Gửi iPhone nhận được điện thoại "cùi bắp" và 2 cục đá

Gửi iPhone nhận được điện thoại "cùi bắp" và 2 cục đá
(PLO) -Anh  Lê Công Cường (21 tuổi), ngụ xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) được người thân từ Bình Phước gửi một chiếc điện thoại iPhone 5 theo đường bưu điện ra Thanh Hóa. Tuy nhiên khi mở gói bưu phẩm, bên trong lại là một chiếc điện thoại Nokia cũ và... 2 cục đá.

Theo tường trình của anh Cường, ngày 20.10, ông Lê Công Hùng (45 tuổi, bố Cường, ở xóm 7, xã Thọ Cường) nhận được thông báo mời ra bưu điện xã Thọ Cường để nhận bưu phẩm. Do bị ốm, ông Hùng đã ủy quyền cho anh Lê Công Cường đến điểm bưu điện văn hóa xã Thọ Cường để nhận bưu phẩm.

Tại đây, bà Bùi Thị Định, nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, đã cùng anh Cường kiểm tra gói bưu phẩm. Thời điểm kiểm tra dấu niêm phong, kẹp chì gói bưu phẩm còn nguyên. Tuy nhiên, khi mở ra thì chị Định và anh Cường thấy bên trong gói bưu phẩm có một điện thoại cũ nhãn hiệu Nokia và 1 sim di động Viettel, một cục sạc dự phòng, dây sạc pin kèm theo vỏ bọc, bông, băng keo dán và... 2 cục đá.

Phát hiện hàng hóa trong gói bưu phẩm không đúng với chủng loại được ghi trên phiếu chuyển bưu phẩm EF 83 3556257 VN, anh Cường đã đề nghị nhân viên Bưu điện văn hóa xã Thọ Cường lập biên bản về tình trạng gói bưu phẩm và không đồng ý nhận gói bưu phẩm nói trên.

Sáng nay 23.10, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Bưu điện tỉnh Thanh Hóa, xác nhận những phản ánh của anh Lê Công Cường (21 tuổi), ngụ tại xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) về việc người thân từ trong miền Nam gửi một chiếc điện thoại iPhone 5 theo đường bưu điện ra Thanh Hóa, nhưng khi mở gói bưu phẩm, bên trong lại là một chiếc điện thoại Nokia cũ và... 2 cục đá là có thật.

Cũng theo ông Thành, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu lãnh đạo Bưu điện huyện Triệu Sơn xuống xã Thọ Cường trao đổi, giải thích cụ thể sự cố này với khách hàng.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cũng đã có báo cáo và đề nghị Bưu điện Việt Nam rà soát, kiểm tra toàn bộ các khâu trong quá trình vận chuyển hàng hóa để tìm ra nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.

“Quả thực đây là sự cố hết sức hy hữu, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa chưa từng gặp phải. Tuy nhiên, chúng tôi đã trao đổi để khách hàng yên tâm, cho dù với bất kỳ lý do gì thì bưu điện sẽ bồi thường lại chiếc iPhone cho khách hàng”, ông Thành nói./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.