FE CREDIT ưu đãi 0đ Trả Trước – Rước Máy Về Ngay

(PLO) - Từ tháng 10/2017, FE CREDIT chính thức ra mắt chương trình ưu đãi kết hợp cùng hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh trên toàn quốc: 0đ Trả Trước – Rước Máy Về Ngay.

Theo đó, khách hàng đăng ký vay mua trả góp cùng FE CREDIT các sản phẩm bao gồm tủ lạnh, máy lạnh, ti vi và máy giặt có giá bán dưới 10 triệu đồng tại hơn 550 cửa hàng Điện Máy Xanh trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Trả Trước 0đ

- 0% Trả Góp trong 4 hoặc 6 tháng

- Mua cùng lúc 3 Sản Phẩm

- Hồ sơ chỉ cần CMND & Hộ Khẩu/Giấy Phép Lái Xe

Với những ưu đãi thiết thực này, khách hàng của FE CREDIT sẽ nhanh chóng sở hữu ngay các sản phẩm công nghệ đa năng, tiện ích với mức giá rất bình dân và khoản trả góp phù hợp với thu nhập và chi tiêu hàng tháng, quẳng gánh lo toan về lãi suất.

Để “rước máy về ngay", khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước “đã nhanh còn dễ” sau:

1. Bước 1: Khách hàng đến hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh trên toàn quốc để đăng ký vay mua các sản phẩm áp dụng trong chương trình cùng FE CREDIT (*).

2. Bước 2: Sau khi được tư vấn về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ, chờ xét duyệt thẩm định. Cửa hàng sẽ nhanh chóng bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay khi khoản vay được xét duyệt thành công. 

(*) Chương trình có áp dụng điều kiện và điều khoản đi kèm. 

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử, điện máy gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng và dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu được sở hữu và chi tiêu bằng thẻ của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, FE CREDIT đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 6 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

Giá xăng sẽ tăng tiếp vào chiều nay?

Giá xăng dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng.Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay, đưa mức giá lên trên 25.000 đồng/lít.

Giá dầu giảm phiên đầu tuần

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 8/4, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm, sau khi tăng mạnh vào tuần qua. Hiện giá dầu Brent giảm còn 90,23 USD/thùng, dầu WTI giảm về mức 86 USD/thùng.

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng
(PLVN) - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận và đánh giá, thương mại điện tử tỉnh Cà Mau đã và đang có những bước phát triển. Năm 2023, thương mại điện tử (TMĐT) Cà Mau xếp hạng 40/63 tỉnh, thành, tăng 7 bậc so với năm trước đó...

Giá xăng trong nước có thể tăng lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng cao. Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.

Niềm vui ngư dân được mùa

Trong 3 tháng đầu năm, ngư dân Cảnh Dương thu hoạch 392 tấn hải sản. (Ảnh: Thanh Hà)
(PLVN) - Trong quý I năm 2024, sản lượng đánh bắt thủy hải sản của ngư dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) đạt 392 tấn, cho doanh thu gần 60 tỉ đồng. Trong đó, riêng tháng 3/2024 đánh bắt được 335 tấn, thu hơn 50 tỷ đồng.

Kiểm tra một tiệm kinh doanh vàng lớn ở thành phố Long Xuyên

Tiệm vàng Kim Hương Dinh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. (Ảnh: QLTT)
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, trưa ngày 2/4, Tổ chuyên trách về thương mại điện tử (TMĐT), thuộc Tổng cục QLTT đã phối hợp với Đội QLTT số 3 (Cục QLTT tỉnh An Giang) có mặt tại Tiệm vàng Kim Hương Dinh, tại số 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá dầu Brent tăng sát mốc 88 USD/thùng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dữ liệu từ oilprice cho thấy, lúc 7h ngày 2/4 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được giao dịch ở mức 83,95 USD/thùng, tăng 0,24 USD/thùng tương đương tăng 0,29%; trong khi đó, giá dầu thô Brent giao ở mức 87,42 USD/thùng, tăng 0,42 USD/thùng tương đương tăng 0,48%.