Mời độc giả đón đọc Pháp luật Việt Nam Xuân Nhâm Thìn

Ấn phẩm Xuân Nhâm Thìn của Pháp luật Việt Nam là món quà Tết nhiều ý nghĩa gửi đến bạn đọc xa gần, được trình bày đẹp, trang nhã, sẽ có mặt trên các sạp báo trong cả nước từ ngày 9/1/2012. Kính mời bạn đọc cả nước đón đọc!

Rồng – con vật đứng đầu tứ linh – được kỳ vọng đem đến nhiều may mắn, hanh thông cho năm mới Nhâm Thìn.

Với chủ đề “Khát vọng Rồng”, ấn phẩm Xuân Nhâm Thìn của Pháp luật Việt Nam mời bạn đọc gặp gỡ một vị Bộ trưởng đầy nhiệt huyết vì một nền tư pháp gần dân, người “không thể hại ai và cũng không muốn hại ai, có chăng chỉ giúp người khác hết mình”(Một năm bền bỉ làm trọn “vai”); trò chuyện đầu xuân với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quanh câu chuyện tái cấu trúc ngân hàng cùng những kỳ vọng cho một năm mới nhiều thành công.

Bên cạnh những chiến sĩ ngày đêm chắc tay súng bảo vệ biên giới, hải đảo (Đi săn ở Trường Sa, Bình dị Tết biên phòng), lại có những bạn trẻ có sáng kiến tổ chức thi hát Quốc ca, khơi gợi mạnh mẽ lòng yêu nước (Quốc ca!Hãy hát lên bạn ơi!); còn trên Cửu đỉnh nơi Đại nội Huế, non sông cũng đã được đúc khắc rất rõ ràng (Non sông trên Cửu đỉnh).

Trong năm qua, nhiều PV, CTV của Pháp luật Việt Nam đã có các chuyến công tác khắp năm châu, với nhiều ghi nhận rất thú vị: Ấn tượng Việt trên đất Mỹ; Paris có gì lạ không em?; Hương vị Việt ở xứ Kim Chi; Xương rồng trên “sa mạc tuyết”…    Tết đến Xuân về, gia đình nào cũng mong chờ sum họp (Tết đến, mong con…), cùng vui vầy quanh Bữa cơm tất niên sau một năm nhiều vất vả, bận rộn. Những ngày Tết cũng là dịp để bạn đọc làm quen với nhiều nhân vật đặc biệt: Người “dịch” luật sang chữ nổi; Bàn tay vàng thêu bức tranh kỷ lục; Phổ luật…thành nhạc; Đường Hồ Chí Minh trên biển: Có người kể chuyện bằng thơ…

Trong ấn phẩm Xuân Nhâm Thìn của Pháp luật Việt Nam, giữa ngày Tết, bạn đọc còn được thưởng thức truyện ngắn Hồn sen, nghe câu chuyện rất linh thiêng mà có thật Long vân hội tụ nghe chuông, cùng tìm hiểu chuyện Rồng từ Đông sang Tây hay Duyên phận Mạc trà huyền thoại…cùng nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn khác.

Ấn phẩm Xuân Nhâm Thìn của Pháp luật Việt Nam là món quà Tết nhiều ý nghĩa gửi đến bạn đọc xa gần, được trình bày đẹp, trang nhã, sẽ có mặt trên các sạp báo trong cả nước từ ngày 9/1/2012. Kính mời bạn đọc cả nước đón đọc!

PLVN
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.