Trụ điện bất ngờ đổ sập đè móp đầu taxi

Chiếc taxi Mai Linh dừng lại trước Trung tâm thể dục thể thao Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM đợi khách lên xe. Một người khách nam vào bên trong xe, còn người khách nữ đang mở cửa định chui vào thì phát hiện và la lên “trụ điện ngã” và kéo người đàn ông nhảy ra ngoài thoát nạn...
Chiếc taxi Mai Linh dừng lại trước Trung tâm thể dục thể thao Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM đợi khách lên xe. Một người khách nam vào bên trong xe, còn người khách nữ đang mở cửa định chui vào thì phát hiện và la lên “trụ điện ngã” và kéo người đàn ông nhảy ra ngoài thoát nạn.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra lúc 18h30 ngày 2/10, trụ điện gãy đổ trước nhà số 143 Nguyễn Du quấn nhiều dây điện và một số thiết bị viễn thông bị móp méo.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo người dân sống gần khu vực cho biết: “Trụ điện này đã ngã rồi, nhưng vì vướng nhiều dây điện, nên sau đó mới kéo gãy thêm trụ đèn chiếu sáng kế bên. Ngọn của trụ điện và máng đèn đập vào taxi đứng đón khách mang mang BKS 56M-0604.

Tại hiện trường, trụ điện ngã nằm chắn ngang đường khiến giao thông bị tê liệt. Sau đó, nhân viên điện lực đã có mặt tại hiện trường kiểm tra và cắt dòng điện để đề phòng tai nạn.

Anh Ngô Văn Tuấn, tài xế xe taxi cho biết: “Sau khi hai vợ chồng người khách phát hiện chạy ra khỏi xe thì anh nghe một tiếng đổ ầm. Phần đầu chiếc xe bị hư hỏng khá nặng, may mắn là cơ thể anh không bị gì”.

Cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vụ việc.

Đình Du

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.