Rùng mình, 2 phụ nữ “đu” theo xe ôtô để… đánh ghen

Một người phụ nữ bám ngay trước đầu xe ô tô đang chạy (ảnh cắt từ clip)
Một người phụ nữ bám ngay trước đầu xe ô tô đang chạy (ảnh cắt từ clip)
(PLO) - Ngày 19/5, Công an TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đã ra quyết định xử phạt hành chính và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với giám đốc một doanh nghiệp điều khiển xe ô tô có hai phụ nữ “đánh đu” theo để đánh ghen. 

Xem đoạn clip, ai cũng phải rùng mình, bởi hai người phụ nữ “đánh đu” theo xe ô tô đang chạy cả đoạn đường dài, trong khi người dân liên tục la hét yêu cầu dừng xe nhưng người điều khiển vẫn cố tình cho xe chạy.

Như phim hành động

Ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ “đánh đu” theo chiếc ô tô, được cho là để đánh ghen người ngồi bên trong. 

Theo đó, có hai người phụ nữ bám vào chiếc ô tô hiệu Fortuner mang biển số 76A-02133 tỉnh Quảng Ngãi và liên tục la hét. Tuy nhiên, người ngồi trong ô tô quyết đóng chặt cửa, không dừng xe.

Khi ô tô chạy, một phụ nữ bám vào tay nắm cửa, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào cửa xe; một phụ nữ khác bám vào đầu xe vô cùng nguy hiểm. Dù vậy, tài xế vẫn cho xe chạy tới.

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người dân đã chạy theo can ngăn hai người phụ nữ nhằm tránh tai nạn xảy ra. Một số người dân dùng khúc gỗ lớn chặn chiếc ô tô rồi ôm người phụ nữ khỏi đầu xe. Chiếc ô tô sau đó còn vượt qua cả vật cản bỏ chạy.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 15/5 ở phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi). 

Một người phụ nữ bám vào thân xe, dùng mũ bảo hiểm đập cửa liên hồi (ảnh cắt từ clip).
Một người phụ nữ bám vào thân xe, dùng mũ bảo hiểm đập cửa liên hồi (ảnh cắt từ clip).

Nhiều nhân chứng cho biết, trước đó giữa hai người phụ nữ và người đàn ông lái ô tô đã có mâu thuẫn. Sau đó, người đàn ông đưa một cô gái trẻ lên xe đóng chặt cửa thì xảy ra vụ việc.

Theo nhân viên quán cà phê R.Đ. (ở phường Trương Quang Trọng), khi cả ba đang ngồi nói chuyện thì hai người phụ nữ xảy ra cự cãi, lao vào ẩu đả nhau. Thấy vậy, các nhân viên quán cà phê hòa giải, yêu cầu ra khỏi quán để tránh gây ảnh hưởng cho khách. 

Khi vừa bước ra khỏi quán, cả hai phụ nữ tiếp tục lao vào đánh nhau. Lúc này, xuất hiện thêm một số phụ nữ khác cùng xông vào đánh hội đồng cô gái trẻ. Sau đó, người đàn ông đến can ngăn rồi đưa cô gái trẻ lên xe ô tô biển số 76A-02133 nổ máy lái đi. 

Tước giấy phép lái xe 2 tháng

Sau khi đoạn clip được đăng tải, lan truyền, đã gây xôn xao dư luận tại tỉnh Quảng Ngãi. Nhiều người cho rằng, người đàn ông ngồi trong ô tô đã coi thường tính mạng của chính người thân, khi cố tình cho xe ô tô di chuyển khi biết cả hai người đang đu bám trên ô tô.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, danh tính người điều khiển chiếc ô tô trên là ông Võ Xuân Đ. (ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi). Ông Đ. là chủ một doanh nghiệp xây dựng ở huyện Sơn Hà, còn một trong hai người phụ nữ “đánh đu” trên xe ô tô là vợ của ông này. Sở dĩ có cảnh tượng trên là do người vợ bắt gặp ông Đ. đang đi với bồ nhí. Sau khi xảy ra xô xát thì người vợ cùng bạn của mình “đánh đu” trên chiếc ô tô để đánh ghen.

Trung tá Lê Văn Nhất - Phó trưởng Công an TP.Quảng Ngãi xác nhận và cho biết, “Chúng tôi đã xử phạt ông Đ. số tiền 700.000 đồng về hành vi vi phạm an toàn giao thông đường bộ; đồng thời, tước giấy phép lái xe của ông này trong 2 tháng, giao Công an phường Trương Quang Trọng xử phạt những người liên quan xuất hiện trong clip về hành vi gây rối trật tự công cộng”, Trung tá Nhất cho biết.

Đọc thêm