Dàn cảnh vợ vào nhà nghỉ, đánh ghen, cướp xe máy

(PLO) - Bắt được tin nhắn ngoại tình của vợ, người chồng bàn bạc, dàn cảnh để vợ tiếp tục vào nhà nghỉ với nhân tình rồi "mật báo" để xông vào giả vờ bắt quả tang, đánh ghen và cướp xe máy cùng với tiền mặt của tình địch.

Ngày 11/2, cơ quan CSĐT, (CA quận Hai Bà Trưng Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Văn Nam, Lê Bá Đức và Phạm Duy Trinh - những người trực tiếp gây ra vụ đánh ghen, cướp xe máy và tiền xảy ra tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng vào ngày 2/2 vừa qua.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng giữa năm 2016, anh Nguyễn Văn C. (SN 1966, ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) có quan hệ tình cảm với Phạm Thị Thanh T. (SN 1983, ở Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng).

Đến ngày 29/1/2017, Nguyễn Văn Nam (chồng T., SN 1975, ở xóm Mới, xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện T. có những tin nhắn “thân mật” với C. Nam đã tra khảo vợ về những dòng tin nhắn trên và được chị T. kể lại mọi sự tình.

Sau đó, Nam yêu cầu vợ của mình tiếp tục hẹn hò nhân tình đến nhà nghỉ. Để được Nam bỏ qua mọi chuyện, T. đã tự nguyện làm theo mọi sắp đặt của chồng.

Cụ thể, sáng ngày 2/2, T. hẹn C. gặp nhau tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, rồi cả hai cùng đi vào nhà nghỉ trên phố Minh Khai. Sau đó, T. chủ động nhắn tin cho chồng biết phòng nghỉ để đến dàn cảnh đánh ghen.

Nhận được tin nhắn của vợ, Nam liền rủ em họ là Lê Bá Đức (SN 1967, ở A1D3, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) đến nhà nghỉ mà C. và T. đang hẹn hò để đánh ghen. Cùng đi đánh ghen với Đức còn có Phạm Duy Trinh (SN 1967, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Khoảng 9h30 cùng ngày, Nam, Đức, Trinh xông vào phòng nhà nghỉ, Đức túm cổ áo anh C. rồi cùng Nam đấm, đá anh C. Thấy vậy, Trinh can ngăn Đức rồi để Nam nói chuyện với C. Sau đó, Đức xuống lễ tân xin giấy, bút rồi mang lên phòng yêu cầu C. thừa nhận nội dung có quan hệ tình cảm với chị T., đồng thời ép C. viết giấy bán chiếc xe máy hiệu Airblade cho Nam.

Sau khi C. viết giấy bán xe theo yêu cầu của Đức, Nam và Trinh, Đức tiếp tục yêu cầu C. “tự nguyện” đưa hết số tiền trong ví cho Đức. Biết không thể chống cự được, C. đã phải làm theo tất cả các yêu cầu trên của các đối tượng và nộp cho Đức 3,4 triệu đồng.

Ngày 4/2, Nguyễn Văn C. đã đến trụ sở công an phường Vĩnh Tuy trình báo vụ việc. Ngày 5/2, tổ công tác đội CSHS, CA quận Hai Bà Trưng đã tổ chức xác minh, rà soát và triệu tập các đối tượng liên quan đến cơ quan công an làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi như đã nêu trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.