MobiFone tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi

Nguồn ảnh: MobiFone
Nguồn ảnh: MobiFone
(PLO) - Đúng mùa World Cup khi nhu cầu xem trực tiếp trận đấu, tin tức bóng đá lên cao điểm, MobiFone bất ngờ công bố chính sách mới cho khách hàng sử dụng dịch vụ data, với mức điều chỉnh tăng tối đa tới hơn 6 lần dung lượng các gói cước Data cơ bản trong khi giữ nguyên giá gói so với hiện tại. Đặc biệt, các gói cước này đều sử dụng được trên cả sóng 3G và 4G của MobiFone.

Đã dùng Data là phải “khủng”

Từ ngày 1/7/2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức áp dụng chính sách tăng dung lượng các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản nêu trên. Đợt điều chỉnh chính sách này là một bước đi mạnh mẽ, thể hiện được sự nhanh nhạy nắm bắt thị trường cũng như thấu hiểu nhu cầu khách hàng của MobiFone.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với chính sách mới, tăng dung lượng data “khủng” của MobiFone. Anh Nguyễn Hồng Sơn (Thanh Xuân - Hà Nội) - một tín đồ của môn thể thao vua vui vẻ nói: “Tôi hay tranh thủ lúc rảnh đọc tin tức bóng đá trên các báo, xem clip bình luận và các tình huống hay. Giờ data rẻ thế này, có khi cả ngày không rời mắt được khỏi điện thoại cho đến hết mùa World Cup”.

Bạn Hoàng Hằng - Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cho biết: “Hàng tháng tôi sử dụng gói cước HD70 để đọc báo, tìm tài liệu học tập trên mạng. Tuy nhiên gói cước này thường hết dung lượng tốc độ cao vào cuối tháng nên tôi thường phải mua thêm lưu lượng tốc độ cao. Giờ đăng ký gói này được hẳn 3,8 GB, tôi có thể dùng data thoải mái mà tính ra còn tiết kiệm hơn trước kia rất nhiều nữa chứ”.

Không chỉ sinh viên, nhiều nhân viên công sở, dân kinh doanh cũng cảm thấy vui với đợt điều chỉnh mạnh tay này của MobiFone. Chị Nguyễn Thị Nga - Nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây tôi thường sử dụng gói cước 6 tháng 6M70 thấy cũng hợp túi tiền. Tuy nhiên gói cước này không đủ dung lượng để xem phim hay chat video thường xuyên. Đợt này MobiFone tăng dung lượng mà giá không đổi, tôi thấy rất vui vì sẽ không phải lo tốn thêm chi phí khi cần internet phục vụ công việc, giải trí”.

Nguồn ảnh: MobiFone

Nguồn ảnh: MobiFone

Được hưởng lợi lớn nhất trong đợt điều chỉnh chính sách này của MobiFone là các khách hàng sử dụng gói cước MIU. Chỉ với mức giá 70.000 đồng như hiện tại, thay vì chỉ nhận được 600 MB data, khách hàng của MobiFone sẽ có ngay 3,8 GB data để thoải mái sử dụng trong vòng 30 ngày. Các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản khác của MobiFone cũng được áp dụng mức tăng dung lượng hấp dẫn, với mức giá không đổi, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn linh hoạt tùy theo nhu cầu thực tế và khả năng chi trả của mình.

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của người dùng

Nhiều năm trở lại đây, khi người người nhà nhà làm quen và yêu thích mạng xã hội thì việc gọi điện hay nhắn tin theo cách truyền thống đang dần trở thành thói quen lỗi thời. Nhu cầu truy cập kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi lại càng trở nên cần thiết, đặc biệt là với giới trẻ. Cung cấp data dung lượng tốc độ cao với mức giá rẻ đi kèm nhiều gói cước phong phú là hướng đi đúng đắn của MobiFone trong xu thế viễn thông hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, nhà mạng cũng không quên đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật nhất trong mùa hè này phải kể đến các gói cước phục vụ khách hàng mùa World Cup 2018 như: gói data CUP giá 12.000đ/ngày có 4 GB data tốc độ cao, gói data roaming đi Nga Worldcup21 giá chỉ từ 99.000đ/ngày có 500MB data tốc độ cao, gói VTVGo Data giá từ 3.000đ/ngày được miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng VTVGo…

Hơn thế, hiện nay MobiFone cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống, từ học tập, quản lý công việc, giám sát hành trình đến các ứng dụng giải trí rất đa dạng,… Việc cung cấp data giá rẻ sẽ tạo thêm cơ hội để khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái phong phú mà MobiFone đang nỗ lực xây dựng.

Chia sẻ về chính sách mới này, đại diện MobiFone cho biết: “Với đợt điều chỉnh chính sách này, MobiFone hi vọng quý khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với các tiện ích thiết thực trên nền tảng công nghệ dữ liệu hiện đại, chất lượng cao của MobiFone. Sự tin tưởng và gắn bó đồng hành của quý khách sẽ là động lực để MobiFone tiếp tục cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Chi tiết mức điều chỉnh tăng dung lượng các gói cước 3G/4G cơ bản của MobiFone

 
Để đăng ký các gói cước sử dụng 3G/4G tốc độ cao của MobiFone, khách hàng soạn tin nhắn DK_Tên gói cước gửi 999 (trong đó “_” là dấu cách).

Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn, giải đáp hoặc hỗ trợ, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 9090 hoặc truy cập trang web www.mobifone.vn.

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.