Hậu thú vui thân xác, giám đốc và người tình giăng bẫy hại nhau

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
(PLO) - Công an quận 8, TP HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam một phụ nữ 25 tuổi, quê Tiền Giang, làm nhân viên ở một công ty tại thành phố này về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. 

“Nạn nhân” bị cưỡng đoạt chính là Giám đốc của cô, người đã có quan hệ tình ái với cô, bị cô ghi lại hình ảnh lúc hai người “mây mưa” rồi dọa sẽ công khai khoảnh khắc nhạy cảm đó, đòi 100 triệu đồng.

Giám đốc kiêm người tình năn nỉ cô giảm xuống 70 triệu đồng, đưa tiền trực tiếp và trực tiếp xóa luôn cái kỷ niệm đáng ghi nhớ đó. Sau đó, Giám đốc chuyển vào tài khoản của cô 100 triệu, cô tức tốc đến cây ATM trước ngân hàng mà Giám đốc đã gửi tiền cho cô để rút tiền, rút không được, cô vào ngân hàng hỏi, tại đây cô bị công an bắt quả tang.

Trước vụ việc này, từng có chuyện một anh chàng quan hệ tình ái với một cô giáo, anh ta cũng quay lại cảnh ân ái giữa hai người rồi tống tiền. Cực chẳng đã, cô giáo phải thú nhận với chồng rồi báo công an bắt anh ta vì hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Hai câu chuyện trên tương tự nhau ở cách “cưỡng đoạt tài sản” sau quan hệ yêu đương mặn nồng, khác ở chỗ là người thực hiện (bên nữ và bên nam), nhưng cùng biểu lộ cách xử sự của đàn ông – những bậc “tu mi nam tử”.

Vị Giám đốc gài bẫy, báo công an để bắt cái người mà ông từng vui thú trên thân xác cô ta, anh người tình lợi dụng hoàn cảnh của cô giáo để kiếm tiền. Cả hai người này, xét về mặt đạo lý truyền thống, quan niệm dân gian thì bị xếp vào loại đàn ông bỉ ổi và hèn hạ. Còn hai người phụ nữ, dù ở địa vị bị cưỡng đoạt hay cưỡng đoạt cũng đều là nạn nhân.

Cô nhân viên mất tất cả từ thân xác đến danh dự và dính vòng lao lý, cô giáo kia suốt đời sống trong sự khinh bỉ của chồng con, dù cho người chồng có bao dung đến đâu thì anh ta cũng không thể quên chuyện này “những khi chắp cánh liền cành/ Mà lòng rẻ rúng đã dành một bên”!

Xã hội hiện tại, không hiếm những chuyện tương tự thế này. Phổ biến nhất là những người đàn bà khát khao tình cảm, rơi vào bẫy tình ái của những gã Sở Khanh rồi bị tống tiền, tống tình liên tục, đành ngậm đắng, nuốt cay mà chiều theo những thằng đàn ông không biết đến liêm sỉ là gì. Bỉ ổi hơn và mất nhân cách hơn là hành vi của những kẻ không những đẩy người tình của mình vào tù mà còn thẳng thừng phủ nhận chuyện quan hệ tình ái như trong phiên xử hoa hậu “lừa đảo” vừa qua.

“Sống cho đáng mặt thằng đàn ông!” những người mẹ Việt Nam từng dạy con trai như thế, mà hiện tại có nhiều người quên mất lời dạy này!

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.