Đầu tư Cocobay, tận hưởng 4 giá trị trong 1 sản phẩm

(PLVN) - Cho đến thời điểm này, siêu tổ hợp bất động sản du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng 5 sao Cocobay được Empire Group đầu tư xây dựng tại TP. Đà Nẵng với đầy đủ tính pháp lý, đang trở lại trên thị trường bất động sản phố biển miền Trung.
Siêu tổ hợp bất động sản du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng 5 sao Cocobay là một trong số dự án hiếm hoi nhất tại Đà Nẵng được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài
Siêu tổ hợp bất động sản du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng 5 sao Cocobay là một trong số dự án hiếm hoi nhất tại Đà Nẵng được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài

Để có con số hơn 4.000 khách hàng đầu tư đang nói lên giá trị của tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á này, dòng sản phẩm Shopvilla và Shophouse tiếp tục ra đời với phong cách hiện đại và ưu việt sẽ mang đến cơ hội đầu tư 4 giá trị trong 1 Nghỉ dưỡng - Kinh doanh - Ở - Giải trí…

Pháp lý rõ ràng, dự án hiếm hoi được cấp sổ đỏ lâu dài

Ngay từ đầu, Empire Group luôn được đánh giá đã định hình phong cách các dòng sản phẩm với thiết kế nội thất riêng biệt, đậm chất Cocobay. Với riêng dòng sản phẩm Shopvilla và Shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại và ưu việt mang đến Cơ hội đầu tư 4 giá trị trong 1 : Nghỉ dưỡng-Kinh doanh - Ở - Giải trí

Tại 2 phân khu Thiên Hà – Ngân Hà shopvilla & Shophouse và Naman Reverside, theo đại diện lãnh đạo Empire Group, cho đến nay, tất cả các sản phẩm đều xây thô hoàn thiện mặt ngoài. 

Đối với dòng sản phẩm Shophouse thiết kế có tầng lửng phù hợp với kinh doanh, khai thác mini hotel, kinh doanh thương mại, với thiết kế thoáng mát và giá trị cao.

Dòng sản phẩm Shopvilla có mặt bằng rộng với diện tích khoảng 200m2 và có giá trị phù hợp với thị trường, khách hàng có thể vừa kinh doanh, vừa để ở, tương đương shopvilla nhưng mang phong cách hiện đại và ưu việt.

Shophouse Cocobay Đà Nẵng có thiết kế phù hợp với kinh doanh, khai thác mini hotel, kinh doanh thương mại
Shophouse Cocobay Đà Nẵng có thiết kế phù hợp với kinh doanh, khai thác mini hotel, kinh doanh thương mại

Nói về ưu thế cạnh tranh của dòng sản phẩm mới trên thị trường tại Dự án Cocobay, có thể nhắc ngay đến tính pháp lý ở đây, khi mới đây, UBND TP. Đà Nẵng có văn bản số 593/QĐ-UBND ký ngày 01/02/2019 về việc quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết TL 1:500 (kèm theo bản vẽ quy hoạch) tại phân khu quy hoạch số 1, phía Tây đường Trường Sa (phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). 

Chia sẻ với PLVN, ông Thái Ngọc Trung, Phó giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng xác nhận, việc điều chỉnh quy hoạch dự án đã trải qua quá trình thẩm định khắt khe trên cơ sở pháp luật hiện hành, từ hồ sơ của chủ đầu tư đến các sở, ngành trình lên UBND TP xin chủ trương thông qua của HĐND thường trực Thành ủy, xin ý kiến chỉ đạo các Vụ, Viện thuộc Bộ Xây dựng và các Bộ quản lý nhà nước liên quan đồng thời phù hợp với tình hình thực tiễn mới được phê duyệt đúng quy định.

Từ cơ sở này, để Sở Xây dựng Đà Nẵng ban hành những văn bản cấp giấy phép xây dựng cụ thể cho từng hạng mục công trình tiếp theo để thực hiện dự án, cụ thể là Giấy phép số 2328/SXD-QHKT mới đây ký ngày 02/4/2019 về việc có ý kiến thống nhất phương án kiến trúc công trình chung cư cao cấp HH7 của dự án.

Từ tính pháp lý rõ ràng, dự án hiếm hoi nhất tại Đà Nẵng được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Nhiều tiện ích hấp dẫn, đầu tư an toàn

Đặc biệt, dòng sản phẩm Shopvilla và Shophouse ra đời trong tổ hợp giải trí hàng đầu Việt Nam, với nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp.

Nhà hát Cocobay Entertainment Hall vốn đầu tư 500 tỷ đã hoàn thành
Nhà hát Cocobay Entertainment Hall vốn đầu tư 500 tỷ đã hoàn thành

Ở đây, mọi người có thể được trải nghiệm các loại hình giải trí, vui chơi đa dạng khác như: Nhà hát Cocobay Entertainment Hall; Trung tâm hội nghị quốc tế Mirar; Khu phố đi bộ; Tuyến xe lửa nối thông từ Cocobay sang bờ biển; Khu vui chơi có thưởng; Khu Karaoke; Night Club.

Đặc biệt, tại Trung tâm hội nghị giải trí Mỹ An có Khu hội nghị, dạ tiệc và sân khấu, Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hiện đại và hấp dẫn. Trung tâm Gym & Yoga Club; Khu vực quảng trường; Khu thể thao ngoài trời: Sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng đá, thiết bị thể thao ngoài trời….

Ngoài ra, 2 phân khu Thiên Hà- Ngân Hà shopvilla & Shophouse và Naman Reverside còn thường xuyên tổ chức các chương trình như: Lễ hội Cocojams: Lễ hội âm nhạc hiphop đẳng cấp quốc tế và nghệ thuật đường phố; Lễ hội Starlight Fest: lễ hội ánh sáng quy tụ công nghệ hàng đầu; Lễ hội Aqua League- lễ hội nước; Lễ hội Asia food festival: lễ hội ẩm thực quốc tế với 6 quốc gia Châu Á; Con đường ánh sáng; Rạp chiếu phim; Trung tâm thương mại; Phố mua sắm; Các cửa hàng giới thiệu đặc sản vùng miền; Công ty du lịch, lữ hành; Siêu thị; Trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, detox hàng đầu Đà Nẵng; Trung tâm vui chơi, giải trí trẻ em theo chủ để Wonderland; Nhà hàng tầng mái tòa nhà; Rooftop Jacuzzi; Lounge; Khu nhạc nước; Hệ thống bể bơi; Hệ thống đèn trình diễn; Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Hệ thống di chuyển có Cocobus gồm tuyến xe bus du lịch 2 tầng đầu tiên của Đà Nẵng; Hệ thống xe buggy di chuyển trong khu Tổ hợp và bờ biển; Đường hầm đi qua biển.

Đi cùng với lợi thế của dự án từ vị trí và các tiện ích, chính sách giá, ưu đãi cũng ghi nhận nhiều đảm bảo cho người đầu tư. 

Cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư

Dự báo về thị trường bất động sản 8 tháng cuối năm, nhiều chuyên gia lạc quan đánh giá, thị trường sẽ có nhiều chuyển biến tích cực bởi những động thái quan tâm, ủng hộ và quyết liệt tháo gỡ các vướng mắc khó khăn cho doanh nghiệp từ phía các cơ quan chức năng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản giai đoạn sau của năm 2019 sẽ còn nhiều cơ hội phát triển bởi lực cầu của khách hàng lớn. Trong khi đó, ông Nguyễn Mạnh Khởi cho rằng: “Thị trường đang có nhiều dư địa để phát triển mạnh mẽ. Trong năm 2019, thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định và bền vững.” 

Nắm bắt được cơ hội “vàng” này, Empire Group đã tung ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt cho những sản phẩm nằm trong phân khúc hạng sang của mình. Theo tìm hiểu của phóng viên, từ nay tới 15.6.2019 khách hàng đặt cọc mua sản phẩm đất nền phân khu Naman Riverside, Ngân Hà, Thiên Hà bên cạnh mức giá hợp lý, cạnh tranh dành cho đợt đầu tiên mở bán còn được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng gói nội thất hoàn thiện trị giá 300 triệu đồng cho sản phẩm shopvilla cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng lớn, giá trị từ 60- 500 triệu đồng. 

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Dự án Cocobay, khách hàng có cơ hội hưởng gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi 9%/năm trong năm đầu tiên cho tất cả các kỳ hạn vay từ ngân hàng SHB. Và tiến độ đóng tiền được giãn hợp lý thành 5-7 đợt, phù hợp với khách hàng mua đầu tư lâu dài cũng như đầu tư ngắn hạn, đón tiềm năng tăng giá ngay sau khi mở bán.

Phối cảnh toàn khu Naman Riverside
Phối cảnh toàn khu Naman Riverside

Nhận định về đợt mở bán dòng sản phẩm thấp tầng Naman Homes của tập đoàn Empire Group đang chuẩn bị ra mắt vào dịp cuối tuần này, Đại diện công ty bất động sản Smartrealtors and Partners cho biết, lợi thế của dòng sản phẩm này được nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu, thiết kế đồng bộ, tiện ích đầy đủ và đang được vận hành trơn tru hiệu quả. Đặc biệt đây còn là một trong những dự án hiếm hoi ở khu vực này đã được cấp sổ đỏ.

“Khách hàng có thể yên tâm về tỷ suất sinh lời của dòng sản phẩm thấp tầng Naman Homes, bởi số lượng có hạn lại nằm trong tổ hợp Cocobay, nên có thể cho khách du lịch thuê nguyên căn với mức giá rất cạnh tranh 7triệu/ đêm. Tỷ lệ full phòng đạt 50%.  Tỷ suất sinh lời cho năm đầu tiên 8,5% và dự kiến sẽ còn tăng hơn nhiều trong các năm tiếp theo”, vị đại diện của Smartrealtors khẳng định. 

Đồng với quan điểm trên từ phía vị đồng nghiệp, ông Vũ Văn Thành - Tổng Giám đốc VNGroup, đại diện cho một đơn vị phân phối BĐS từng theo đuổi nhiều dự án đất nền ở Đà Nẵng khẳng định, Cocobay có lợi thế hơn hẳn dự án khác bởi quỹ đất nền có pháp lý sạch thuộc hang hiếm và hệ thống hạ tầng đã hiện hữu.

Bên cạnh đó, Quận Ngũ Hành Sơn đã và đang trở thành điểm đến kết nối giữa Đà Nẵng và Hội An. Thu hút được nhiều nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc nhất là phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ biển. Chính vì vậy, sự trở lại của dự án điểm đến mới của thế giới này chắc chắn sẽ được các nhà môi giới mong đợi và sẵn sàng đồng hành cho kế hoạch mở bán trong thời gian tới.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.