“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup

“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup
(PLO) - World Cup 2018 đang là chủ đề nóng bỏng, được quan tâm nhất từ trên mạng xã hội cho tới quán café. Sắm một chiếc tivi siêu xịn với màn hình to sắc nét là kế hoạch của hàng loạt “tín đồ trái bóng tròn” để chào đón mùa bóng đá. Cơ hội có 1-0-2 này đang có tại hệ thống VinPro.

Cơ hội “vàng” để sắm TV xịn giá rẻ 

Đến hẹn lại lên, Word Cup – sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, quy tụ hàng ngàn ngôi sao triêu đô của làng túc cầu cùng những pha tranh bóng nảy lửa đậm tinh thần “màu cờ sắc áo” sắp được khởi tranh. Chỉ 10 năm trước, người ta vẫn nghĩ về Cúp Thế giới với khung cảnh túm năm tụm ba chúi đầu vào những chiếc TV 21”, thì giờ đây, thưởng thức những trận cầu đỉnh cao là phải qua màn hình khổ lớn, góc rộng. 

Theo khảo sát nhanh, những dòng TV từ 49” trở lên nhận được sự quan tâm vượt trội vì có lợi thế nổi bật về kích cỡ và góc nhìn, giúp cho những chuyển động và độ tương phản tối ưu nhất Thêm vào đó, việc sở hữu công nghệ mới giúp chống mỏi mắt cùng với giá thành không quá chênh lệch so với dòng nhỏ cũng khiến người tiêu dùng tỏ ra hào hứng hơn với các dòng kích cỡ lớn này.

Nắm bắt được tâm lý mua sắm, nhiều đơn vị phân phối đồ điện tử lớn đã đưa ra những chương trình hấp dẫn dành cho các sản phẩm TV, đặc biệt là TV màn hình lớn với mức giảm giá hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị. Đây có thể coi là thời điểm “vàng” để người tiêu dùng sở hữu những sản phầm phù hợp nhu cầu với mức giá tốt nhất từ phía nhà cung cấp. 

VinPro là một trong những siêu thị điện máy đi đầu trong việc mang đến các sản phẩm TV giá ưu đãi nhân dịp World Cup. Với hi vọng thỏa mãn niềm đam mê của giới mộ điệu trước giờ bóng lăn, VinPro đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá siêu hấp dẫn cho những dòng TV màn hình lớn. Có thể kể một số sản phẩm nổi bật như Sony KD-55X9000F thuộc dòng 4K cao cấp với mức giá 39.900.000 đồng, giá gốc là 43.900.000 đồng, model KD-65C7500F giảm còn 40.900.000 đồng so với mức niêm yết 43.900.000 đồng. Hay với mức dự chi ít hơn, khách hàng có thể cân nhắc các model như Sony KDL-50W660F giảm còn 15.500.000 đồng, hoặc Toshiba 49L5650 hiện chỉ còn 9.990.000 đồng. Như thường lệ, tất cả những mẫu trên sẽ đều đi kèm những phần quà giá trị đến từ VinPro như như lò vi sóng, điện thoại di động… Thời gian áp dụng khuyến mại từ 01/6 đến hết ngày 30/6/2018.

“Mượn” TV xem bóng đá free tại VinPro 

Bên cạnh ưu đãi, giảm giá VinPro còn kết hợp cùng hãng điện tử Samsung đưa ra chương trình “30 ngày miễn phí dùng thử TV Samsung”. Chương trình nhằm giải quyết những băn khoăn, e ngại của khách hàng về sự phù hợp giữa TV với kiến trúc nhà và nhu cầu sử dụng, cũng như giới thiệu những tính năng độc đáo cùng công nghệ hình ảnh tân tiến nhất của Samsung – thương hiệu hiện đi đầu về TV thông minh trên thị trường. 

Cụ thể, chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản trên website Adayroi từ ngày 01/6 đến ngày 30/6/2018, người đăng ký sẽ được quyền sở hữu một trong hai model TV mới nhất của Samsung là TV 49” UA49NA5500A và TV 55” UA55NU7100 trong khoảng thời gian 30 ngày, khách hàng được hoàn trả bất kì lúc nào mà không hề tốn chi phí. Chi tiết chương trình bạn có thể tham khảo tại siêu thị điện máy VinPro bất kỳ trong các TTTM Vincom trên toàn quốc hoặc tại: https://www.adayroi.com/dung-thu-tv-samsung

Cơn sốt World Cup và TV chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn trong thời gian tới. Vậy nên nếu không muốn “chậm chân” trong công cuộc sắm một chiếc TV lý tưởng cho bộ môn túc cầu, thời điểm lý tưởng nhất để ra quyết định mua là ngay hôm nay. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, VinPro là điểm hẹn “kim cương” để fan bóng đá tìm kiếm chiếc TV giúp thỏa mãn đam mê với trái bóng tròn.

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.