Lạng Sơn: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 0,5kg ma túy đá

Đối tượng Hào tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Hào tại cơ quan điều tra.
(PLO) - Qua công tác tuần tra, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng mang trong người 0,5kg ma túy đá.
Khoảng 14h15 hôm qua (22/10), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng PA61, chi cục Hải Quan và bộ đội Biên Phòng Tân Thanh Lạng Sơn qua công tác trinh sát đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng nam thanh niên đang vận chuyển 1 bọc ni lông mầu đen bên trong chứa 0,5kg ma túy đá.
Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận tên Đào Xuân Hào (SN: 1987,  trú tại thị trấn Na Sầm, Văn Lãng, Lạng Sơn) nhận được 1 người đàn ông tên là Thịnh nhờ vận chuyển số ma túy trên từ Trung Quốc về Thành phố Hải Phòng với giá 20 triệu đồng, khi đang ở chân đồi Khom Lìn thuộc thôn Nà Lầu xã Tân Thanh huyện Văn Lãng thì bị lực lượng Công an bắt giữ.
Được biết, đối tượng Hào đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản và trộm cắp tài sản. 
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.