Chân dung kẻ ép nữ công nhân đóng phim đen giữa ban ngày

Đối tượng Minh tại cơ quan công an
Đối tượng Minh tại cơ quan công an
(PLO) - Táo tợn chặn nữ công nhân giữa đường, ép đi vào bãi đất hoang để "đóng phim đen", Nguyễn Hùng Minh đã khiến cho mọi người vô cùng căm phẫn. Theo tìm hiểu của PLVN, đối tượng vốn là một người chồng bất nghĩa, người cha vô lương tâm.
Lý lịch tai tiếng đánh vợ lê lết, đòi giết con đẻ 
Nguyễn Hùng Minh (xã Tân Thạnh Đông - huyện Củ Chi) - thủ phạm trong bài viết Nữ công nhân đang đi làm bị ép vào bãi đất hoang “đóng phim đen” - đã có vợ và hai đứa con. Mẹ vợ thủ phạm nước mắt lưng tròng kể lại lý lịch đứa con rể  “trời đánh”. 
Bà cho biết, vợ của Minh là con duy nhất trong nhà, được sống đủ đầy, thoải mái. Ai ngờ, học đến lớp 10, cô bỏ học khăn gói đi chơi cùng Minh biệt tích. Suốt những ngày sau đó, bà đã phải len lỏi suốt các ngóc ngách huyện Củ Chi để  tìm con nhưng không thấy. 
Để thuyết phục con trở về, bà đành đến tìm gặp mẹ đẻ của Minh cùng tính cách thuyết phục đôi trẻ trở về nhà. Nào ngờ, chưa  thưa xong câu chuyện, mẹ của Minh “phán” một câu: “Thằng Minh mà yêu con chị thì tui hộc máu chết ngay lập tức”. Bà ngậm ngùi nuốt cục tức trở về. 
Sau một thời gian, “vợ chồng” Minh vì đã tiêu xài hết tiền nên về thuê nhà trọ ở xã bên. Mẹ vợ tìm đến địa chỉ con ở và ra sức thuyết phục con về nhà nhưng cả hai đã không nghe lời mà còn xua bà đi. Thất vọng về con gái, bà từ mặt luôn, không quan tâm gì nữa. 
Về phía gia đình Minh, từ khi biết Minh có con chung với người tình, mẹ đẻ Minh không tiếc lời cay nghiệt, không thèm quan tâm đến đứa cháu máu mủ. Không chịu được khổ, “vợ chồng” Minh về quỳ gối xin bố mẹ vợ tha thứ, cưu mang. Bà mẹ dù tức giận nhưng vì thương con, đành nhắm mắt bỏ qua. 
Kẻ côn đồ Nguyễn Hùng Minh khi bị bắt quả tang
 Kẻ côn đồ Nguyễn Hùng Minh khi bị bắt quả tang
Thời gian ban đầu ở rể, cuộc sống tuy không khá giả nhưng không khí gia đình cũng khá đầm ấm, vợ chồng Minh đùm bọc nhau cùng cố gắng nuôi con khôn lớn. Thế nhưng, khi đứa con đầu được 1 tuổi, Minh bắt đầu hư đốn, ngày nào cũng đưa bạn về nhà ăn nhậu, say xỉn rồi quay sang la rầy vợ con. 
Thấy con rể toàn chơi với lũ bạn dữ tợn, mẹ vợ khuyên răn nhưng vô ích. Rượu vào, Hùng lại “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” đánh đập vợ. Mẹ vợ can thiệp, Minh cao giọng thách thức. 
Đỉnh điểm là trong một lần vợ chồng cãi nhau, Minh dùng xăng tưới xung quanh phòng rồi tuyên bố: “Tao sẽ đốt nhà cùng hai đứa con”. Hoảng quá, người vợ quỳ gối chắp tay van lạy: “Giết em chứ đừng đụng đến hai đứa con”, kẻ côn đồ mới thôi. 
Đã cướp vợ, còn đánh chồng người
Ở rể nhưng thích là Minh bỏ đi chơi, hết tiền mới mò về. Tháng 7/2013, Minh nói xin được công việc ở sân bay Tân Sơn Nhất nên phải ở trọ bên đó để tiện đi làm. Thực tế không được một đồng gửi về nuôi con, Minh còn về nhà mẹ vợ “bòn mót”, lao vào vòng ăn chơi, bồ bịch.
Khi bồ nhí tìm về đến tận nhà mẹ vợ tìm Minh thì tất cả mới ngã ngửa ngạc nhiên. Cô này khóc lóc tâm sự rằng đã có chồng và 1 đứa con, nhưng chồng thuộc dạng “Chí Phèo” có tiếng, chán quá nên cô gái bỏ “đi hoang”. Tình cờ gặp Minh, sau một thời gian tán tỉnh, hai người thuê phòng sống chung cùng đứa con riêng của cô gái. 
“Vợ hai” quay sang hỏi “vợ cả”: “Anh Minh có khi nào đánh chị không?”. “Vợ cả” trả lời: “Nhìn này, sẹo anh ta đánh tôi chằng chịt trên người”. Quá căm phẫn, “vợ hai” cũng tố cáo: “Sống với con em, anh ta luôn thấy ngứa mắt. Có lần anh ta gí điện vào người thằng bé, may mà em phát hiện kịp thời. Có lần chồng em đến tìm, thì ảnh đánh chồng em đến chảy máu. Khi em dính bầu với anh ta được 8 tháng thì ảnh bỏ em đi. Đánh liều em phải đến đây tìm ảnh”.
Chịu không nổi những trận đòn và lối sống của chồng, vợ Minh nhất quyết ly dị. Nếu không gây án, bị tạm giam thì tháng sau vợ chồng Minh ra tòa. 
Bà mẹ vợ kể lại, từ ngày Minh làm con rể, chưa ngày nào gia đình được yên ổn. Sau lần Minh có ý định đốt con, đêm nào gia đình cũng nơm nớp lo sợ nửa đêm Minh về quấy phá. 
Cha bị bắt, đứa con trai đầu của Minh khóc nói với bà ngoại: “Bố Minh làm việc xấu bị công an bắt rồi bà ạ. Bà đừng nói với em gái cháu mà tội”. Nghe những lời nói của cháu, bà nói trái tim đau đến ngộp thở. Rồi bà lo lắng: “Dù thằng Minh có bị phạt tù thì gia đình tôi cũng rất sợ. Nếu nó không thay đổi, ra tù lại quậy phá gia đình tui”./.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn phiên xử đường dây tội phạm Jibian

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Sáng nay, TAND TP Hà Nội đưa 21 bị cáo ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” thuộc đường dây tội phạm Jibian. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn vì bị cáo đi cấp cứu.

Cảnh báo về đường dây tội phạm xuyên quốc gia Jibian

Hình minh họa.
(PLVN) - Từ lời trình báo của người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng, công an đã bắt được nhiều “mắt xích” trong Jibian - một tổ chức tội phạm hoạt động về lĩnh vực rửa tiền cho các app đánh bạc hoặc các đối tượng lừa đảo như một cổng thanh toán trung gian.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.