Thầy giáo đưa nữ sinh lớp 7 vào rừng cao su dở trò dâm ô?

Thầy giáo đưa nữ sinh lớp 7 vào rừng cao su dở trò dâm ô?
(PLO) -Theo lời kể, trên đường chở học sinh của mình về nhà sau buổi liên hoan, thầy Tạ Minh Đ (giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ - xã Moray, huyện Sa Thầy) đã cố tình đi lạc đường vào sâu trong cánh rừng cao su và có những lời nói, hành động khiếm nhã với cô nữ sinh lớp 7. 

Vì quá sợ hãi, cô bé đã vùng bỏ chạy và bị lạc trong rừng cao su nhiều giờ, trong khi đó thầy Đ lại thản nhiên đi về như không có chuyện gì xảy ra…

“Em đã biết mùi đàn ông chưa?”

Theo lời kể của nạn nhân trong vụ việc trên là em Trương Hoàng Lan (học sinh lớp 7, trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ ) vào ngày 27/5/2016 em có được một số bạn học sinh cuối cấp (lớp 9) rủ đi liên hoan chia tay thầy cô giáo. Vì địa điểm tổ chức buổi liên hoan cách nhà không xa nên Lan đã được bố mẹ đồng ý cho tham gia.

Sau khi buổi liên hoan kết thúc Lan có được một người bạn tên Kiều Anh rủ về nhà chơi nên Lan không về nhà ngay mà tiếp tục đi chơi cùng bạn. Trong nhóm sang nhà Kiều Anh chơi ngoài Lan và 1 số bạn khác, còn có thầy giáo Tạ Minh Đ, giáo viên dạy Nhạc của trường Nguyễn Huệ.

Đến khoảng 19h tối cùng ngày, sợ bố mẹ lo lắng nên Lan có xin phép gia đình Kiều Anh về. Sợ Lan đi về một mình không an toàn nên bố của Kiều Anh đã nói con gái mình lấy xe chở cô bé về. Tuy nhiên, lúc này thầy Đ đã chủ động nói là để mình chở Lan về giùm vì tiện đường. 

Trên đường đi, thầy Đ đã không đi thẳng theo con đường về nhà Lan mà cố tình đi đường vòng chạy sâu vào khu rừng trồng cao su của Công ty 78. Phát hiện thấy thầy giáo đi không đúng đường Lan đã chủ động chỉ đường cho thầy và đòi xuống xe nhiều lần nhưng thầy Đ không đồng ý.

Khu rừng cao su nơi bị tố xảy ra vụ việc
Khu rừng cao su nơi bị tố xảy ra vụ việc

Sau khi chạy sâu vào rừng cao su thì trời bỗng đổ mưa to nên thầy Đ dừng lại để lấy áo mưa trong cốp xe. Trong lúc đó, ở nhà anh Trương Văn Trung (cha em Lan) thấy con đã muộn mà chưa về nên chủ động gọi điện thoại đến nhà Kiều Anh để hỏi thăm thì được gia đình em này cho biết Lan đã được thầy Đ chở về trước đó. 

Anh Trung gọi điện cho thầy Đ thì thầy nói là đang bị lạc trong rừng cao su và đưa máy điện thoại cho Lan nghe còn thầy thì lấy áo mưa để che cho khỏi ướt.

Lúc này, khi chỉ còn 2 thầy trò ngồi trú mưa giữa rừng cao su người thầy mới lộ rõ “tà tâm” của mình khi chủ động hỏi cô học trò: “Em đã biết mùi đàn ông chưa?”. Nghe câu hỏi của thầy, Lan thật thà trả lời: “chưa ạ”. Được đà, thầy Đ lấn tới buông lời với ý đồ xấu: “Cho thầy nhé” nhưng Lan nhất quyết trả lời là “không”…

Tuy đã bị cô bé cự tuyệt nhưng thầy Đ vẫn nhất quyết lấn tới bằng hành động khi dùng tay ôm chặt người Lan. Vì quá sợ hãi trước hành động của người thầy mà từ trước đến nay mình vẫn coi như cha mẹ nên Lan đã cố gắng dùng sức đẩy thầy Đ ra. 

Tuy nhiên, nhất quyết không từ bỏ ý định, thầy Đ tiếp tục sấn tới ôm chặt Lan từ phía sau đồng thời đưa tay “đi du lịch” khắp người cô bé. Lan cố gắng chống cự thì bị thầy Đ vật ngã xuống đất. Không còn cách nào cô bé chỉ biết gào khóc “thầy buông em ra”, thấy Lan khóc lớn nên thầy Đ đã chủ động buông tay khỏi người Lan.

Nhân cơ hội này, Lan đã vùng dậy bỏ chạy vào rừng cao su, trên tay vẫn còn cầm theo chiếc điện thoại của thầy Đ. Sau một hồi gọi, tìm nhưng không thấy Lan trả lời, thầy Đ đã chủ động bỏ lại cô bé để về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Về phần gia đình anh Trung đã khuya vẫn không thấy con gái về nên rất lo lắng, cố gắng liên lạc qua điện thoại của thầy Đ để hỏi thăm tình hình thì lại nghe thấy Lan nghe máy. Cô bé nói mình đang bị lạc một mình trong rừng cao su không tìm được đường ra. 

Sợ con gái ở 1 mình trong rừng ban đêm nguy hiểm, gia đình anh Trung đã huy động toàn bộ người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm tại các khu vực mà Lan miêu tả. Phải đến gần 2h sáng ngày 28/5, Lan mới được gia đình tìm thấy ở sâu trong rừng cao su với tâm trạng rất hoảng loạn.

Thầy nhận chỉ “xin” thôi chứ chưa “sờ”…

Sau khi về đến nhà em Lan đã kể lại toàn bộ sự việc cùng hành vi đồi bại của thầy Đ cho gia đình nghe. Bức xúc trước hành động thiếu đạo đức của một người thầy nên gia đình anh Trung đã gọi điện cho thầy Đ để chất vấn thì thầy Đ không thừa nhận. 

Anh Trung cho biết: mặc dù rất lo lắng khi làm to chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự, tương lai của con gái mình. Tuy nhiên, nếu để im mọi chuyện thì rất có thể sẽ còn những trường hợp khác trở thành nạn nhân dưới tay của người thầy đã đánh mất đạo đức của một người làm giáo dục nên gia đình anh quyết định viết đơn trình báo toàn bộ vụ việc gửi lên cơ quan Công an huyện Sa Thầy.

Theo một cán bộ thụ lý điều tra vụ việc trên, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình anh Trung, Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành mời thầy Đ lên làm việc. Tuy nhiên, hiện tại vụ việc vẫn chưa rõ ràng vì lời khai giữa 2 bên bị hại và nghi can không trùng khớp nhau. 

Em Trương Hoàng Lan, nạn nhân trong vụ việc
 Em Trương Hoàng Lan, nạn nhân trong vụ việc

Cụ thể, theo lời khai của cháu Lan thì thầy Đ không chỉ có lời nói mà còn có hành động như “sờ soạng” khắp cơ thể mình. Tuy nhiên, phía thầy Đ chỉ thừa nhận là mình có hỏi Lan là “em đã biết mùi đàn ông chưa” và  ngỏ lời xin “cho thầy nhé”, chứ chưa có hành động sờ soạng như cháu Lan khai. 

“Nếu làm rõ được những hành vi của thầy Đ đối với cháu Lan thì cơ quan công an hoàn toàn đủ điều kiện để khởi tố thầy Đ về tội danh “Dâm ô trẻ em”, vị cán bộ điều tra cho hay.

Trao đổi với PV, anh Trung (cha ruột, cũng là người giám hộ của cháu Lan) cho biết: “Trong buổi đối chất giữa 2 bên tại cơ quan công an huyện, thầy Đ nhận rằng mình đã có hành động ôm ấp, sờ soạng đối với con gái tôi.

Điều này đã được cơ quan công an ghi rõ trong biên bản làm việc. Còn hiện tại nếu thầy Đ lại chối tội thì thật không thể chấp nhận được. Tôi mong cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để trả lại sự công bằng cho gia đình tôi…”.

Cũng liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã liên hệ qua điện thoại với thầy hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ thì thầy cho biết: “Phía ban giám hiệu nhà trường chưa nhận được bất cứ thông tin nào của 2 bên gia đình cũng như của chính quyền địa phương về vụ việc”. 

Tuy nhiên bản thân thầy hiệu trưởng cũng đã nghe qua vụ việc và cảm thấy rất bất ngờ. Vị hiệu trưởng cho biết thêm rằng, bình thường ở trường thấy Đ sống rất hiền lành, chan hòa với mọi người, năng nổ trong các phong trào của trường. Thầy Đ cũng chưa từng vi phạm kỷ luật của trường cũng như các qui định về đạo đức đối với người thầy giáo. Vì vậy, khi xảy ra sự việc nhiều người không dám tin đây là sự thật…

Vụ việc, hiện đang được cơ quan Công an huyện Sa Thầy tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.