Phẫn nộ cặp vợ chồng bỏ đói con gái 7 tháng tuổi đến chết

Phẫn nộ cặp vợ chồng bỏ đói con gái 7 tháng tuổi đến chết
(PLVN) - Hồi tuần qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại một phen dậy sóng, bày tỏ sự phẫn nộ đối với một cặp vợ chồng trẻ sau khi cãi nhau, bỏ nhà đi chơi game, uống rượu, để mặc cô con gái 7 tháng tuổi một mình ở nhà và bị bỏ đói đến chết. 

Trong khi người chồng 21 tuổi, người mẹ mới chỉ 18 tuổi. Theo cảnh sát, cặp đôi đã cãi nhau và bỏ nhà đi, để lại con ở nhà một mình vào đêm 23/5. Những hình ảnh do người mẹ 18 tuổi này đăng lên mạng xã hội cho thấy cô đã ra ngoài uống rượu với bạn bè từ ngày 25-28/5. Người chồng của cô cũng bỏ ra ngoài đi chơi game với bạn suốt một tuần sau khi cãi nhau với vợ, còn con gái họ bị bỏ lại ở nhà. 

Đến ngày 31/5, khi hai vợ chồng trở về nhà, cô con gái nhỏ đã chết vì đói. Người mẹ cập nhật trên mạng xã hội vào khoảng 11h ngày 31/5 với một dòng thông báo ngắn ám chỉ điều tồi tệ đã xảy ra. Hai vợ chồng đã giấu xác con trong một chiếc hộp và hai ngày sau ông ngoại bé gái mới phát hiện.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ hai vợ chồng với các cáo buộc ngược đãi trẻ em gây chết người. Cặp đôi cũng bị cáo buộc bỏ mặc thi thể của đứa trẻ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy gần như không có thức ăn trong dạ dày bé gái. Cảnh sát vẫn đang điều tra và chưa công bố nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Đọc thêm

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.