Thêm một đường dây mại dâm ngàn đô bị bóc gỡ

Thêm một đường dây mại dâm ngàn đô bị bóc gỡ
(PLO) - Mới đây, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết một đường dây mại dâm qua mạng với giá nghìn đô vừa bị triệt xóa. Cơ quan Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ở Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm. 

Đường dây mại dâm của các PG

Qua kiểm tra, Công an quận Cầu Giấy phát hiện Phạm Thị Thanh Huyền là đầu mối liên quan đến đường dây bán dâm trên địa bàn. Những cô gái trong đường dây do Thanh Huyền điều hành đều làm nghề PG, đều phải cao ít nhất từ 1,7m trở lên, với ngoại hình đẹp như người mẫu, hoa hậu…

Khoảng 22h đêm 10/11, Tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn hạng sang trên đường Nguyễn Khánh Toàn phát hiện 1 cô gái đang “vui vẻ” với khách; thời điểm này Huyền cũng bị phát hiện đang ở gần đó vì Huyền có mặt để trực tiếp thu tiền của khách làng chơi. Khi bị kiểm tra hành chính, Công an phát hiện trong điện thoại di động của Huyền có nhiều tin nhắn liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, cùng số tiền 17 triệu đồng. 

Tại trụ sở Công an, Huyền khai nhận đang điều hành một đường dây mại dâm toàn các kiều nữ làm nghề PG với ngoại hình cực chuẩn và biết các ngón nghề chiều khách. Cũng bởi vậy mà giá “tàu nhanh” cho một lần mua dâm ít nhất cũng phải từ 3- 5 triệu đồng cho vài giờ đồng hồ ngắn ngủi; còn nếu khách muốn vui vẻ qua đêm thì phải trả giá từ 17-20 triệu đồng. Còn nếu “hàng” thuộc diện người đẹp, người mẫu có giải thì giá phải từ 1000 USD. Cứ mỗi khi các “đại gia” có nhu cầu, Huyền sẽ gửi ảnh của gái bán dâm cho khách lựa chọn rồi thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm hành lạc. 

Khoảng 20h tối 10/11, Huyền nhận được cuộc gọi của một khách quen là “thiếu gia” ở đường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) yêu cầu điều “chân dài” đến phục vụ. Sau khi chọn mặt, vị thiếu gia đồng ý mua dâm với giá 10 triệu đồng/lượt theo kiểu “tàu nhanh” và thống nhất địa điểm, thời gian gặp gỡ tại khách sạn ở đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Khi khách đến nơi, Huyền đã đợi sẵn và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm rồi “cắt phế” 2 triệu đồng, trả nóng cho gái bán dâm 8 triệu đồng. Ít phút sau khi thu tiền, khi Huyền chưa kịp dời khỏi khách sạn thì bị tổ công tác kiểm tra hành chính đột xuất, bắt quả tang cùng vụ môi giới mại dâm.

Á khôi “Cuộc chiến sắc đẹp” cầm đầu đường dây bán dâm 

Trước đó, vào trung tuần tháng 8/2017, Công an TP HCM cũng đánh sập đường dây mại dâm cao cấp do chị em Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”) và chị ruột Ngọc là Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi; quê quán Long An; cùng tạm trú ở phường 8, quận 3, TP HCM) cầm đầu. Cùng tổ chức môi giới mại dâm với chị em Ngọc – Tiền còn có đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú quận 6) tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017.

Khoảng 23h30 ngày 15/8, Đội 6, PC45, Công an TP HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội kiểm tra khách sạn Minh Tâm (địa chỉ trên đường 3-2, quận 10) và khách sạn Hoàng Hải Long (đường Phạm Hồng Thái, quận 1) phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, những cô gái bán dâm đều có ngoại hình cực đẹp với số đo của các  người mẫu, hoa hậu.

Từ lời khai của khách làng chơi và gái bán dâm, Công an sàng lọc được 15 đối tượng đem lập hồ sơ xử lý. Trong đó xác định chị em Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Thị Tiền và Nguyễn Thị Thanh Hiền giữ vai trò điều hành, môi giới trong đường dây mua bán dâm này. Ngọc vốn là một vũ công trong một nhóm nhảy có tiếng ở TP Hồ Chí Minh, sau đó tách ra làm ăn riêng với vai trò người tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu.

Chính ở môi trường này, Ngọc quen biết với khá nhiều người mẫu trẻ cũng như có điều kiện giao du với các đại gia. Ban đầu Ngọc trực tiếp nhận lời làm “tay vịn” cho các đại gia để kiếm tiền xài. Quá trình cặp kè với những người đàn ông hảo ngọt thuộc giới thượng lưu, do nhiều đại gia đặt vấn đề với Ngọc cần “em út” cũng như có nhu cầu “đổi đào” nên Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền hoa hồng. Nhiều người mẫu trẻ cũng cần có nhiều tiền để chưng diện, mua sắm… nên khi nghe Ngọc gợi ý đã tự nguyện tham gia đường dây bán dâm cùng với Ngọc.

Chị gái Ngọc là Nguyễn Thị Tiền xuất thân từ MC nghiệp dư tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc nên cũng có nhiều mối quan hệ với các ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Được em gái phím cho nghề môi giới mại dâm, Tiền cũng thành lập đường dây mại dâm riêng của mình gồm một số diễn viên, ca sĩ nghiệp dư.

Vậy là đường dây mại dâm của chị em Ngọc hoạt động với khoảng 30 người là người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư. Mọi giao dịch môi giới mại dâm chỉ được thực hiện qua điện thoại và với khách quen. Khi khách có nhu cầu vui vẻ, sẽ điện thoại để thỏa thuận giá cả và chọn “đào” qua ảnh ở các tư thế gợi cảm. Nếu “hàng” là người mẫu nghiệp dư (quảng cáo cho xe ôtô, hàng điện máy…) thì giá bán dâm khoảng 500-1.000USD; còn là người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm thì giá từ 700- 2.500USD/lượt.

Khác với Tiền chỉ môi giới bán dâm và hưởng hoa hồng, Ngọc không chỉ môi giới mà còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá “tàu nhanh” từ 2000 USD nên có ngày Ngọc bỏ túi tới vài ngàn đô. Ngoài ra Ngọc còn tổ chức “sex tour” cho các đại gia với giá trung bình 1.000USD/ngày/gái mại dâm. Tiền “hoa hồng” mà Ngọc và Tiền hưởng khoảng 20% trên tổng số tiền bán dâm, nhưng hàng tháng cũng cho thu nhập “khủng” lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Tháng 4/2017, Ngọc tham gia cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp 2017” và đoạt giải Á khôi 1. Nhờ có giải Á khôi, tiếng tăm, danh giá của Ngọc được nâng cao và cũng vì thế hoạt động môi giới và bán dâm của Ngọc được nâng giá cao hơn.

Một điều tra viên tham gia vụ án cho biết, chính “Á khôi” bán dâm cay đắng thú nhận: mặc dù mỗi tháng tiền “cò” và tiền bán dâm mà Ngọc kiếm được lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng rồi cũng “của thiên, trả địa” sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở vũ trường, quán bar; mua sắm hàng hiệu và… bao trai! 

Đọc thêm

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp xét xử vụ sản xuất 53 ngàn lít xăng giả

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Phương, hồi tháng 6/2022. Ảnh: Vietnamnet
(PLVN) -  TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến ngày 22/3 sẽ đưa các bị cáo Võ Hoài Phương (40 tuổi, ngụ TP HCM, Giám đốc Cty TNHH Thương mại vận tải Gia Khiêm), Nguyễn Phúc Hoàng (30 tuổi), Trần Văn Hiếu (49 tuổi, cùng ngụ TX Phú Mỹ, cùng là nhân viên Cty Gia Khiêm) ra xét xử về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả”.

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng
(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Đối tượng Cứ A Nính bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Rạng sáng nay (16/3), Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với các lực lượng chức năng tại Lào bắt giữ thành công đối tượng Cứ A Nính (trú tại bản Loọng Háy, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy sau 10 năm lẩn trốn tại nước bạn.

Tuyên án bị cáo người nước ngoài sang Việt Nam trộm cắp tài sản

Bị cáo Huang LinZhong tại phiên tòa xét xử.
(PLVN) - Ngay trong ngày nhận giấy chứng nhận chấp hành xong bản án 9 tháng tù giam do TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên về tội “Trộm cắp tài sản”, tại Trại giam Vĩnh Quang, Bộ Công an (ở tỉnh Vĩnh Phúc), Huang LinZhong tiếp tục bị Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Phú Yên bắt tạm giam khi vừa được trả tự do.