Bị đánh đập dã man, 3 công dân Quảng Ninh làm đơn kêu cứu

Đào Văn Tới bị đánh bê bết máu
Đào Văn Tới bị đánh bê bết máu
(PLO) - Khoảng 21h ngày 19/10, ba thanh niên đều là anh em con chú, bác, cùng trú tại Vàng Danh, Uông Bí, Quảng Ninh là: Đào Văn Tới, Phạm Văn Sang, và Phạm Ngọc Hưng rủ nhau đi hát tại quán Karaoke Thủy Luật trên đường 314 phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, 3 người đã bị một nhóm người đánh đập dã man.

Theo phản ánh của Phạm Văn Sang, khoảng 21h ngày 19/10, Sang cùng Đào Văn Tới, Phạm Ngọc Hưng và Tùng, Thuận, Trung, trú tại Vàng Danh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, đều là anh em con chú, con bác rủ nhau đi hát tại quán Karaoke Thủy Luật trên đường 314 phường Vàng Danh, TP Uông Bí (Cách Công an phường Vàng Danh 100m).

Tại quán hát, Thuận có gặp Giang là bạn quen cũ mời vào hát cùng tại phòng hát số 4,  Sang thì vào phòng số 2 để hát, khi vào phòng không thấy có ai nên Sang quay sang gọi Thuận về phòng để hát. Khi vào phòng, Sang bảo Thuận về hát nhưng không thấy Thuận nói gì nên quay ra. Vừa mở cửa ra thì Sang gặp Giang đi vào, Giang bảo vào uống bia nhưng Sang từ chối. Lúc này, Giang hỏi: “Mày có vào không” thì Sang đáp: “ Tôi không vào” .

 Do bị từ chối lần 2, Giang tỏ ra tức tối sau đó lao vào tát và đấm liên tục vào mặt Sang. Cùng lúc đó các đối tượng khác cũng lao vào đánh Sang. Hoảng sợ, Sang vùng bỏ chạy thì bị ai đó đập mạnh vào gáy (Sau này xem lại camera mới biết là Giang cầm điếu cầy đập vào gáy Sang). Sang ngã xuống bể nước cạnh đó ngất lịm đi một lúc. Khi tỉnh dậy, Sang cố gắng đi bộ ra sân và dựa vào xe máy gần đó thì bị Giang cầm điếu cầy đuổi theo và vụt liên tục vào đầu. Trong tình huống đó Sang chỉ biết vừa đưa tay lên đỡ vừa chạy ra khỏi quán. Các đối tượng trên vẫn tiếp tục truy sát Sang.

Cũng theo phản ánh của Phạm Văn Sang, trong lúc bỏ chạy có đối tượng cầm vật nhọn đâm vào người Sang, Sang vội đưa tay lên đỡ và cố chạy ra Công an phường gần đó và được mọi người đưa đi cấp cứu. Vào viện cánh tay Sang bị gẫy và khu vực đầu  bị tổn thương khá nặng nên được chuyển lên bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Phạm Văn Sang bị đánh đến gãy tay
Phạm Văn Sang bị đánh đến gãy tay

Còn theo phản ánh của Đào Văn Tới, khi đến quán hát, Tới đứng ở quầy bar chờ anh em lấy phòng. Đứng ở quầy bar một lúc thì Tới đi vào phòng vệ sinh, khi quay ra đến quầy bar thì nghe thấy  ồn ào ở phía sau lưng,  quay đầu lại chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Giang và đồng bọn cầm ghế chân sắt nhằm vào đầu vụt liên tục. Tới bỏ chạy thì bị các đối tượng trên tiếp tục lao vào vụt vào đầu vào mặt  một cách rất dã man cho đến khi gục xuống. Lúc tỉnh dậy, Tới thấy máu trên đầu chảy rất nhiều nên cố nhờ nhân viên ở quán đưa đi cấp cứu. Vừa đi được một đoạn các đối tương trên thấy Tới tỉnh dậy lại tiếp tục lao vào đánh và ngăn cản không cho tôi đi cấp cứu.

Tương tự là trường hợp của Phạm Ngọc Hưng, khi đến quán hát, Hưng ngồi ở quầy bar uống nước chờ anh em lấy phòng, ngồi ở quầy bar một lúc thì Hưng nhìn thấy anh Phạm Văn Sang bị rất nhiều người quây đánh ở gần đó. Hưng chạy lại can thì bị các đối tượng trên cầm ghế đánh vào người vào mặt liên tục. Quá hoảng sợ, Hưng cố gắng chạy ra ngoài thì bị nhóm người này đuổi theo. Hưng vừa chạy ra ngoài sân thì bị một đối tượng đứng ở đó đạp rất mạnh vào người. Sau đó, Hưng đã cố chạy tiếp ra ngoài cổng thì vẫn bị nhóm người chặn lại lao vào đánh hội đồng cho đến khi bất tỉnh không biết gì nữa.

Bị đánh đập dã man, hiện 3 thanh niên này đang làm đơn đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Uông Bí tiến hành xác minh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giang và đồng bọn theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.