Mẹ của Meghan chuẩn bị đến Anh sống gần con gái

Bà Doria ấn tượng với hoàng gia và được cho là nóng lòng chuyển chỗ ở trong tháng tới để đoàn tụ cùng Meghan.

Mẹ ruột của Nữ công tước xứ Sussex, bà Doria Ragland (61 tuổi) - thành viên duy nhất của gia đình cô dâu dự đám cưới hoàng gia - được cho là sắp đến sống ở Anh, The Sun đưa tin.

Meghan và mẹ ruột có mỗi quan hệ thân thiết, không tách rời. Bà Doria thậm chí còn ngủ với con gái đêm cuối trước khi cô lấy chồng. Ảnh: REX.

Bà Doria cùng con gái rời khách sạn ở Anh vào buổi sáng 19/5, chuẩn bị đến "đám cưới hoàng gia". Ảnh:REX.

Một người bạn của bà Doria cho biết mẹ của Meghan có thể sẽ đến Anh vào tháng tới, nhân dịp sinh nhật lần thứ 62. Bà Doria được cho là có "ấn tượng sâu sắc" với hoàng gia, đặc biệt là Nữ hoàng, trong và sau đám cưới của con gái, nguồn tin tiết lộ với Express.

Không giống chồng cũ, ông Thomas Markle, và nhiều người thân khác thường kiếm tiền bằng cách thực hiện các cuộc phỏng vấn độc quyền liên quan đến chủ đề hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan, bà Doria chưa từng công khai nói về cuộc hành trình bước vào hoàng gia của con gái mình.

Mẹ của Meghan trước đây từng tham dự nhiều sự kiện cùng cô tại Mỹ. Ảnh: Patrick McMullan.

Mẹ của Meghan trước đây từng tham dự nhiều sự kiện cùng con gáitại Mỹ. Ảnh:Patrick McMullan.

Bà Doria chuẩn bị hành lý đến Anh sau khi kết thúc công việc nhân viên xã hội cho phòng khám dịch vụ sức khỏe tâm tần Didi Hirsch ở thành phố Culver, hạt Los Angeles, bang California, hồi tháng 5. Mẹ của Nữ công tước xứ Sussex bắt đầu có vệ sĩ bên cạnh từ khoảng tháng 11 năm ngoái - thời điểm Hoàng tử Harry và Meghan công bố đính hôn.

"Bà Doria đã sẵn sàng chuyển đến London. Tôi nghĩ bà ấy sẽ đi sớm thôi. Tôi biết rằng bà ấy rất háo hức được sống gần con gái mình. Bà Doria cũng yêu nước Anh và tin đó là nơi có thể sống hạnh phúc", nguồn tin nói thêm.

Bà Doria đưa con gái đến đám cưới hôm 19/5. Ảnh: AFP.

Bà Doria đưa con gái đến đám cưới hôm 19/5. Ảnh:AFP.

Trong khi đó, ông Thomas thú nhận đã nói dối Harry khi hoàng tử hỏi ông về việc có hợp tác với một số nhiếp ảnh gia để làm giả ảnh chụp paparazzi hay không.

Cựu đạo diễn Hollywood 74 tuổi này tạo ra tin tức được lan truyền toàn cầu hồi tháng 5 khi thông báo rút khỏi đám cưới của con gái, đổ lỗi cho bệnh tim. Quyết định gây sốc của Thomas được đưa ra sau ngày tờ The Mail On Sunday tiết lộ ông đã hợp tác với một tay săn ảnh để dựng những bức ảnh giả vờ tất bật chuẩn bị cho đám cưới của Meghan.

Đọc thêm

Tiết lộ thu nhập của Tổng thống Mỹ Biden và phu nhân

Tổng thống Mỹ Biden và Đệ nhất phu nhân.
(PLVN) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill ngày 15/4 công bố tờ khai thuế cho thấy thu nhập của họ đã tăng 7%, lên thành 619.976 USD vào năm 2023 và họ đã đóng thuế liên bang số tiền tương đương 23,7% thu nhập.

Công dân Việt Nam tại Israel và Iran vẫn an toàn

Hệ thống phòng không Iron Dome (Vòm Sắt) của Israel được kích hoạt để đánh chặn máy bay không người lái (UAV) và tên lửa từ Iran tối 13/4/2024. Ảnh: THX/TTXVN
(PLVN) - Bộ Ngoại giao ngày 14/4 cho biết, theo thông tin của Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, căng thẳng leo thang giữa Israel và Iran trong những ngày qua diễn biến phức tạp và tiếp tục leo thang.

Chuyện về ngành quảng cáo toàn cầu

Quảng cáo đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ, trị giá lên tới hàng nghìn tỷ USD. (Ảnh: tinhte.vn)
(PLVN) - Đóng vai trò là mắt xích quan trọng trong nền kinh tế, quảng cáo là một phương tiện tiếp thị chủ chốt giúp đưa thông điệp về sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Với thị trường rộng lớn, ngành quảng cáo toàn cầu thu lại lợi nhuận khổng lồ và gây ấn tượng với những chiến dịch không đơn thuần chỉ là quảng cáo.

Thúc đẩy hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới

Quang cảnh diễn đàn. Ảnh: baochinhphu.vn.
(PLVN) - Ngày 12/3, tại Hà Nội đã diễn ra "Diễn đàn hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới: Vấn đề và triển vọng". Sự kiện do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Viện Kinh tế - Viện Hàn lâm Khoa học Liên bang Nga, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức.

Lãnh đạo Việt Nam gửi thư chúc mừng năm mới Lào và Campuchia

Ảnh minh họa: Người dân Lào đón Tết cổ truyền Bun Pi May.
(PLVN) - Theo tin từ Bộ Ngoại giao, nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chol Chhnam Thmey của Campuchia, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gửi Thư và lẵng hoa chúc mừng tới Quốc vương Campuchia Preah Bat Samdech Preah Boromneath Norodom Sihamoni; Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou và Phó Chủ tịch nước Lào Bounthong Chitmany.