Bị đâm chết vì ngăn “trai tứ chiếng” xử lý người tình

Hiện trường nơi anh Dầu bị đâm
Hiện trường nơi anh Dầu bị đâm
(PLO) - Mối tình "mèo mả gà đồng" sẽ chẳng bao giờ có cái kết tốt đẹp, tuy nhiên hậu bi kịch còn đáng phải suy ngẫm hơn cả.
Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Nhã (SN 1983, trú tại thôn Nam, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Văn Dầu (SN 1968, trú tại thôn Đồng Cừ, xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ) là chủ quán tẩm quất tại địa phương.
“Mèo mả gà đồng” gặp nhau
Bùi Đức Nhã là con út trong gia đình có tới 9 anh, chị em gồm 4 trai 5 gái. Người cha năm nay đã 74 tuổi là cựu chiến binh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, người chú là liệt sĩ. Sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng như thế, trong khi những người anh chị đều cố gắng lao động tạo lập cuộc sống riêng thì Nhã lại nghỉ học giữa chừng rồi lang bạt khắp nơi. 
Chưa một mảnh tình vắt vai, khoảng đầu năm 2014 Nhã quen biết với Nguyễn Thị Th (SN 1977, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Th cũng phiên bạt khắp nơi, khi thì Quảng Ninh, lúc thì Hà Nội, Thái Bình. 
Mặc dù biết Th hơn mình tới 6 tuổi, lại đã có một đời chồng, có một đứa con riêng đã lớn, trước Nhã cũng từng có nhiều mối quan hệ “lằng nhằng” với không ít người nhưng Nhã vẫn “bập” vào. Hai người từng thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng ở Hà Nội. Trong ngày giỗ mẹ, Nhã từng dẫn “bạn gái” về chơi nhà nhưng bị gia đình kịch liệt phản đối. 
Tình cảm của Nhã dành cho “bà chị” chưa đủ mặn nồng thì đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn. Xét về mối quan hệ của “cặp đôi” này cũng có nhiều ý kiến khác nhau. Người bảo: “Nhã không có tiền hút chích nên sống dựa vào Th”, kẻ lại bảo: “Nhã đi làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho Th. Có lẽ hai người chỉ lợi dụng lẫn nhau nên không chóng thì chầy sẽ sớm tan vỡ”. 
Không phải đợt lâu, khoảng cuối tháng 6/2014, Th bỏ về Thái Bình mặc cho Nhã van vỉ, nhiều lần nhắn tin, gọi điện nhưng Th vẫn nhất quyết từ chối không chịu “hàn gắn”.
Màn rượt đuổi kết thúc bằng án mạng
Qua nhiều nguồn thông tin, Nhã biết được Th về làm cho quán tẩm quất của anh Nguyễn Văn Dầu mới mở tại thôn Đồng Cừ, xã Đông Hải. Không những thế, Nhã còn biết, Th về Đông Hải chưa được bao lâu nhưng đã kịp “qua lại” với một thanh niên tên Q ở địa phương. Chiều ngày 19/7, Nhã gọi điện cho Th nhiều lần nhưng người này không nghe máy. Thậm chí, anh Q còn giựt máy của Th nói với Nhã: “Mày có giỏi thì về đây”.
Quán tẩm quất nơi Th làm việc

Quán tẩm quất nơi Th làm việc 

Đã bị “giật” bạn gái còn bị thách thức, khoảng 15h ngày 19/7, Nhã mang theo một con dao nhọn bắt xe về thẳng Thái Bình. Khi tới quán tẩm quất vào khoảng 19h30, Nhã gọi điện cho Th nhiều lần nhưng Th không nghe máy. Lúc này, Th và Q ở trong quán đóng kín cửa mặc cho Nhã la hét, đạp cửa bên ngoài...
Một cuộc ẩu đả kinh hoàng đã diễn ra sau phút cuồng ghen. Mời độc giả đón đọc trên Câu chuyện Pháp luật số 222 hiện đang được phát hành rộng rãi trên phạm vi toàn quốc!
Câu chuyện Pháp luật - ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam phát hành thứ 3 và thứ 6 hàng tuần trên phạm vi cả nước với nhiều nội dung đặc sắc, thú vị! Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.