Chết “bất đắc kỳ tử“ bởi "trâu già thích gặm cỏ non"

Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Dù đã lên chức ông ngoại nhưng ông Lê Văn T. (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) vẫn còn “sung sức”. Thỉnh thoảng người ta thấy ông dẫn bạn gái trẻ vào nhà trọ “vui vẻ” để rồi tử vong trong đó...
Bất ngờ tử vong
Khoảng 23 giờ khuya ngày 26/2/2015, ông T. cùng với một người phụ nữ trẻ tìm đến một nhà trọ ở thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ để thuê phòng ở qua đêm. Nhìn thấy đôi nam nữ dẫu “một già, một trẻ” nhưng lại tỏ vẻ ân cần quan tâm nhau, nghĩ là vợ chồng nên không mấy ai mảy may để ý. 
Khoảng 4 giờ sáng hôm sau, chủ nhà trọ đang say ngủ thì chợt tỉnh giấc vì tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ đi cùng ông T, báo tin “bạn trai” của mình đang bị “mệt” và nhờ chủ nhà đưa đi cấp cứu. 
Nhận định tình hình nguy cấp, chủ nhà trọ tức tốc đến phòng kiểm tra thì phát hiện ông T đã bất tỉnh nhân sự.
Ngay lập tức ông T được đến Bệnh viện Đa khoa Long Mỹ ở gần đó để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sỹ thông báo ông T đã chết trước đó. Sự việc được trình báo ngay đến cơ quan chức năng. 
Được biết, ông T. hiện đang sống cùng người vợ và con trai. Dù không chung thủy với vợ nhưng suốt những năm qua ông T và vợ vẫn chung sống hòa thuận. Việc ông đi lại với phụ nữ trẻ ở làng ai cũng gièm pha.
Không phải hy hữu
Ngày 21/12/2014 ông Nguyễn Văn Th. (62 tuổi, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) và người tình là một phụ nữ ngoài 40 tuổi (cùng ngụ huyện U Minh) vào một nhà trọ ở xã Tân Bằng, huyện Thới Bình. Sau khi vào phòng, khoảng 2 giờ đồng hồ sau thì tiếp tân phát hiện ông Th. nằm bất động trên bụng người tình.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa. 
Theo lời kể của người tiếp tân, trước khi xảy ra sự việc, ông Th. ra khỏi phòng mở cốp xe để lấy một bọc ni lông rồi quay lại phòng. Đến khoảng 13h30, người phụ nữ cùng vào phòng trọ với ông Th. hoảng hốt kêu “cứu cứu” rồi hớt ha hớt hải chạy ra trong tình trạng quần áo vẫn còn chưa kịp cài cúc. 
Bà này hoảng hốt báo cho chủ nhà trọ rằng ông Th tự dưng lăn ra bất tỉnh và nhờ mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
Lập tức mọi người chạy vào phòng thì thấy ông Th đã nằm bất động trên giường. Quần áo trên người vẫn chưa cởi hết, khuôn mặt ông tím tái, sùi bọt mép. Ngay lập tức, ông Th được đưa đi cấp cứu nhưng khi vừa đến bệnh viện thì ông đã tử vong.
Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến lập biên bản và lấy lời khai đối với những người có liên quan. Khi mở cốp xe của nạn nhân, lực lượng chức năng ghi nhận vẫn còn 3 viên “thuốc sung” và một hộp bao cao su chưa sử dụng. 
“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã lập tức đến giữ hiện trường, đồng thời thông báo đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình. Chúng tôi cũng tìm cách liên lạc cho người nhà nạn nhân. 
Khi người nhà đến và biết tin ông Th chết là do dùng thuốc “quá liều” nên xin nhận lại thi thể ông đem về mai táng không yêu cầu khám nghiệm”, Trưởng Công an xã Tân Bằng cho biết.
Tại thói trăng hoa hay mong có người nối dõi?
Để tìm hiểu rõ thông tin, phóng viên đã ngược về xã Khánh Tiến, huyện U Minh tiếp xúc với nhiều hộ dân và chính quyền địa phương nơi ông Th cư trú. Tại đây, phóng viên bất ngờ khi được biết ở tuổi 62 ông Th vẫn mong mỏi có con trai nối dõi tông đường. 
Theo tìm hiểu, hoàn cảnh gia đình ông Th tương đối khá giả. Ông đã có vợ, 2 người con gái đã có chồng và có cuộc sống rất ổn định. Tuy nhiên, người nhà cho biết ông Th là một người vốn có tính trọng nam, khinh nữ.
“Chồng tôi sợ khi chết đi không có người lo hương hỏa nên vài năm nay ông thường hay bỏ bê nhà cửa, vợ con để đi... tìm cho mình một đứa con trai nối dõi tông đường”, vợ người đàn ông này than thở.
Bà Nguyễn Thị H. (nhà ở cạnh nhà ông Th) tiết lộ: “Hồi còn trẻ ông Th hiền lắm, không hề biết chơi bời gái gú gì cả, không ngờ về già lại sinh tật hư đốn thế này”. Theo người hàng xóm này kể lại, trước đây, mặc dù xuất thân từ một gia đình nghèo khó nhưng ông Th. là một người rất biết lo làm ăn và hết mực thương vợ, thương con. 
Cùng quan điểm với bà H., nhiều người dân trong xóm cũng không ngớt lời bàn tán qua lại, có người cho rằng tội nghiệp ông lão vì đã làm lụng cả đời nhưng không có người thụ hưởng; cũng có người cho rằng nguyên do là bởi ông “dê già lại thích gặm cỏ non” nên mới dẫn đến sự việc đau lòng. 
Thiết nghĩ, đây cùng là bài học “nhắc nhở” những người đã có tuổi còn “ham vui”./.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.