họ cùng lên sân khấu hát liên khúc mừng hạnh phúc của cặp vợ chồng.
Màu tím là tông màu chủ đạo trong tiệc cưới của Lam Trường.
Màu tím là tông màu chủ đạo trong tiệc cưới của Lam Trường. 
Không gian tiệc cưới của Lam Trường và Yến Phương khá sang trọng. Ngay từ sảnh vào, nam ca sĩ cho bố trí một cây đàn piano. Dọc đường vào sảnh tiệc là những tấm hình cưới được treo trên giá đỡ để mọi người ngắm nhìn. Tông màu của buổi tiệc là màu tím yêu thích của Yến Phương. Sân khấu được trang hoàng một màn hình lớn và hai màn hình nhỏ hai bên. Xung quanh thắp nến và cắm hoa lung linh.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.