Dương Khắc Linh “rung rinh” trước phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc khiến HLV Dương Khắc Linh "rung rinh"
Giang Hồng Ngọc khiến HLV Dương Khắc Linh "rung rinh"
(PLO) -Với giọng hát đầy nội lực, Giang Hồng Ngọc không chỉ khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng phát cuồng mà còn khiến HLV Dương Khắc Linh “rung rinh” ở liveshow 5  khi thể hiện ca khúc “Con cầu xin” của nhạc sĩ Phương Uyên.

 

Đêm Liveshow 5, 10 nhóm nhạc, thí sinh tiếp tục Chặng đua khắc nghiệt với những ca khúc mang chủ đề Bài hát trong mơ. Với chủ đề này, lần đầu tiên các thí sinh lựa chọn và hát những ca khúc mà họ mơ ước nhưng chưa một lần được hát trên sân khấu lớn như The X-Factor.

Nếu Liveshow 3, Mr Đàm thẳng thắn chia sẻ “nếu anh được toàn quyền quyết định anh sẽ chọn Giang Hồng Ngọc là nhân tố bí ẩn của năm”. Thì lần này, trên sân khấu nhân tố bí ẩn Giang Hồng Ngọc xuất hiện với một bộ trang phục cô dâu ấn tượng và giọng hát đầy cảm xúc đã chạm đến trái tim các vị huấn luyện viên và khán giả.

Lựa chọn và thể hiện ca khúc “Con cầu xin” của nhạc sĩ Phương Uyên. Giang Hồng Ngọc được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Giang Hồng Ngọc là thí sinh duy nhất hát khiến tôi cảm thấy chạm đến tận đáy từng nốt nhạc khi ngồi ở vị trí giám khảo. Với tôi, Giang Hồng Ngọc xứng đáng được 10 tuyệt đối”.
F Band " nổi loạn" trên sân khấu X -Factor
F Band " nổi loạn" trên sân khấu X -Factor

Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương khen ngợi: “ Tiết mục của Giang Hồng Ngọc có sự dàn dựng hoàn hảo. Em chỉ cần đứng yên, nhưng từng lời ca của em đều chạm đến trái tim khán giả”.

Còn huấn luyện viên Dương Khắc Linh: “Tôi đã “rung rinh” trước phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc, em càng ngày càng làm tôi bất ngờ với cách trình diễn chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu”- Khắc Linh thừa nhận.

Ấn tượng không kém, đêm liveshow 5 – Chặng đua khắc nghiệt còn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.Với nhóm nhạc, Nếu O-Plus tiếp tục khoe giọng hát đầy kỹ thuật và khả năng bè phối ăn ý khi thể hiện liên khúc “Nếu điều đó xảy ra – Rêu phong” thì FBand một lần nữa “nổi loạn” trên sân khấu X-Factor với ca khúc “We will rock you”.
Quang Đại làm Mr Đàm yên tâm hơn ở liveshow 5
Quang Đại làm Mr Đàm yên tâm hơn ở liveshow 5 

Còn với thí sinh hát đơn ca, nếu đêm liveshow 5 là sự “lột xác” của Thái Ngân khi chàng trai hát tình ca liều lĩnh lựa chọn và thể hiện bản rock “Chỉ là giấc mơ” thì cô giáo trẻ Hà Vân mượt mà, tình cảm với ca khúc viết về quê hương của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang tên “Về quê”. Đặc biệt ở đêm liveshow, Quang Đại đã làm Mr Đàm yên tâm hơn khi anh lấy lại phong độ và những mất mát ở tuần trước với ca khúc “Quê hương ba miền” thể hiện dưới ba chất giọng Bắc – Trung – Nam khác nhau.

Kết thúc liveshow 5, chín thí sinh an toàn được đi tiếp vào vòng trong lần lượt là Loki Bảo Long, nhóm O-Plus, Quang Đại, Hà Vân, Giang Hồng Ngọc, nhóm F Band, Uyên Nguyên và Sevinch Hạnh Phúc và Thái Ngân./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.