Người tình nhắn gửi 'tú ông' điều hành Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Cô gái tâm sự, hoàn cảnh của cả hai người đều rất khó khăn. Cùng cảnh ngộ, đồng cảm với nhau mà hai người yêu nhau. Họ quyết tâm vượt qua bao khó khăn, vất vả, cùng thi đỗ vào đại học. Sự trượt ngã của Dũ, đến giờ người yêu Dũ vẫn đang tìm câu trả lời. 

Vụ án Môi giới mại dâm nghìn đô do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành quy tụ một số đối tượng mang danh Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng "đi khách" với giá từ 7.000 đến 25.000 USD. Đường dây này đã bị phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM triệt phá thành công.

Tại cơ quan điều tra, tú ông Dũ đã khai nhận chiêu thức để tìm các đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng mua dâm các người đẹp với giá cả chục nghìn USD.

Dù hưởng lợi bất chính số tiền “khủng”, song dưới con mắt của người thân và bạn bè, Dũ vẫn tỏ ra sống giản dị, là một sinh viên nghèo, lúc nào cũng trong tình trạng “viêm màng túi”.

 
loi xin loi nguoi tinh cua “tu ong” dieu hanh a hau, mc ban dam nghin do hinh anh 1

Chân dung “tú ông” Kiều Đại Dũ

Đáng chú ý nhất là những chia sẻ từ bạn gái của Dũ. Luật sư Hà Trọng Đại (công ty luật The Light), người bào chữa cho Kiều Đại Dũ cho biết: Cô gái tâm sự, hoàn cảnh của cả hai người đều rất khó khăn. Chính vì cùng cảnh ngộ, đồng cảm với nhau mà hai người mới đến và yêu nhau. Họ cùng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Đáng khâm phục hơn nữa là họ quyết tâm vượt qua bao khó khăn, vất vả, cùng thi đỗ vào đại học. Sự trượt ngã của Dũ, đến giờ người yêu Dũ vẫn đang đi tìm câu trả lời.

Cô gái nhờ luật sư Đại gửi đến Dũ lời động viên: “Người ta thường nói tuổi trẻ phải có vài lần vấp ngã thì mới trưởng thành, dẫu biết rằng bài học lần này đối với anh quá lớn nhưng em và mọi người tin anh sẽ vượt qua được, tương lai của anh còn rất dài phía trước nên mong anh đừng gục ngã. Sau lưng anh luôn có gia đình, có em, mọi người gia đình em nữa nên anh hãy cố lên, giữ gìn sức khỏe và hợp tác tốt với luật sư để sớm trở về”.

Cũng theo thông tin từ luật sư Hà Trọng Đại, hiện tại, tâm lý của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã ổn định trở lại, thậm chí còn tăng 2 kg so với trước thời điểm bị bắt.

Mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng Dũ đã nhanh chóng được xếp vào hàng “tú ông”, “tú bà” có tiếng khi điều hành đường dây bán dâm cao cấp. “Đào” hạng “xoàng” nhất cũng phải là “hot girl” của trường. Cao cấp hơn là Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng. Tưng xứng với người đẹp, các mức giá cũng khác nhau và đều do Dũ thổi lên cao ngất ngưởng. Đối với sinh viên, mức giá “đi khách” dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các “đào” như Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt.

 
loi xin loi nguoi tinh cua “tu ong” dieu hanh a hau, mc ban dam nghin do hinh anh 2

Khoảng 6h30 ngày 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM).

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, phía cơ quan điều tra cho biết 2 người đẹp bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên, MC C.V. Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở Sài Gòn "tặng một cuốc" Á hậu và MC. Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ với 2 cô gái cũng được xác định. Theo đó, với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC C.V là 1.500 USD/lần. Riêng với 2 cô sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định cũng là "đại gia" có tiếng. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 - 1.000 USD/lần. Sau khi tiến hành lấy lời khai, các "đại gia", doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan.

Nguồn tin cho biết, 4 "đại gia" này là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang). Cả 4 "đại gia" mua dâm chân dài được công an lập biên bản xử phạt hành chính.

Thông tin trên báo Đất Việt, cảnh sát cho biết, đường dây này của Dũ sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Những kiều nữ này thường được giấu kín và không được tú ông rao bán dâm trên các web đen.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông Dũ thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, bất động sản. Ngoài ra, để có cơ hội tiếp cận với những đại gia lắm tiền nhiều của thích "chân dài" cao cấp, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo.

Tú ông Kiều Đại Dũ có trong tay một dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên luôn sẵn sàng bán dâm khi có khách.

Với những khách nhỏ từ vài trăm đến một vàinghìn đô, Kiều Đại Dũ thường tìm kiếm khách trên những trang web đen. Bên cạnh đó, tú ông cầm đầu đường dây bán dâm này cũng móc nối với các đối tượng môi giới khác để trao đổi thêm "hàng" cho khách của mình.

Theo hồ sơ của công an, Dũ vốn là sinh viên vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của một trường ĐH tại TP.HCM. Đồng thời, Dũ còn làm quản lý cho quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM.

loi xin loi nguoi tinh cua “tu ong” dieu hanh a hau, mc ban dam nghin do hinh anh 3

Tú ông điều hành đường dây mại dâm

Trong đường dây bán dâm này, các Á hậu,hoa khôi, diễn viên,hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online, sinh viên do đích thân tú ông tuyển chọn để tiếp khách.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.