EVN HANOI tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” trên địa bàn Thủ đô

(PLO) - Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… EVN HANOI đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVN HANOI  tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” trên địa bàn Thủ đô Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách xã hội

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, trong tháng 12/2018, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: Triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà, đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”.

 Ngoài ra, một số chương trình thường niên vẫn được tiếp tục thực hiện trong năm 2018 như chương trình “Thắp sáng niềm tin” sẽ tiến hành, sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn; Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN HANOI.

Tặng quà tri ân cho khách hàng 

Đặc biệt, EVNHANOI sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN HANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN HANOI trong thời gian qua.

Nhật Thu

Cùng chuyên mục

Hải Phòng:  Sau vụ khách hàng phun môi nhập viện cấp cứu, TMV Ngọc Dung bị xử phạt 25 triệu đồng

Hải Phòng: Sau vụ khách hàng phun môi nhập viện cấp cứu, TMV Ngọc Dung bị xử phạt 25 triệu đồng

(PLVN) - Mới đây, Thanh tra Sở Y tế Hải Phòng đã ban hành quyết định xử phạt đối với thẩm mỹ viện Ngọc Dung (số 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) vì đã bán thuốc cho người bệnh, điều mà 1 thẩm mỹ viện không được phép thực hiện. Quyết định xử phạt được ban hành sau khi Sở Y tế Hải Phòng lập đoàn kiểm tra xác minh thông tin 01 khách hàng nhập viện cấp cứu khi tiến hành phun môi tại Thẩm mỹ viện này.

Đọc thêm

Cách xác định công ty có đóng BHXH cho người lao động hay không

Cách xác định công ty có đóng BHXH cho người lao động hay không
(PLVN) - Bạn đọc có địa chỉ email nguyenhuong...@gmail.com hỏi: Tôi đang công tác tại công ty tư nhân. Hàng tháng công ty đều trừ tiền lương để đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Nhưng đến nay, tôi vẫn không nhận được thẻ BHYT và sổ BHXH. Cho tôi hỏi, công ty làm như vậy đúng hay sai? Có cách nào để biết tôi có được công ty đóng BHXH, BHYT hay không?

Ghi nhãn hàng hóa thế nào để khách hàng dễ nhận diện?

Ghi nhãn hàng hóa thế nào để khách hàng dễ nhận diện?
(PLVN) - Cộng đồng doanh nghiệp cho rằng, quy định về ghi nhãn hàng hóa được nêu tại Dự thảo Thông tư hướng dẫn Nghị định 43/2017/NĐ-CP không chỉ tiện cho quản lý, thông thoáng  cho doanh nghiệp mà còn phải dễ dàng cho khách hàng nhận diện.

“Ô nhiễm trắng” vì đồ uống take away

“Ô nhiễm trắng” vì đồ uống take away
(PLVN) - Giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường là xu thế chung của toàn thế giới. Tuy nhiên, tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống theo hình thức đồ uống take away (đồ uống mang đi), tình trạng lạm dụng cốc nhựa, đồ dùng bằng nhựa dùng một lần đang trở thành vấn nạn với môi trường.

Vi phạm trong điều tra một vụ án cố ý gây thương tích tại Gia Lai

Vi phạm trong điều tra một vụ án cố ý gây thương tích tại Gia Lai
(PLVN) - Hai người hàng xóm mâu thuẫn từ chuyện nước mưa chảy vào vườn làm hư hại cây trồng dẫn đến xô xát gây thương tích. Các cơ quan tố tụng sau đó ra quyết định không khởi tố vụ án. Một vụ việc tưởng chừng “nhỏ cỏn con” này song trong quá trình giải quyết đã lộ nhiều vi phạm tố tụng.
Eximbank đã bầu được Chủ tịch HĐQT mới

Eximbank đã bầu được Chủ tịch HĐQT mới

(PLVN) - Hôm qua (22/5), HĐQT Eximbank đã có Nghị quyết bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT đối với ông Cao Xuân Ninh và Quyền Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Cảnh Vinh, chính thức khép lại những “sóng gió” trong công tác nhân sự cấp cao tại Ngân hàng này.

Cộng đồng doanh nghiệp là động lực phát triển quan hệ hai nước Việt Nam- Liên bang Nga

Cộng đồng doanh nghiệp là động lực phát triển quan hệ hai nước Việt Nam- Liên  bang Nga
(PLVN) -Chiều nay, 22/5, giờ Việt Nam, dự khai mạc Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Liên bang Nga, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, con số đầu tư của doanh nghiệp Nga vào Việt Nam mới là 1 tỷ USD trong khi của Việt Nam vào Nga là 3 tỷ USD và đặt vấn đề tại sao doanh nghiệp Nga chậm chân trong một số dự án đầu tư vào Việt Nam.

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%