Sau ngày cắt tử cung, người vợ lập mưu cùng chồng cưỡng bức ô-sin xinh đẹp

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLO) - Hai vợ chồng vốn hạnh phúc, thành đạt, thế nhưng, người vợ không may mắc bệnh phải cắt bỏ tử cung. Từ đó, vợ chồng thường xuyên xảy ra bất hòa vì cuộc sống tình dục không hòa hợp. Người vợ sau đó đã giúp chồng chiếm đoạt người giúp việc… 

Bệnh tật “trời kêu ai nấy dạ”

Ngày 3/1/2008, có thể nói là một ngày đen tối nhất trong cuộc đời Trác Hiểu Linh (ngụ ngoại thành huyện Mật Vân, TP.Bắc Kinh, Trung Quốc). 

Hôm đó, Linh đang ở nhà thì phát hiện bụng hơi đau, càng lúc càng kịch liệt hơn, khi sờ vào thì phát hiện có cục cứng nổi lên. Linh vội vàng bắt xe đến bệnh viện  kiểm tra, kết quả cho thấy Linh bị mắc u xơ tử cung. U to nhất có đường kính quá 5cm, nhỏ nhất cũng có đường kính 2cm. 

Bác sĩ cho biết, Linh bắt buộc phải cắt tử cung. Nghĩ một người phụ nữ bị cắt tử cung sẽ không còn là phụ nữ hoàn chỉnh nữa, Linh vô cùng hoang mang sợ hãi, vội gọi cho chồng là Trọng Kiến Quân để thông báo tình hình. Quân nhận tin nhanh chóng đến bệnh viện huyện, hết lời xin các bác sĩ điều trị bằng thuốc để giữ lại tử cung cho vợ.

Do cả hai vợ chồng Linh-Quân đều yêu cầu như vậy, các bác sĩ đành phải tiến hành tiêm cho Linh một loại nội tiết tố có tên Androgen testosterone propionate để đối kháng với nội tiết tố trong người Linh. 

Tuy nhiên, sau nửa năm trị liệu, u xơ của Linh không những không teo đi mà kích thước ngày càng lớn hơn, bụng đau dữ dội, cùng với đó còn xảy ra tình trạng xuất huyết. Bác sĩ chẩn đoán và đưa ra kết luận, Linh bắt buộc phải tính đến chuyện cắt tử cung, nếu không sẽ gây ra chứng thiếu máu. Sau khi bàn bạc, cuối cùng vợ chồng Linh đành phải nghe theo ý kiến bác sĩ.

Sáng 5/7/2008, Linh được đưa vào phòng phẫu thuật, sau khi cắt tử cung được 1 tuần, Quân vì muốn tiết kiệm hơn 10 ngàn tiền viện phí nên đưa vợ về nhà chăm sóc tĩnh dưỡng. 

Ác mộng “hóa Nam” sau ngày phẫu thuật

Khoảng 3 tháng sau, Linh bàng hoàng phát hiện ra ria mép trên miệng và hai bên mắt bắt đầu có hiện lượng lông mọc nhiều và dài hơn. Vừa nhìn đã có thể thấy đây là hiện tượng nam tính hóa. 

Thì ra, để khống chế bệnh của Linh, bác sĩ phải cho Linh sử dụng lượng lớn nội tiết tố. Do lượng dùng quá nhiều, hơn nữa do tâm lý lo lắng bệnh tật tái phát nên Linh không còn hứng thú trong cuộc sống quan hệ vợ chồng. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng Linh càng ngày càng xấu đi.

Từ đó, Quân ít về nhà, thường xuyên lấy rượu giải sầu và mỗi lần uống đều say mềm. Về nhà lại chỉ biết thở dài, chửi đổng nói mình mệnh khổ, chẳng khác gì một người chồng góa vợ. 

Đáp lại điều này, Linh chỉ biết lặng lẽ gạt nước mắt, cảm thấy mình là người có lỗi với chồng, vì vậy, mỗi khi Quân về nhà, Linh đều cố gắng cười nói vui vẻ, hết lòng chăm sóc Quân từng chiếc áo đến bữa cơm. Thậm chí kem đánh răng Linh cũng chuẩn bị trước cho Quân. Tuy nhiên, Quân lại cảm thấy khó chịu, nói Linh còn chả bằng một đứa ô-sin.

Linh nghĩ, quả thực lúc này mình chẳng khác nào một thứ đồ bị vứt bỏ, giống như quả táo thối rơi rụng dưới gốc không được chồng để ý đến. Linh cũng biết tất cả nguyên nhân đều do mâu thuẫn trong cuộc sống tình dục vợ chồng không hòa hợp. Linh lo lắng và sợ nhất là Quân sẽ đề nghị ly hôn, nhưng làm thế nào để chồng không nghĩ đến điều đó và bảo vệ gia đình được toàn vẹn?

Tối một ngày tháng 1/2009, Quân say lờ đờ về đến nhà, Linh cẩn thận pha cho Quân một cốc trà nóng đem đến đặt trước mặt. Quân cầm lên uống một ngụm nhỏ rồi bất ngờ tức giận quát: “Cô pha trà cái kiểu gì đây, đắng còn hơn cả thuốc nữa”. 

Linh nghe vậy vội đem trà đổ đi rồi lấy ly nước ấm đưa cho Quân, lúc này Quân không còn gì để nói. Sau đó, Linh nhẹ nhàng ngồi xuống thủ thỉ tâm sự nói mình có lỗi với Quân, sau này Quân có thể ra ngoài tìm gái để giải quyết sinh lý. Nhưng Quân tỏ ý mình không có hứng thú với gái làng chơi, nếu tìm thì sẽ tìm nhân tình. Nghe vậy, Linh đồng ý nhưng chỉ cần đối phương không phá hoại gia đình mình thì Linh không có ý kiến gì.

Giúp chồng kiếm nhân tình

Thế nhưng, Linh có nằm mơ cũng không ngờ được rằng, người mà Quân lại thích chính cô ô-sin của cha là Mai Dự Vân. 

Cha Quân 75 tuổi, hai năm trước mẹ qua đời vì bệnh ung thư phổi. Từ đó sức khỏe của ông ngày càng kém đi, Quân bảo vợ đến chợ lao động tìm một người về chăm sóc cha. Linh liền đến trung tâm giới thiệu việc làm huyện Mật Vân và tìm được một người phù hợp là Vân. 

Vân 36 tuổi, người ngoại thành thành phố Nhậm Khâu, tỉnh Hà Bắc, dung mạo đoan trang, dáng người nhỏ nhắn, có chồng là một lái xe chở hàng, hai vợ chồng Vân có một con trai.

Thấy Vân không những xinh đẹp, làm việc nhanh nhẹn chăm chỉ mà còn có giọng nói hết sức ngọt ngào khiến đàn ông ai nghe cũng phải mềm lòng. Những món ăn mà Vân nấu vừa dễ ăn lại luôn đổi món khiến Quân ăn không biết chán. Vì vậy, trong lòng Quân đã để ý đến Vân từ lâu.

Đêm hôm đó, sau khi được vợ bật đèn xanh cho mình đi tìm nhân tình, Quân nằm trên giường trằn trọc không sao ngủ được, bắt đầu nghĩ cách làm thế nào để chinh phục Vân trở thành nhân tình của mình. 

Ngày 9/3, Quân đến thăm cha như mọi khi. Bước vào cửa thấy cha đang nằm trên giường xem ti vi còn Vân đang tất bật chuẩn bị đồ ăn trong bếp, Quân liền nhẹ nhàng bước đến phía sau Vân. Sau đó, Quân dang tay ôm Vân thật chặt từ phía sau. Vân giật mình hoảng hốt cố gắng giãy giụa để thoát khỏi tay Quân, nhưng quay lại mới biết là Quân, do sợ hãi nên Vân không dám kêu lên. 

Lúc này, Quân liền buông tay rồi cười lớn nói mình đùa Vân một chút cho vui, không có gì phải sợ. Vừa nói Quân vừa đi ra khỏi căn bếp đến nói chuyện với cha. Qua lần thăm dò đầu tiên, Quân cảm thấy Vân là người thật thà, lại nhát gan, vì vậy, trong đầu Quân tiếp tục nảy sinh một ý nghĩ là phải chiếm đoạt bằng được Vân.

Tối hôm đó, trong lúc ngồi tán chuyện phiếm với vợ, Quân cho Linh biết ý định của mình. Linh nghe xong không nói gì, nhưng trong lòng, Linh dần nảy sinh ý định giúp đỡ chồng. Cho rằng chỉ cần Vân không phản đối thì Quân và Vân sẽ thành nhân tình của nhau. Như vậy, Linh đã nắm được điểm yếu của Quân nên gia đình có thể được bảo vệ vẹn toàn. 

Nhưng vạn sự khởi đầu nan, làm thế nào để bắt đâu bây giờ? Linh suy nghĩ rồi nói với chồng: “Việc này không thể vội được, không thể tấn công quá mạnh mẽ, chỉ có thể dùng trí để giải quyết. Đợi khi nào em làm xong công tác tư tưởng với cô ấy rồi mới tính tiếp”. Quân nghe xong gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Sau đó, Linh chủ động tiếp cận Vân, không những đem những quần áo cũ của mình và chồng đóng gói cho Vân mà còn thường xuyên nói chuyện tâm sự với cô. Linh nói mình rất thích có một người em như Vân. 

Sau một thời gian, hai người trở nên thân thiết, tình như chị em ruột thịt, Linh thổ lộ việc mình trước đây từng bị cắt tử cung nên không có hứng thú trong quan hệ tình dục. Vì vậy, chồng thường xuyên bất mãn. 

Vân có ý thăm dò Vân nên nói cuộc sống vợ chồng không hòa hợp như vậy quả thực rất khó khăn, Vân hãy cho Linh một lời khuyên, vì Linh thực sự không biết phải làm thế nào.

Tuy nhiên, Linh không thể ngờ được rằng, Vân không có hứng thú với chuyện riêng của vợ chồng Linh nên không có phản ứng gì. Thấy vậy, Linh quyết định cùng chồng phải hành động, tức là dùng trí không được thì phải tấn công bằng hình thức mạnh.

Trưa 15/3, Linh lấy lý do tâm trạng không được tốt nên bảo Vân đến nói chuyện với mình. Hai người nằm trong phòng của Linh tâm sự hơn 30 phút. Lúc này Quân cũng về đến nhà nên cùng nằm trên giường nói chuyện. Sau đó, Linh trở dậy đi ra ngoài nói là phải nộp tiền điện, để Quân và Vân ở lại tâm sự, ra đến nơi, Linh khóa cửa ngoài.

Đợi Linh đi khỏi, Quân liền nhổm dậy nhào về phía Vân ôm chặt lấy cô nói giọng gấp gáp: “Em làm người tình của anh đi, anh sẽ không đối xử tệ với em”. Vừa nói, Quân bất chấp sự phản kháng của Vân để xé quần áo, chiếm đoạt thân xác cô.

Khoảng 20 phút sau, Vân đi đóng tiền điện về đến đến nơi thì thấy chồng và Vân vẫn mặc quần áo trên người. Biết mọi việc đã xảy ra, Linh liền hỏi: “Chồng chị ở nhà một mình có vấn đề gì không…” tỏ ý thăm dò xem Vân thế nào. Quân nghe xong hắng giọng một tiếng tỏ ý việc đã xong, còn Vân ngồi ở cạnh giường ôm mặt không nói gì.

Trả giá

Trong lúc cả 3 người đều bối rối không biết nói gì thì điện thoại của Vân bỗng đổ chuông. Thì ra, đó là điện thoại của chồng Vân là Quách Kim gọi đến, do người này sắp chuyển đến làm ở một công ty cầu đường nên muốn gửi hành lý đến chỗ Vân. 

Sau khi gặp nhau, Vân không chịu đựng được sự nhục nhã nên gục vào đầu chồng kể lại chuyện mình bị Quân hãm hại. Nghe xong vợ nói xong, Kim tức giận sôi máu định tìm Quân để tính sổ, Vân hết lời khuyên can mới khiến Kim bình tĩnh trở lại. Sau đó, hai người quyết định đi báo cảnh sát.

Nhận đơn trình báo của vợ chồng Vân, cảnh sát liền vào cuộc điều tra. Theo lời Vân, khi Quân ôm mình từ đằng sau ở nhà cha đẻ, Vân đã không phản ứng, không dám kêu lên vì sợ bị mất công việc. Khi bị Quân giở trò đồi bại ở nhà hắn, cô đã cố gắng phản kháng và chống cự nhưng vì là phụ nữ chân yếu tay mềm nên không thể thoát khỏi tay Quân. Sự việc xảy ra, cô không lập tức báo cảnh sát mà đợi chồng đến vì sợ khi phản ứng sẽ bị Quân sát hại.

Khoảng 4h chiều 12/3/2009, Trọng Kiến Quân và Trác Hiểu Linh bị công an huyện Mật Vân bắt giữ vì nghi ngờ liên quan đến hành vi hiếp dâm. Trong quá trình thẩm vấn, Quân một mực phủ nhận mình hiếp dâm Vân, nhưng Linh thì thành thực cung khai nhận việc mình giúp chồng thực hiện hành vi đồi bại với Vân.

Lúc này, khi biết Quân không thừa nhận tội lỗi, tinh thần Vân đột nhiên mất kiểm soát, trở nên luống cuống rồi ngã ra đất co giật, luôn miệng gào thét mình không muốn sống nữa. Sau đó, Vân được chồng đưa vào bệnh viện để điều trị. Bác sĩ cho biết Vân bị mắc chứng trầm cảm mang tính phản ứng, nguyên nhân là do tinh thần bị kích thích mạnh hoặc căng thẳng thần kinh quá độ gây ra. 

Ngày 24/3, trước những chứng cứ và nhân chứng rõ ràng, cuối cùng Quân đã phải cúi đầu nhận tội và khai nhận quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm phù hợp với lời khai của Linh. Ngày hôm sau, viện kiểm sát nhân dân huyện Mật Vân phê chuẩn lệnh bắt giữ. 

Điều khiến người ta không thể ngờ được rằng, ngày 29/6/2009, Trọng Kiến Quân bị xuất huyết não khi đang trong trại giam. Cảnh sát lập tức đưa Quân đến bệnh viện huyện cứu chữa, tuy nhiên do bệnh tình quá nghiêm trọng nên Quân đã tử vong vào ngày 26/7. Trước đó Linh được người nhà bảo lãnh ra ngoài chờ ngày xét xử. Chồng chết, Linh đau khổ khóc lóc nói Quân vì sợ hãi mà chết, nếu biết sớm thế này thì mình đã không giúp chồng gây ra sự việc trên.

Sau khi lo liệu tang lễ cho chồng xong, Linh nhờ bạn gửi cho Vân lúc đó đang ở bệnh viện số tiền 45 ngàn nhân dân tệ nhằm giảm bớt áp lực tâm lý và mặc cảm tội lỗi. Ngày 12/8, Linh bị viện kiểm sát nhân dân huyện Mật Vân khởi tố về tội “Hiếp dâm”. Do kẻ gây án chính là Quân đã đột ngột tử vong, nên ngày 11/9, tòa án đưa ra xét xử Linh về tội “Hiếp dâm”, đồng thời tuyên phạt Linh 3 năm tù giam. 

Khi được phỏng vấn, Linh tỏ ra vô cùng hối hận nói: “Sau khi tôi làm phẫu thuật cắt bỏ tử cung, chỉ muốn gia đình không bị tan vỡ mà giúp chồng đoạt được  cô bảo mẫu. Nào ngờ, kết quả cuối cùng lại hủy hoại hai gia đình. Tôi chỉ muốn được xin lỗi, được chịu tội thay cho chồng, tôi bị ngồi tù thế này cũng là một sự trừng phạt thích đáng”. Linh cho biết thêm, điều hi vọng lớn nhất hiện tại là hi vọng Mai Dự Vân sớm khỏe lại để có thể trở về làm một người mẹ, người vợ bình thường.

Trong cuộc sống gia đình, cơ sở vững chắc nhất là tình yêu, trung thành và khoan dung, khi gặp hoạn nạn, bệnh tật và bất hạnh, vợ chồng đều phải đồng cảm cộng khổ, hỗ trợ, an ủi nhau. Thế nhưng, trong câu chuyện trên, Trác Linh lại chấp nhận cho chồng có nhân tình, khi không đạt được ý định lại hỗ trợ chồng hãm hại người bảo mẫu, gây ra tội lỗi tày trời. 

Kết thúc câu chuyện, chồng chết, Linh phải trả giá cho hành vi ngu ngốc của mình, nhưng có lẽ nỗi dằn vặt sẽ còn theo Linh đến suốt đời. Đây cũng là bài học cho mỗi người khi đối mặt với hoàn cảnh như câu chuyện trên.

Tin cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Đọc thêm

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.