PVI Sun Life ra mắt sản phẩm mới

PVI Sun Life ra mắt sản phẩm mới
(PLO) - Ngày 14/6/2016 tại TP HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ  PVI Sun Life (PVI Sun Life) chính thức giới thiệu hai sản phẩm PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung  Tai Nạn Toàn Diện ra thị trường Việt Nam. Đây là hai dòng sản phẩm giúp khách hàng gia tăng lựa chọn bảo vệ trước sự tấn công của bệnh hiểm nghèo, các nguy cơ tai nạn và nhiều rủi ro bất ngờ khác trong cuộc sống.

PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống là gói giải pháp bảo vệ toàn diện mang đến nhiều quyền lợi ưu việt như sau:

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo: Sản phẩm mang đến sự bảo vệ nhiều lần trước 42 bệnh hiểm nghèo đến năm 75 tuổi, chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm. Đối với ung thư, là căn bệnh nguy hiểm ngày càng phổ biến và gây ra biết bao hệ lụy khôn lường tại Việt Nam, giá trị chi trả được nâng lên tối đa 450% số tiền bảo hiểm.

Không những thế, PVI Sun Life đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng ngay từ giai đoạn đầu của Bệnh hiểm nghèo, với việc cam kết chi trả ngay 50% số tiền bảo hiểm, đảm bảo nguồn tài chính kịp thời giúp khách hàng an tâm điều trị và phục hồi sức khỏe.

Ngoài ra, kể từ thời điểm này, PVI Sun Life tiếp tục đồng hành chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng bằng cách miễn thu phí quyền lợi Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo suốt thời gian còn lại của hợp đồng. Quyền lợi bảo hiểm tử vong: chi trả 100% số tiền bảo hiểm (STBH) và giá trị tài khoản (GTTK).

Hơn thế nữa, Quyền lợi bảo hiểm tử vong được tăng cường trong một số trường hợp đặc biệt giúp bù đắp tối đa tổn thất của khách hàng, bao gồm tử vong do tai nạn (200% STBH + Giá trị tài khoản), tử vong do tai nạn trong các ngày nghỉ Lễ/Tết của Việt Nam (300% STBH + Giá trị tài khoản), tử vong do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng (300% STBH + Giá trị tài khoản), tử vong do tai nạn máy bay (400% STBH + Giá trị tài khoản).

Quyền lợi hỗ trợ viện phí: hỗ trợ chi phí điều trị y tế tối đa 1 triệu đồng/Ngày nằm viện; Hỗ trợ chi phí điều trị tại Khoa hồi sức tích cực tối đa 2 triệu đồng/Ngày nằm viện; Hỗ trợ chi phí phẫu thuật tối đa 5 triệu đồng/lần phẫu thuật.

Quyền lợi bảo hiểm thương tật: chi trả tối đa 100% STBH/năm đối với các thương tật bộ phận vĩnh viễn và 190% STBH đối với thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống không chỉ là giải pháp bảo vệ mà còn là phương án tiết kiệm lý tưởng bởi sự an toàn, hiệu quả với lãi suất được cam kết ở mức ổn định tối thiểu là 3%/năm

Bên cạnh đó, sản phẩm Bảo hiểm bổ sung - Tai nạn toàn diện mang đến giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho bạn và gia đình trước những rủi ro tai nạn nghiêm trọng gây ra. Quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm này được thiết kế với mức chi trả hấp dẫn như sau:

  • • Chi trả 100% STBH đối với trường hợp thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, bỏng độ 3 do tai nạn, tử vong do tai nạn.
  • • Chi trả 200% STBH đối với trường hợp Tử vong do tai nạn trên phương tiện giao thông công cộng.
  • • Chi trả 200% STBH đối với trường hợp tử vong do tai nạn xảy ra trong các ngày Lễ/Tết của Việt Nam.
  • • Chi trả 300% STBH đối với trường hợp tử vong do tai nạn máy bay.

Nhận định về sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm này, ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Định hướng của PVI Sun Life là xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mang đến giá trị thật sự hữu ích cho khách hàng dựa trên các nhu cầu thực tế phát trong đời sống. Sản phẩm PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung - Tai nạn toàn diện ra mắt lần này với nhiệm vụ trọng tâm mang đến các lớp bảo vệ tài chính toàn diện trước rủi ro bệnh tật hiểm nghèo và tai nạn nghiêm trọng luôn rình rập con người trong đời sống hiện đại. Với hai sản phẩm ưu việt vừa được cho ra mắt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài chính khi tham gia bảo hiểm với PVI Sun Life”.

Bệnh tật hiểm nghèo và tai nạn đang có xu hướng gia tăng mạnh ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tỷ lệ người mắc bệnh ung thư tăng rất nhanh do các ảnh hưởng của môi trường sống, bên cạnh đó, thương tật do tai nạn cũng là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều gia đình trong bối cảnh Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ tai nạn giao thông ở mức cao. Nếu chỉ dựa trên thu nhập và tiền tích lũy, nhiều gia đình khó có thể đối phó và vững vàng trước tai ương, bệnh tật. Gánh nặng tài chính sẽ tác động lớn để sự ổn định của gia đình, tâm lý và công việc của người thân người bị nạn. Giải pháp tham gia bảo hiểm PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung – Tai Nạn Toàn Diện là một lựa chọn mang tính an toàn với lợi ích bền vững, giúp khách hàng an tâm vui sống. 

Công ty PVI Sun Life được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI) và Công ty Bảo hiểm Sun Life (Sun Life) thuộc Tập đoàn Tài chính Sun Life của Canada. Với sức mạnh tổng hợp từ PVI - nhà bảo hiểm thành công hàng đầu Việt Nam và kinh nghiệm toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Sun Life, PVI Sun Life hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính nhằm giúp khách hàng yên tâm về một tương lai an toàn hơn.

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2013, tính đến hết năm 2015, PVI Sun Life đã vươn lên giữ vị trí thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hiện là công ty hàng đầu trong mảng bảo hiểm hưu trí tại thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.