Chê tình yêu của bạn như chó gặm, cô gái mất mạng thê thảm

Chê tình yêu của bạn như chó gặm, cô gái mất mạng thê thảm
(PLO) - Lâu ngày mới gặp cậu bạn, Kiều hỏi thăm Tùng đã có người yêu chưa, rồi vô tư trêu tình yêu của bạn "như chó gặm". Kiều không ngờ lời bông đùa ấy khiến cô phải trả giá bằng tính mạng của mình.
Sáng 22/2/2015 (mùng 4 Tết Ất Mùi), lớp cấp 3 của Kiều tổ chức họp lớp. Trong lúc mọi người ngồi nói chuyện với nhau, Kiều quay sang hỏi Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, TX.An Nhơn): “Có người yêu chưa?”, Tùng trả lời: “Có, nhưng không thành”. Vì là bạn bè cùng học, Kiều bông đùa tiếp: “Tình yêu của mày như chó gặm, lấy ai mà yêu”.
Kiều không ngờ lời bông đùa ấy lại bị Tùng coi là sự sỉ nhục, xúc phạm. Bởi Tùng, đang yêu đơn phương một người bạn học cùng trường nghề trong TP.HCM. 
Dù rất bực Kiều nhưng Tùng không nói lại vì có nhiều bạn bè. Khi nhóm của Tùng ghé vào chợ Bình Định mua trái cây và con dao Thái Lan để gọt hoa quả ăn trong lúc đi chơi, Tùng đã giữ lại con dao bỏ vào cốp xe.
Chiều 25/2/2015, khi đang ngồi uống bia, Tùng bỗng nhớ lại câu nói đùa của Kiều. Tùng nghĩ mình đã bị Kiều nhục mạ nên vô cùng hậm hực. Tùng nghĩ cách giết Kiều trả thù. 
Tùng xin bạn số điện thoại của Kiều. Sau đó, Kiều bấm máy cho Kiều giả vờ rủ cô đi họp lớp tại nhà bạn ở xã Nhơn Tân. Kiều đồng ý và bảo Tùng đến nhà chở mình đi. Trên đường đi, Tùng cố tình chở Kiều vào khu vực núi Hoa Cương- một nơi vắng vẻ, ít người qua lại rồi ra tay sát hại Kiều. Quá sợ hãi, Kiều van xin Tùng tha cho mình đồng thời đưa điện thoại và 130 ngàn đồng cho Tùng.
Tùng vừa hỏi Kiều vì sao lại nói tình yêu của mình “như chó gặm” vừa đâm Kiều một nhát. Khi Kiều sợ hãi bỏ chạy, Tùng đuổi theo đâm Kiều đến khi cô không động đậy mới chịu dừng tay. Khi biết Kiều đã chết, Tùng lên xe đi về. 
Khoảng 5 giờ sáng ngày 28/2/2015 (3 ngày sau khi gây án), Tùng gọi điện cho Hà My, bạn học của cả hai. Qua điện thoại Tùng bảo My gọi điện cho người nhà Kiều đến khu vực núi Hoa Cương mang xác Kiều về.
Khoảng 9h  cùng ngày, gia đình cùng người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể Kiều đang trong tình trạng phân hủy. 
Xác định Tùng là nghi can sát hại nạn nhân, công an TX. An Nhơn  phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định đã bắt khẩn cấp đối tượng Đào Duy Tùng khi y đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tại phiên tòa sơ thẩm, cha mẹ nạn nhân đến từ rất sớm. Mẹ nạn nhân ngồi sụp giữa bãi đất trống, gào khóc thảm thiết như cào xé tâm can. Cha của nạn nhân cũng nấc nghẹn trước cái chết oan uổng của con gái. 
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình Tùng đã nhiều lần đến thăm hỏi, xin lỗi và đã đưa trước 60 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, nỗi đau mất con quá lớn khiến gia đình bị hại không thể chấp nhận lời xin lỗi muộn màng và không thể tha thứ cho Tùng được. 
Với hành vi vi phạm trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đào Duy Tùng mức án chung thân về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng cộng hình phạt chung là tù chung thân./.

Đọc thêm

2 thanh niên bắt người trái pháp luật

Hiện trường vụ bắt người trái pháp luật.
(PLVN) - Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) mới ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (SN 1984) và Lê Trạc Phong (SN 1988) để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.