Người cha 77 tuổi cưỡng bức con gái ruột suốt 2 năm trời

Người cha 77 tuổi cưỡng bức con gái ruột suốt 2 năm trời
(PLO) - Theo lời khai của bé gái, cha ruột của mình đã cưỡng hiếp em vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần - khi người mẹ vắng nhà.

Theo trang SCMP, một người đàn ông 77 tuổi (dấu tên để bảo vệ sự an toàn cho cô con gái), sống tại Hong Kong đã bị kết án 18 năm tù vì đã cưỡng bức con gái ruột trong suốt 2 năm.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, lần đầu tiên bé gái bị cha ruột của mình cưỡng hiếp là vào năm 2015. Khi đó, bé gái đã gào khóc vì đau đớn, nhưng bị người cha đã bịt miệng lại.

Trong lần cưỡng hiếp đầu tiên, em trai của bé gái cũng có mặt trong căn hộ của gia đình ở Sham Shui Po nhưng đang ngủ.

Sau đó "gần như vào mỗi thứ bảy", theo lời bé gái khai  - cô bé lại bị cha ruột cưỡng hiếp.

"Cô bé không dám kể với ai bởi không biết người cha sẽ làm gì với mình", công tố viên Terence Wai cho hay.

Theo công tố viên Wai, bị cáo lấy người vợ kém ông 20 tuổi vào năm 2001. Ba năm sau, họ sinh con gái đầu lòng.  Ở tất cả các lần con gái bị cưỡng hiếp, mẹ em đều không có nhà.

Tại phiên tòa, người cha đồi bại này không hề tỏ ra ăn năn, hối hận. Thẩm phán cho biết bị cáo biết rõ con gái mình là một đứa trẻ hướng nội và rất vâng lời bố mẹ nên ông ta mới cả gan thực hiện hành vi mất nhân tính này mà không sợ bị người khác phát hiện.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.