Mời độc giả đón đọc báo Pháp luật & Thời đại số 9

Báo Pháp luật & Thời đại số 9 (ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam) phát hành ngày 27/11/2011 với những thông tin chấn động dư luận, những đề tài lần đầu phát hiện, các bài viết khai thác các vụ việc ở góc độ nhân văn, bổ ích...

Báo Pháp luật & Thời đại số 9 (ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam) phát hành ngày 27/11/2011 với những thông tin chấn động dư luận, những đề tài lần đầu phát hiện, các bài viết khai thác các vụ việc ở góc độ nhân văn, bổ ích:

- Chấn động giới y học: Lần đầu phát hiện việc từ hàng ngàn năm nay, người Vân Kiều đã biết tránh thai chỉ bằng… chiếc lá đeo bên mình và phương pháp kế hoạch hóa gia đình này hiệu quả không kém biện pháp hiện đại nào.

- Vụ việc ngôi miếu cổ nhiều lần bị trộm “viếng thăm” đào bới khiến người ta nghi ngờ có nhiều bí mật ẩn giấu dưới lòng đất khu vực này

- Cảnh nghèo cùng cực trong gia đình vì không có tiền đưa vợ đi nhà hộ sinh nên khi đẻ khó, người chồng đã… rạch bụng vợ để cứu đứa con.

- Chuyện lạ ở miền đất nơi cứ đặt hạt xuống là cây bí đao cho sinh sôi nảy nở những trái bí to bằng chiếc thuyền

- Vụ án “sát thủ nhà quê” hành nghề chém thuê chỉ để kiếm một bữa cà phê

- Những bất hạnh reo rắc suốt cuộc đời anh nông dân vì tiếc của nên đầu độc cả làng bằng con bò chết trương

- Nhờ biệt tài nhìn vật gì cũng đoán được trọng lượng nên anh nông dân ma mãnh được người mê muội tôn làm “vua xóm Mường”

- Vụ án con rể nhét xác mẹ vợ vào tủ quần áo: Người vợ bất ngờ tiết lộ nguyên nhân vì mình đã rủ rê chồng sa chân vào cờ bạc nên người chồng quay sang mẹ vợ để trả thù

- “Quái xế” nước ngoài thành “rùa bò” trên đường phố Thụy Sĩ vì sợ vé phạt triệu USD

- Cảnh báo những thủ đoạn các nhóm tội phạm xuyên quốc gia mạo danh công an để moi thông tin rồi “rút ruột” tài khoản của người bị lừa

- Xóm chài ân hận lỗi không dạy con khiến bốn gã trai hư làm nhục bé gái cùng làng đến gần chết

- Nhật ký tủi nhục những ngày nữ phóng viên đóng vai geisha hành nghề mua vui cho khách Nhật giữa lòng Sài Thành

- Những cơn ác mộng tố cáo gã trộm vặt chính là kẻ giết người rồi lập mưu “nhập khẩu” vào nhà giam hòng trốn tội…

Và nhiều bài viết thú vị, hấp dẫn khác

Báo Pháp luật & Thời đại số 9 phát hành ngày 27/11/2011 trên toàn quốc, gồm 32 trang nội dung (4 màu), giá bán 6.800đ

Kính mời bạn đọc cổ vũ và tìm mua!

 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.